ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Nhiếp Hoài Tang lời vừa nói ra, ma đạo mọi người đều khó có thể tin, theo bản năng quay đầu nhìn về phía Tiêu Chiến, muốn hướng hắn cầu chứng.
Tiêu Chiến nhìn xem mặt lộ vẻ kinh hãi ma đạo đám người, lạnh nhạt mở miệng nói: "Chư vị xem tiếp đi chẳng phải sẽ biết."
Giống như là vì ứng hòa Tiêu Chiến những lời này, trên màn hình hình ảnh lại bắt đầu bắt đầu chuyển động, trên màn hình chậm rãi hiện ra một nữ tử dáng vẻ, thân mang Viêm Dương liệt diễm bào, màu da lệch hắc, thần sắc cao ngạo, chính là Ôn Tình, sau đó màn hình bên cạnh có hiện ra một hàng chữ: Thầy thuốc không từ y, độ người khó khăn mình.
"Thầy thuốc không từ y, độ người khó khăn mình... Thế gian này khó khăn nhất độ sợ là lòng người a" Nhiếp Hoài Tang nhìn trên màn ảnh chữ viết hồi tưởng lại Ôn Tình kết cục, không khỏi mở miệng cảm thán nói. Hắn nhìn qua rất nhiều thoại bản sổ, nhưng không nghĩ qua nguyên lai thật sự là hí như nhân sinh, nhân sinh như kịch.
Lập tức hình ảnh biến mất, Trên hình xuất hiện một cái treo ở trên mái hiên lắc lư chuông gió, chuông gió theo gió mà động, phát ra thanh âm thanh thúy dễ nghe.
【 chúng ta mạch này thế hệ làm nghề y, ta lại trị không được đệ đệ mình bệnh 】
【 Ôn thị nữ khẩn cầu trời xanh, phù hộ đệ đệ A Ninh cả đời bình an không lo, vô tai vô nạn 】 hình ảnh dần dần biến hóa, lập tức hiện ra chữ viết: Rừng thưa như có tố.
【 có gió xa thổi trên cửa linh
Đồng tộc người cùng mộng khác biệt tỉnh
Là ai tại dẫn dắt đã định mệnh
Hãm sâu vũng bùn lại khó giãy cách 】
Ôn thị nhiều việc ác, mình tuy là Ôn thị bàng chi, bất lực ngăn cản, nhưng cũng thủ vững gia huấn, trị bệnh cứu người, không cầu công danh lợi lộc, nhưng cầu không thẹn lương tâm
【 chưa hề ân cừu nhất rõ ràng
Duy mổ đan tương trợ không đành lòng nghe
Từng y số khổ tật đều như trong nước bình
Thế gian có thêm thê lương ảnh
Trong môn hư quang ánh đèn trắc ẩn không có bằng chứng
Đã từng vẫn còn tồn tại kia sợi tế thế chi tâm
Ném chi lấy đào không cần lưu ta tên họ
Quan này nhà họ liền trống không tiếng xấu 】
Liên Hoa Ổ cả nhà bị diệt, đối mặt Ngụy Vô Tiện mổ đan thỉnh cầu, nàng tuy biết đó là cái không đến năm thành xác suất thành công sự tình, nhưng đối mặt Ngụy Vô Tiện cầu mãi, nàng vẫn đồng ý . Không muốn Ôn thị một khi hủy diệt, chỉ dựa vào ấm họ, bọn hắn chính là cái này tiên môn Bách gia tội nhân, cỡ nào buồn cười!
"Mổ đan tương trợ? Xem ra cái này Ôn cô nương một mạch đối Liên Hoa Ổ ân tình nhưng lớn đâu, trách không được Ngụy huynh tự phong bãi tha ma đều muốn bảo vệ Ôn Tình một mạch, lại là nhặt xác, lại là mổ đan, ân tình này sao có thể không trả." Nhiếp Hoài Tang dao mở cây quạt thán đến.
Một bên Giang Trừng nghe đến lời này, mặt âm trầm, không nói một lời.
【 ngươi đi ra ngoài cho ta, ta không muốn nhìn thấy văn sĩ bất cứ người nào, ta không muốn nhìn thấy ngươi, ngươi cút cho ta, lăn 】
【 A Ninh, ngươi nhớ kỹ, Ôn thị làm sự tình không có nghĩa là chúng ta làm sự tình, chúng ta thế hệ làm nghề y, chỉ cứu người, không giết người 】
【 ngân châm nghiêng nhập ai cái cổ
Đã từng mang theo đệ báo này ân tình
Có lời không người tin hoảng hốt mấy chỗ kinh
Nghiền xương thành tro cũng đồng mệnh 】
Cùng Kỳ đạo thảm hoạ chung quy là phá vỡ cái này bãi tha ma bên trên bình tĩnh, thỉnh tội, là nàng duy nhất có thể bảo vệ Ngụy Vô Tiện biện pháp, cho nên nàng nghĩa vô phản cố mang theo Ôn Ninh đi, lại không nghĩ rằng, nàng nguyên lai ngay cả chết đều là Kim gia dùng để tính toán đệ đệ của mình, tính toán Ngụy Vô Tiện công cụ. Buồn cười! Buồn cười! Nàng lấy cái chết chỗ bảo vệ, lại bị người lấy nàng cái chết tính toán.
【 cô đăng thắp sáng đường núi con đường phía trước khó hiểu
Lúc ấy thiện nghi ngờ ai lại có thể tính được thanh
Nếu chỉ hoảng sợ vì tránh ngoài núi mưa gió
Ai than nhẹ thầy thuốc nhân tâm 】
Nàng duy nhất chỗ bảo vệ đệ đệ chết thảm Cùng Kỳ đạo, là bực nào mất tâm liệt phế thống khổ.
【 đợi cho Thu Diệp già đi ngôi mộ mới cựu địa
Liền gọi đi tây phương hạc chở ta đồng hành
Nhìn lượt ngàn cảnh nhất là nhân gian vô tình
Thiêu tẫn đời này nguyện đời sau cùng thà 】
【 thật xin lỗi, còn có, cám ơn ngươi 】
Kim Lân Đài thỉnh tội, cuối cùng là một đi không trở lại, nếu có kiếp sau nguyện ngươi sinh tại thanh bình quá thế, làm nghề y tế thế, an độ cả đời.
Một khúc kết thúc, trên màn hình hình ảnh dần dần biến mất, sau đó lại chậm rãi hiện ra một hàng chữ: Từ đầu đến cuối, nghiền xương thành tro chỉ có Ôn Tình một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.