ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Màn hình bên ngoài đám người cho dù đối với hai người nhàm chán trình độ im lặng, nhưng mà trên màn hình phát ra đối với tâm tình của mọi người cũng không quá nhiều chiếu cố, đã lại bắt đầu phát ra lên kế tiếp video.
Sắc trời dần dần muộn, Ngụy Vô Tiện đỡ uống say Lam Vong Cơ về khách sạn trong phòng, đem người an trí thỏa đáng về sau, nhìn xem Lam Vong Cơ say rượu bộ dáng, không khỏi nhớ lại trước đó mình tại Vân Thâm cầu học thời điểm lừa gạt Lam Vong Cơ uống rượu chuyện cũ.
【 mười sáu năm, Lam Trạm tửu lượng này thật sự là một điểm không thay đổi, vẫn là cái một chén đảo 】
Trên tấm hình Ngụy Vô Tiện liên tục thăm dò, xác nhận Lam Vong Cơ lại là say đến bất tỉnh nhân sự về sau, đứng dậy rời đi khách sạn.
Hình ảnh nhất chuyển, Ngụy Vô Tiện đứng ở một chỗ không người đường đi, thổi sáo triệu hoán Ôn Ninh. Sau đó không lâu, Ôn Ninh liền kéo lấy xiềng xích hướng Ngụy Vô Tiện đi đến.
【 Ôn Ninh, quả nhiên là ngươi 】
【 uy, làm sao, không nhận ra ta à 】 Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn về phía Ôn Ninh trên người xiềng xích: 【 ngươi đây là thứ quái quỷ gì a 】
【 đứng vững, tay 】
【 Ôn Ninh có thể tay không đem sắt thép vặn thành bùn nhão, nhưng sẽ không như vậy mặc nó kéo ở trên người, cái này xích sắt... Chắc là có người muốn vây khốn hắn 】
【 lưu lại Ôn Ninh người, tất nhiên không thể để cho hắn tự hành suy nghĩ, muốn để hắn nghe theo người bên ngoài mệnh lệnh, trước phải hủy thần chí, nếu là như vậy... 】
Ngụy Vô Tiện trải qua suy tư sau liền nghĩ đến vấn đề, đưa tay đi dò xét Ôn Ninh cái ót, quả nhiên nhô ra đồ vật đến, sau đó Ngụy Vô Tiện động thủ đem nó rút ra, mà Ôn Ninh thì diện mục dữ tợn, phảng phất gặp lấy thống khổ cực lớn, Ngụy Vô Tiện đem nó rút ra về sau phát hiện đúng là hai cây đâm sọ đinh.
"Đây là..." Ngụy Vô Tiện nhìn thấy đâm sọ đinh không khỏi lên tiếng kinh hô, lập tức sắc mặt trở nên ngưng trọng, xem ra cái này hình ảnh chỗ bày ra, Ôn Ninh Ôn Tình bên trên Kim Lân Đài thỉnh tội quá trình có khác giấu diếm, cái này đâm sọ đinh là dùng đến khống chế Ôn Ninh, cái này Lan Lăng Kim thị là đang dòm ngó Ôn Ninh, hoặc là nói là đang dòm ngó hắn Di Lăng lão tổ Quỷ đạo chi năng.
Nghĩ đến đây Ngụy Vô Tiện không khỏi mịt mờ nhìn thoáng qua ngay tại chiếu cố Giang Yếm Ly mẹ con vàng hiên, vậy hắn lại biết nhiều ít đâu?
Cái này đâm sọ đinh rút ra về sau Ôn Ninh liền khôi phục ý thức, Ngụy Vô Tiện hướng hỏi thăm ngày đó Kim Lân Đài sự tình.
【 hôm đó, ta cùng tỷ tỷ giống như trên Kim Lân Đài liền bị Kim Tông chủ đóng lại, sau đó trí nhớ của ta liền càng ngày càng mơ hồ, giống như bị người nhốt tại một cái đen nhánh địa phương, chợt có người đến xem xét, thẳng đến, nghe thấy công tử tiếng địch của ngươi 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.