Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (49)

631 28 1
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

PS: Đằng sau đối Kim Nhiếp phân tích rất trọng yếu, xin nghiêm túc nhìn, đây là tiếp xuống hai người hướng đi, không thể tiếp nhận mời rời khỏi, đồng thời hoan nghênh nhiều hơn đề ý gặp, tạ ơn!

Ma đạo đám người nghe đến lời này đều lặng im không nói, lúc đó Xạ Nhật Chi Chinh vừa mới kết thúc, Giang gia vừa kinh lịch tai họa diệt môn, bách phế đãi hưng, mà Kim gia tại Xạ Nhật Chi Chinh lúc co đầu rút cổ hậu phương, thực lực là ba nhà bảo tồn hoàn chỉnh nhất, huống chi còn có Liễm Phương Tôn đánh giết Ôn Nhược Hàn công đầu, lúc này tại tiệc ăn mừng nâng lên ra muốn Giang Yếm Ly gả vào Kim gia, cái này tính toán đánh...

Đám người chính âm thầm suy tư Kim Quang Thiện lần này cách làm ý đồ, lúc này trên màn hình lại có động tĩnh, đám người tạm thời thả lỏng trong lòng, ngẩng đầu nhìn về phía màn hình.

Chỉ là màn hình không giống trước đó đồng dạng trực tiếp cho thấy sẽ động hình ảnh, ngược lại xuất hiện đám người chân dung.

Xuất hiện trước nhất chính là Ngụy Vô Tiện chân dung, trên bức họa Ngụy Vô Tiện một nửa là sáng rỡ cầm kiếm thiếu niên, một nửa thì là Trần Tình một khúc hiệu lệnh vạn quỷ Di Lăng lão tổ, lập tức Ngụy Vô Tiện chân dung biến mất, Lam Vong Cơ chân dung hiển hiện, trên bức họa một nửa Lam Vong Cơ nhã chính đứng đắn, quân tử chi tư, ngay sau đó xuất hiện thì là Lam Hi Thần chân dung, Trên hình Lam Hi Thần ôn nhuận như ngọc, không phải phàm nhân chi tư, xuất hiện ở biến đổi, xuất hiện thì là Kim Quang Dao chân dung, trên bức họa chính là Kim Quang Dao cứu giúp Lam Hi Thần dáng vẻ, thiếu niên sinh một bộ tốt bề ngoài, cười yếu ớt nhu mắt, làm cho lòng người sinh hảo cảm, lập tức Kim Tử Hiên, Giang Trừng, Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp Minh Quyết đám người chân dung, sau đó chân dung biến mất, trên màn hình hiển hiện bảy chữ: Người không ngông cuồng uổng thiếu niên! Chữ viết phóng khoáng khí quyển, tiêu sái tùy ý, ở đây thiếu niên không một không tâm thần chấn động, vì chữ viết bên trên chỗ lộ ra thiếu niên khí phách chỗ nhiễm, chính là cứng nhắc như Lam Khải Nhân cũng bị lây nhiễm.

Lập tức chữ viết biến mất, Trên hình bắt đầu xuất hiện đám người thân ảnh,, lập tức Trên hình hiện ra « Bất Uổng » hai cái chữ to.

【 Vân Thâm Bất Tri Xử cấm rượu 】

【 thiên tử tiếu, ta phân cho ngươi một vò, làm như không nhìn thấy ta được hay không 】

【 cái này Cô Tô có song bích tính là gì, chúng ta Vân Mộng liền có song kiệt 】

【 Lam Trạm, nếu như ta cùng bọn hắn ở giữa tất có một trận chiến, vậy ta tình nguyện cùng ngươi quyết chiến sinh tử 】

【 quản hắn rộn rộn ràng ràng dương quang đạo, ta lại muốn một đầu cầu độc mộc đi đến đen 】

Từ Vân Thâm cầu học đến độc bên trên bãi tha ma, thiếu niên tâm tính không thay đổi, nhưng thế nhân lại dứt khoát, lời đồn đại vu hãm, đến cùng ai đúng ai sai, ai chính ai tà?

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ