ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Hoang Thành Độ, độ Hoang thành, Hoang thành không khó độ, khó khăn chính là Tiết Dương trong lòng kia một tòa Hoang thành. Ngụy Vô Tiện thở dài một hơi, kỳ thật Tiết Dương có câu nói nói đến thật đúng, ai đúng ai sai, ân nhiều oán nhiều ngoại nhân nói đến thanh sao? Nói không rõ, không phải trong cục người, thế nào biết trong cục khổ.
Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn về phía Tiết Dương, đã thấy Tiết Dương tiểu lưu manh này lại khó được nhìn xem người khác xuất thần, nhìn kỹ, lại là nhìn chằm chằm nhà mình Tiểu sư thúc xuất thần, có lẽ là Ngụy Vô Tiện chằm chằm người ánh mắt tương đối nhiệt liệt, Tiết Dương thu hồi nhìn xem Hiểu Tinh Trần ánh mắt, hung hăng trợn mắt nhìn Ngụy Vô Tiện một chút.
Ngụy Vô Tiện: "..." Tiểu tử thúi! Ra ngoài nhất định khiến ngươi hảo hảo hưởng thụ một chút Lam thị gia quy cái này cao cấp đãi ngộ, hừ.
Ngụy Vô Tiện nghĩ như vậy thu hồi nhìn về phía Tiết Dương ánh mắt, lùi về Lam Vong Cơ trong ngực tiếp tục tiến hành vung thức ăn cho chó hoạt động.
Nhưng màn hình tựa hồ không muốn để cho Ngụy Vô Tiện vung thức ăn cho chó hoạt động tiến hành quá lâu, không dừng lại bao lâu, liền lại ngựa không ngừng vó bắt đầu xuống một cái video phát ra.
Trên màn hình dẫn đầu xuất hiện ba bức chân dung, vẽ lên ba người chính là Hiểu Tinh Trần, Tống Lam cùng Tiết Dương, sau đó ba người bên cạnh phân biệt xuất hiện chữ viết: Minh Nguyệt Thanh Phong Hiểu Tinh Trần, Ngạo Tuyết Lăng Sương Tống Tử Sâm, tội ác tày trời Tiết Thành Mỹ. Rõ ràng là cùng xuất hiện ba người, đưa cho bản án lại là hoàn toàn khác biệt.
Sau đó chân dung biến mất, hiện ra Tống Lam lẻ loi một mình rời đi Nghĩa Thành hình ảnh, đồng thời hình ảnh bên phải hiện ra chữ viết: Cô thành.
"Chỉ sợ cũng cô thành khó khăn a." Nhiếp Hoài Tang nhìn xem trên tấm hình mình không khỏi nỉ non lên tiếng.
【 tễ trăng thanh gió bình Thủy Nhược gặp lại một phương
Một viên cứu thế sơ tâm chung độ hướng tới 】
【 Minh Nguyệt Thanh Phong Hiểu Tinh Trần, Ngạo Tuyết Lăng Sương Tống Tử Sâm 】
Thường phủ mới gặp, lúc đó Hiểu Tinh Trần cùng Tống Lam chưa kinh lịch lấy nhân thế tội ác, nhưng cầu cùng chung chí hướng, trừ gian đỡ yếu.
【 ôn nhu đối đãi sớm chiều ngọt giống như đường
Vận mệnh lại vô tình sai thả 】
【 yên tâm, ta cứu ngươi trở về, đương nhiên sẽ không hại ngươi 】
Vận mệnh lại giống một vòng, quanh đi quẩn lại, lại quay lại Tiết Dương, trên tấm hình hai mắt mù Hiểu Tinh Trần cứu trở về thân chịu trọng thương Tiết Dương, vì đó chữa thương.
【 cuối cùng lục thôn ra thí hữu buồn chân tướng
Ruột gan đứt từng khúc đời này bồi thường toàn bộ 】
Trên tấm hình Tiết Dương mắt thấy Hiểu Tinh Trần mắt mù, lừa gạt lấy hắn tàn sát thôn dân.
"Lục thôn, thí hữu, quả nhiên là..." Lam Hi Thần mắt thấy ở đây, không khỏi than nhẹ lên tiếng, nghiệt duyên, quả nhiên là nghiệt duyên.
【 thiện ác lay động ai lại hãm sâu nghiệp chướng
Yêu nóng hổi hận lại lạnh buốt 】
【 cô nương, ngươi nhưng từng gặp một cái áo trắng đeo kiếm mù mắt tu sĩ 】
【 thì sợ gì đi trên đời
Cái này mềm lòng mắt mù đêm hoang vu
Duy có láo lại không thể tha thứ sao lại chuyện xưa
Thương hại lại xuyên tim
Đổi Tinh Trần lầm rơi số mệnh
Đến một câu sai không ở ngươi 】
Trên tấm hình Tống Lam tìm đến Nghĩa Thành, đã thấy Tiết Dương cùng Hiểu Tinh Trần sinh hoạt chung một chỗ, mắt thấy ở đây Tống Lam khó mà ức chế phẫn nộ trong lòng, cùng Tiết Dương đánh nhau.
【 Tiết Dương, ngươi lấn hắn mắt mù, lừa hắn thật đắng 】
【 Sương Hoa Phất Tuyết song kiếm thân phụ hiệp ruột 】
【 hắn mắt mù, hắn mắt mù là bởi vì đem con mắt cho ai vậy 】
【 lưu bên cạnh ẩn ở trong mơ thẫn thờ
Như khóc trúc gõ từ đây sinh tử uổng
Thừa cô thành hồi ức vô phương 】
Trên tấm hình từng cái hiện lên Tống Lam bị Tiết Dương hại hai mắt mù, A Tinh chấp cây gậy trúc tại Nghĩa Thành luống cuống kêu khóc, Tống Lam bị Hiểu Tinh Trần giết chết tràng cảnh.
【 làm sao chữ duyên rất khó khăn viết lại khó tiếp tục
Từ đâu đến vân đạm mà gió nhẹ
Hạo đãng thiên địa hiện thực hoang đường chấp mê 】
【 Tử Sâm, chuyện gì xảy ra, nói một câu 】
【 nghe gió sợ đành phải hiểu ý 】
Có thể lừa gạt được nhất thời, không thể gạt được một thế, lục thôn, thí hữu, từng cái từng cái đẫm máu bày tại Hiểu Tinh Trần trước mắt.
【 Hiểu Tinh Trần, ngươi gieo gió gặt bão, ngươi tự tìm 】
【 thì sợ gì đi trên đời
Cái này mềm lòng mắt mù đêm hoang vu
Duy có láo lại không thể tha thứ sao lại chuyện xưa
Thương hại lại xuyên tim
Đổi Tinh Trần lầm rơi số mệnh
Đến một câu sai không ở ngươi
Làm sao đến thức tỉnh 】
Hình ảnh Tống Lam rút kiếm mà đi, đem Tiết Dương một kiếm xuyên tim, chấm dứt đoạn này nghiệt duyên. Hình ảnh lại trở lại ban sơ, Tống Lam cùng Hiểu Tinh Trần kết bạn rời đi.
Gặp này tràng cảnh, ma đạo đám người không khỏi cảm thán một câu, quả nhiên là cảnh còn người mất a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Hayran Kurgulink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.