Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (30)

777 55 0
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng đắm chìm trong trầm thấp cảm xúc bên trong, người chung quanh cũng đều không nói một lời. Ngược lại là Lam Vong Cơ ôm lấy A Uyển dùng tay động. Tiêu Chiến mắt sắc chú ý tới, không khỏi thầm nghĩ: Này Lam Vong Cơ như vậy truy tức phụ thật đúng là... , khó trách lúc trước truy thành như thế.

Thật lâu, Ngụy Vô Tiện chát chát chát chát mở miệng nói đến: "Giang Trừng..." Nhưng là Ngụy Vô Tiện chưa nói xong liền bị trong màn hình truyền đến thanh âm đánh gãy.

Hình ảnh bên trong xuất hiện một phen thủy sắc cảnh đẹp, nương theo lấy Ngụy Vô Tiện thanh âm.

【 Lam Trạm, lần sau gặp mặt, ngươi cần nghĩ kĩ bài hát này tên a 】

【 ta đã sớm nghĩ kỹ 】

Ngụy Vô Tiện nắm con lừa đi tới, hình ảnh bên trong chậm rãi hiện ra "Vô Ky" hai cái chữ to.

Hình ảnh bên trong xuất hiện Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác tại phòng thu âm thân ảnh.

【 Ngụy Anh, ngươi có nhớ hay không, tại Vân Thâm Bất Tri Xử ngươi hỏi ta cái đó 】

【 bất quá vào lúc đó, ngươi thật tin ta sao 】

【 nghe tiếng địch độc phiền muộn Vân Thâm dạ vị ương

Là cùng không phải đều quá khứ tỉnh lại có thể nào đương mơ một giấc

Trong hồng trần chê khen được mất như thế nào đi lượng

Tiêu Tiêu máu dao nóng phong lạnh

Núi cao nước xa lại nghe đàn vang

Trần tình chưa tỉnh nằm địch hoa Nguyệt Như Sương 】

Hình ảnh bên trong xuất hiện Ngụy Vô Tiện tại Vân Thâm Bất Tri Xử cầu học lúc cảnh tượng, thiếu niên đôi khi nhân gian buồn tư vị, sống được một phái phóng khoáng tư ý.

Lam Vong Cơ nhìn thấy lần này hình ảnh đúng là khẽ cười.

"Lam Trạm, ngươi cười!" Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên hô đến.

"..." Lam Vong Cơ nhếch ở môi, không rên một tiếng, nhưng lỗ tai ngược lại là đỏ đến không được.

Lam Hi Thần không khỏi mỉm cười, Vong Cơ vậy mà thẹn thùng, thật sự là khó được.

【 nấu một bình sinh tử bi hoan tế thiếu niên lang

Trăng sáng vẫn như cũ sao là thẫn thờ 】

Lam Khải Nhân nhìn thấy nơi đây không khỏi âm thầm thở dài, Ngụy Vô Tiện người này mặc dù khiêu thoát phi thường, nhưng đến cùng thiên tư bất phàm, thiếu niên tâm tính, hiệp can nghĩa đảm, lại không biết vì sao muốn đi đâu tà ma ngoại đạo.

【 không bằng tiêu tiêu sái sái lịch lượt phong hòa sóng

Thiên nhai một khúc cộng du dương 】

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ