ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngay tại Ngụy Vô Tiện chăm chú suy nghĩ Ôn Ninh cùng âm thiết quan hệ lúc, nguyên bản đen màn hình lại phát sáng lên.
Hình ảnh bên trong Nhiếp Hoài Tang cầm một bao đậu phộng cảnh giác đi, đi vào cửa một gian phòng trước, gõ cửa một cái. Cửa phòng mở ra Ngụy Vô Tiện nhô đầu ra cẩn thận nhìn xem chung quanh, sau đó một nắm đem Nhiếp Hoài Tang túm đi vào, vào phòng mới biết được Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang vì sao cẩn thận như vậy, nguyên lai là trong phòng uống trộm rượu.
Ngụy Vô Tiện đối Cô Tô danh tửu thiên tử tiếu một trận lời bình, lại gặp đến Giang Trừng khinh bỉ, hai người một phen lẫn nhau đỗi, kéo tới Giang Trừng kén vợ kén chồng tiêu chuẩn.
【 Ngụy Vô Tiện, ngươi dám nói 】
【 mỹ nữ, trời sinh mỹ nữ, ôn nhu hiền lành, cần kiệm công việc quản gia, còn có, còn có gia thế trong sạch, nói chuyện không thể quá nhiều, giọng không thể quá lớn, còn có tu vi không thể quá cao, còn có hoa tiền không thể quá ác 】
"Giang Trừng, ngươi xem một chút ngươi, ngươi tiêu chuẩn này thật sự là đến đâu cái nào đều không thay đổi a, ngươi xem một chút, ngươi dạng này làm sao tìm được đạo lữ a." Ngụy Vô Tiện một mặt quan ái sư muội biểu lộ nhìn Giang Trừng.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi lăn, ta tiêu chuẩn này làm sao vậy?" Giang Trừng một mặt ta không sai biểu cảm đối với Ngụy Vô Tiện trả lời.
Ngụy Vô Tiện xem xét, không được, đi lên liền chuẩn bị hảo hảo cùng Giang Trừng lý luận một phen, Giang Trừng cũng là không lưu tình chút nào, hai người có qua có lại đỗi không coi ai ra gì.
"Sư tỷ, ta nói cho ngươi, ngươi về sau đến dạy một chút Giang Trừng." Tiêu Chiến lôi kéo Vương Nhất Bác chẳng biết vừa vặn chạy đến Giang Yếm Ly bên người lặng lẽ nói.
"Dạy một chút A Trừng? Vì sao?" Giang Yếm Ly đối cái này cùng mình đệ đệ dáng dấp tương tự người rất là có hảo cảm, mỉm cười hỏi.
"Giang Trừng tiêu chuẩn này rất khó tìm đến đạo lữ." Tiêu Chiến một mặt nghiêm túc nói.
"Tiêu chuẩn cao liền quên đi, trọng điểm là hắn EQ còn thấp, nữ nhân nào sẽ thích hắn a." Vương Nhất Bác ở một bên bổ sung đến.
"Cái này. . . A Trừng hắn..." Giang Yếm Ly nhìn Vương Nhất Bác tấm kia cùng Lam Vong Cơ tương tự mặt, đột nhiên không biết như thế nào đáp lời. Hàm Quang Quân quy phạm biết lễ, lúc nào nói qua lời như thế, Giang Yếm Ly cảm thấy mình vẫn còn có chút không thích ứng.
"Ai, hai người các ngươi quấn lấy sư tỷ ta làm gì đâu?" Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng náo xong, nhìn lại nhà mình sư tỷ bên cạnh nhiều hai người, vội vàng tiến lên.
"A Tiện tốt, không nên ồn ào, bọn hắn là đến nói với ta chính sự." Giang Yếm Ly kéo qua Ngụy Vô Tiện, không cho Ngụy Vô Tiện gây sự.
Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đối liếc mắt nhìn, ghét bỏ nhếch miệng, đứng dậy trở lại vị trí cũ.
Hình ảnh bên trong ba người một phen hồ nháo, Lam Vong Cơ đẩy cửa lúc tiến vào, ba người đang hiện xếp chồng người dáng vẻ ngã ở trên giường càn quấy, vừa thấy là Lam Vong Cơ lập tức tách ra, làm bộ chẳng có chuyện gì làm xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.