ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Nhìn thấy Ngụy Vô Tiện tiếu dung về sau, Lam Vong Cơ buông lỏng rất nhiều, hắn đến cùng là sợ hãi Ngụy Vô Tiện đem mình vây chết tại Kim Tử Hiên cùng Giang Yếm Ly chết đến, bây giờ nhìn thấy hắn bộ dáng này cũng là an tâm không ít.
Một mực ổ trong ngực Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện phát giác được Lam Vong Cơ ôm mình cường độ nhỏ đi một chút, theo bản năng quay đầu lại nói: "Lam Trạm, ngươi..."
Nói chưa nói xong cũng tiến đụng vào Lam Vong Cơ cặp kia nhạt màu sáng trong mắt, lập tức vào mê, quên đi mình muốn nói gì, gặp Ngụy Vô Tiện trực lăng lăng nhìn xem mình, Lam Vong Cơ mở miệng hỏi: "Ngụy Anh, chuyện gì?"
Nghe được Lam Vong Cơ tra hỏi, Ngụy Vô Tiện mới hồi phục tinh thần lại, nhất thời lại không biết nên trở về thứ gì, chẳng lẽ muốn nói Hàm Quang Quân quá mức tuấn mỹ, mình nhìn mê mẩn sao?
Đúng lúc lúc này màn hình bắt đầu chuyển động, Ngụy Vô Tiện không nói hai lời quay đầu nhìn về phía màn hình, làm ra một bộ chăm chú nhìn hình ảnh dáng vẻ, Lam Vong Cơ gặp này đành phải coi như thôi, không hỏi nữa đi.
Trên hình chậm rãi hiện ra Lam Vong Cơ chân dung, một bộ Cô Tô Lam thị đồng phục, ăn mặc cẩn thận tỉ mỉ, lập tức hình ảnh một bên chậm rãi hiện ra chữ viết: Có phỉ quân tử, chiếu thế như châu, cảnh đi hàm quang, gặp loạn tất ra.
Lam Khải Nhân nhìn xem Trên hình chữ viết hài lòng nhẹ gật đầu, Vong Cơ thuở nhỏ chính là thế gia mẫu mực, nhìn xem không gian này cũng là đối với hắn đánh giá khá cao.
Lập tức chân dung biến mất, trên màn hình chậm rãi truyền đến tiếng đàn, đồng thời xuất hiện Vân Thâm Bất Tri Xử cảnh tượng cùng Lam Vong Cơ tại Vân Thâm Bất Tri Xử đánh đàn hình ảnh, ngay sau đó hình ảnh nhất chuyển, hiện ra "Bất Vong" chữ viết.
【 Vân Thâm đêm hơi lạnh
Trăng sáng thanh phong phật mới quấn 】
Trên hình hiện ra ban đêm tĩnh mịch yên tĩnh Vân Thâm Bất Tri Xử, Lam Vong Cơ một người nhìn qua nguyệt, thân ảnh có vẻ hơi tịch liêu.
【 một người đối tuyết nhìn
Nhìn tận trước kia sự tình quá khứ 】
Trên hình Lam Vong Cơ tay nâng giới roi quỳ ở Vân Thâm Bất Tri Xử, tuyết lớn đầy trời.
【 Cô Tô thiên tử tiếu
Chôn tuyết độc giấu phong hoa mạo
Tĩnh thất tiếng đàn xa
Đánh một khúc hỏi linh về tay không vang 】
Dưới ánh trăng mới gặp, thiếu niên tùy ý lại không giữ lễ tiết tiết khuôn mặt tươi cười ánh vào khuôn mặt, liền như vậy vội vàng không kịp chuẩn bị tiến đụng vào hắn cô tịch quạnh quẽ nội tâm.
【 ngươi còn đang hỏi sao
Hỏi tận xưa nay thế nhân cuồng nhiệt
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.