Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (55)

641 33 0
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Tiêu Chiến vô cùng chăm chú đám người cùng đám người giải thích một phen cái gì gọi là PS, nhưng mà thu hoạch quá mức bé nhỏ, gặp này Tiêu Chiến bất đắc dĩ, thời đại khoảng cách thế hệ, không bước qua được a!

Vừa vặn màn hình lại bắt đầu bắt đầu chuyển động, lực chú ý của chúng nhân chuyển dời đến trên màn hình, đối PS cái này vượt thời đại đồ vật tạm thời buông xuống lực chú ý.

Trên hình Ngụy Vô Tiện cùng Giang Yếm Ly bọn người hái sen trở về gặp được đến đây Giang thị đưa bái thiếp Kim Tử Hiên, Ngụy Vô Tiện vừa nhìn thấy Kim Tử Hiên, mặt liền tiu nghỉu xuống.

Ba người nhập chính đường thương nghị Bách Phượng Sơn săn bắn sự tình, Kim Tử Hiên nói rõ mình hôm nay tới đây là chuyên đến đưa bái thiếp, Ngụy Vô Tiện đối với cái này chẳng thèm ngó tới, đạo đưa bái thiếp bực này việc nhỏ cũng có thể làm phiền Kim công tử tự mình đến đây, xem ra Vân Mộng Giang thị mặt vẫn là thật lớn.

Kim Tử Hiên nghe xong lập tức đạo đây là nhà mình mẫu thân ý tứ, đem mình phiết đến sạch sẽ. Giang Yếm Ly nghe được Kim Tử Hiên, nhân tiện nói Kim phu nhân thịnh tình mời, cung kính không bằng tuân mệnh, Kim Tử Hiên nghe xong, vui vẻ nói: 【 vậy thì tốt quá 】

"Diễn thời điểm không cảm thấy, bây giờ nhìn thời điểm mới phát hiện tỷ phu thực sự là đang đuổi vợ trên đường hoa thức tìm đường chết." Tiêu Chiến nghiêng đầu, cùng Vương Nhất Bác mở ra thì thầm hình thức.

Ngồi tại Tiêu Chiến bên cạnh tai nhọn Ngụy Vô Tiện nghe được Tiêu Chiến nhả rãnh, biểu thị mình cảm giác sâu sắc đồng ý, Kim Tử Hiên cái thằng này, truy sư tỷ ta còn bày ra tỏ vẻ kiêu ngạo, hừ, muốn ăn đòn!

Bái thiếp một chuyện nói xong, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Yếm Ly đưa Kim Tử Hiên ra Liên Hoa Ổ, đạo xong đừng Giang Yếm Ly dẫn đầu rời đi, chỉ lưu Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên.

【 đối Ngụy công tử, ta lần này đến đây, gia phụ căn dặn có một chuyện hỏi, Xạ Nhật Chi Chinh lúc, Ngụy công tử cùng lam Nhị công tử đi tìm âm thiết, còn trói lại Tiết Dương bên trên Bất Tịnh Thế, bây giờ ba khối mảnh vỡ đã bị hủy, chỉ còn lại cuối cùng một viên, Ngụy công tử, ngươi có biết ở nơi nào 】

【 không biết Kim Tông chủ vì sao muốn cố ý đến hỏi ta 】

【 tra hỏi ngươi ngươi đáp chính là, hỏi như vậy làm nhiều cái gì 】

【 Kim công tử thật là lớn quan uy a 】

【 ngươi 】

"Cái gì gọi là tra hỏi ngươi ngươi đáp chính là? Kim Tử Hiên ngươi làm Ngụy Vô Tiện là gì của ngươi? Thuộc hạ của ngươi sao?" Giang Trừng mặt âm trầm hỏi, tay trái không tự chủ sờ lên trên tay phải tử điện.

"Ta..." Kim Tử Hiên đang muốn mở miệng biện giải cho mình hai câu, nhưng đầu óc nhất chuyển mình tại cùng A Ly kết thân trước đó đối Ngụy Vô Tiện hoàn toàn chính xác rất nhiều bất mãn, đối thái độ đúng là có chút...

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ