ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Mặc kệ Nhiếp Minh Quyết bây giờ tam quan như thế nào bị đổi mới, trên màn hình hình ảnh vẫn như cũ phát hình.
Trên hình mê man mấy ngày Ngụy Vô Tiện tỉnh lại, Giang Yếm Ly cáo tri Ngụy Vô Tiện hắn hôn mê mấy ngày nay Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ đều lo lắng không thôi, ngay cả Kim Quang Thiện cũng tới nhìn qua hắn.
Ngụy Vô Tiện có chút khinh thường nói: 【 Xạ Nhật Chi Chinh không thấy hắn, hiện tại ngược lại tích cực rất 】
Giang Yếm Ly ngăn cản hắn: 【 A Tiện, phía sau không nói người không phải là 】
Ma đạo đám người mặc dù cảm thấy Ngụy Vô Tiện lần này hành vi không ổn, nhưng nói ngược lại là lời nói thật, Xạ Nhật Chi Chinh trong lúc đó Kim Quang Thiện co đầu rút cổ ở hậu phương, lực không có ra bao nhiêu, ngược lại là bởi vì nhận hạ Kim Quang Dao chiếm công đầu, còn muốn một nhà độc đại, thậm chí ẩn ẩn hữu hiệu phảng phất Ôn thị chi ý.
Trên hình Giang Yếm Ly cùng Ngụy Vô Tiện nói Lam Vong Cơ tại hắn hôn mê mấy ngày nay ngày ngày vì hắn đánh đàn tĩnh tâm, nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, Lam Vong Cơ cõng đàn tìm đến Ngụy Vô Tiện.
Giang Yếm Ly rời đi, chỉ lưu Lam Vong Cơ vì Ngụy Vô Tiện đánh đàn tĩnh tâm.
【 Lam Trạm, kỳ thật ta... 】
【 cấm ngôn, ngưng thần 】
Ngụy Vô Tiện không cách nào, đành phải ngoan ngoãn nghe đàn chữa thương.
Sau đó không lâu Ngụy Vô Tiện tốt đẹp, liền cùng Lam Vong Cơ nói đến: 【 Lam Trạm, ta tốt 】
【 tiếp qua ba ngày 】
【 ta thật đã tốt, không tin ngươi nhìn 】
【 trừ tà tĩnh tâm, không thể lãnh đạm 】
【 trừ tà, ta không cần trừ tà, ta chỉ là hư hao tổn quá độ 】
Hình ảnh nhất chuyển, Kim Quang Thiện, Lam Hi Thần cùng Nhiếp Minh Quyết ngay tại thương thảo đuổi bắt Ôn thị dư nghiệt sự tình, Lam Hi Thần cho rằng đuổi bắt tay không tấc sắt ta Ôn thị gia quyến không ổn, nhưng là Kim Quang Thiện cùng Nhiếp Minh Quyết lại cảm thấy không gì đáng trách.
Lúc này Kim Quang Dao mang theo bị bắt cầm tới Ôn thị dư nghiệt đi vào, đưa ra đối Ôn thị dư nghiệt xử lý chi pháp, Lam Hi Thần đồng ý. Mà Nhiếp Minh Quyết vẫn như cũ vì đó trước Kim Quang Dao sát hại Nhiếp gia tu sĩ sự tình canh cánh trong lòng, đối Kim Quang Dao không có sắc mặt tốt.
Hình ảnh nhất chuyển, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cùng Bất Dạ Thiên bên bờ vực trò chuyện.
【 Lam Trạm, ngươi nói dưới mắt những người này, lại ai chính ai tà, ai hắc ai bạch 】
【 Ngụy anh, ngưng thần 】
【 ngươi nhưng nguyện tu tập « tẩy hoa » cầm phổ 】
【 Lam Trạm, ngươi muốn ta tu tập « tẩy hoa » thế nhưng là ngươi cũng hoài nghi ta 】
...
【 nhưng Âm Hổ Phù không phải âm thiết, ta cũng không phải Ôn Nhược Hàn 】
Hai người nói chuyện mắt thấy muốn băng, lại nghe được một trận tiếng kêu cứu, hai người vội vàng tiến đến xem xét, lại chỉ gặp Lan Lăng Kim thị tu sĩ truy sát những cái kia đã bị bắt người già trẻ em, người cầm đầu chính là Kim Tử Huân.
Hai người tiến lên ngăn cản, nhưng Kim Tử Huân mảy may không hối hận qua tâm, ngược lại dương dương đắc ý nói mình là đang truy tra cùng âm thiết có quan hệ người, nói xong cũng dương dương đắc ý rời đi.
【 chỉ sợ cái này Kỳ Sơn oán linh, lại muốn thêm, chỉ sợ hiện tại chân chính cần chính là « An Tức » chi khúc 】
Nói xong Ngụy Vô Tiện liền một thân một mình rời đi, Ngụy Vô Tiện đi đến một chỗ liền nghe được Lam Vong Cơ tại đàn tấu « An Tức » chi khúc, là để lấy ra sáo trúc tới hợp tấu.
"Hoang đường! !" Lam Khải Nhân tức giận đến, "Truy tra âm thiết cùng những này người già trẻ em có liên can gì! Cái này Kim Tử Huân quả nhiên là... Là không nghĩ nhân đức chi tâm!"
"Lam lão tiên sinh, ngươi tại cái này chỉ trích có tác dụng gì, có thể ngăn cản sao? Không thể, được làm vua thua làm giặc, Ôn thị bại, bọn hắn là tù binh, Kim Tử Huân cách làm như vậy là sẽ không dẫn tới các ngươi những này người thắng chỉ trích. Huống chi lúc trước xử lý Ôn thị dư nghiệt cách làm, các ngươi không phải cũng chưa hề đi ra chỉ trích, bây giờ nói những này có làm được cái gì?" Tiêu Chiến đột nhiên mở miệng đến, nếu như không phải là của các ngươi phóng túng biết cái này chút tình huống xuất hiện sao? Cùng Kỳ đạo thảm hoạ sẽ xuất hiện sao? Chỉ có thể yêu ôn nhu ấm Ninh tỷ đệ.
Lam Khải Nhân nhất thời nghẹn lời, nhưng là đây là sự thật, không thể phản bác, hắn xác thực không nghĩ tới Lan Lăng Kim thị như thế quá phận, tuy là dư nghiệt, nhưng người già trẻ em chiếm đa số, đối đãi như vậy đúng là...
Hình ảnh nhất chuyển, xuất hiện chính là Tam Tôn kết nghĩa tràng cảnh.
【 thần minh ở trên, hôm nay huynh đệ của ta ba người ở đây lập trọng thệ, báo cáo tiên môn, hạ an lê dân, thiên địa cùng chứng, như có dị tâm, chồng trước chỉ, thiên nhân chung giận 】
Hình ảnh nhất chuyển, tiên môn Bách gia tại Bất Dạ Thiên mở tiệc ăn mừng.
"Ha ha ha ha ha ha ha Vương Nhất Bác ha ha ha ha ha" Tiêu Chiến đột nhiên giống như là nhìn thấy cái gì cười đến không được.
"?" Vương Nhất Bác trên mặt chậm rãi xuất hiện một cái dấu hỏi.
"Vẩy cái bôi trán vung cái đầu phát, ngươi nhã chính đâu ha ha ha ha ha" Tiêu Chiến cười đến không thở nổi, Vương Nhất Bác đỉnh lấy mặt xạm lại nhìn xem Tiêu Chiến cuồng tiếu.
Nhịn một hồi, rốt cục vẫn là kìm nén không được mình, vào tay nện người, thế là một trận tiểu học gà đánh nhau lần nữa trình diễn.
Đứng ngoài quan sát đám người: "..."
Trên hình Lam Vong Cơ một mình ra gặp sớm đã rời tiệc Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện cười trêu chọc tiên môn Bách gia hành vi.
Đây là hình ảnh bên trong truyền đến tiên môn Bách gia đối Kim Quang Thiện tiếng phụ họa, Kim Quang Thiện thì đưa ra muốn cùng Giang Yếm Ly tiếp tục hôn ước, Ngụy Vô Tiện đi vào cự tuyệt, Giang Yếm Ly cũng nói mình bây giờ cũng không kết hôn chi tâm, uyển cự Kim Quang Thiện thông gia.
"A, Kim Quang Thiện ngược lại là đánh cho một tay tính toán thật hay a" Ngụy Vô Tiện trào phúng nói đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.