ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Mọi người ở đây bị Ngụy Vô Tiện lời nói lượng khiếp sợ đồng thời, màn hình thời gian dần trôi qua lại có động tĩnh, tấm kia lít nha lít nhít lời kịch bản dần dần biến mất, bắt đầu đưa tin lên mới kịch bản.
Hình ảnh bên trong bởi vì phụ thân phái Tiết Dương tiến đến tìm kiếm âm thiết mà bất mãn Ôn Triều đi vào Vân Thâm Bất Tri Xử, đối Lam Hi Thần một phen uy hiếp đe dọa, yêu cầu hắn giao ra âm thiết mảnh vỡ. Mà Ngụy Vô Tiện phát hiện Lam Vong Cơ một mình xuống núi tìm kiếm âm thiết sự tình, lưu lại một trương tờ giấy cho Giang Phong Miên, trước thời hạn xuống núi tìm Lam Vong Cơ.
Tìm được Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ một trận phàn nàn, làm sao Lam Vong Cơ không để ý tới hắn, từ đầu tới đuôi chỉ cấp hắn hai chữ: 【 nhàm chán 】 Ngụy Vô Tiện thấy đây, vẽ lên một cái phù chú khơi dậy Lam Vong Cơ.
【 đây là ta tự sáng tạo phù chú, có thể khiến người ta vô pháp cách ngươi hai trượng xa, thế nào chơi vui hay không 】
【 là đồng bào, vẫn là không có quần áo tốt, ta nhìn cũng không tốt, bằng không gọi nó... 】
【 nhàm chán 】 Lam Vong Cơ tay kéo một phát, quay người liền rời đi.
"Ai, Tiêu Chiến ngươi vật này nhưng thật ra chơi rất vui, trở về ta đi nghiên cứu một chút." Ngụy Vô Tiện sờ lên cái cằm, biểu thị mình rất là cảm thấy hứng thú.
"Tốt, kia Ngụy huynh ngươi liền hảo hảo nỗ lực a." Tiêu Chiến dựa vào trên người Vương Nhất Bác hút trượt lấy đồ uống khích lệ nói.
Chứng kiến lần này cảnh Ngụy Vô Tiện: "..." Quả nhiên là cái ăn hàng.
Đối với cái này Tiêu Chiến biểu bày ra: Vậy là các ngươi gặp qua Chu Tán Cẩm hàng này ăn.
Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ truy tung âm thiết hạ lạc đi tới đầm châu, Ngụy Vô Tiện kìm nén không được mình, hiếu kì nhìn khắp nơi.
【 Lam Trạm 】 Lam Vong Cơ nhìn lại, giật nảy mình. Nguyên là Ngụy Vô Tiện mang theo một cái mặt nạ quỷ, thế nhưng Lam Nhị công tử không hổ là Lam Nhị công tử, chính là bị hù dọa cũng vẫn là diện mục biểu lộ, trái lại Ngụy Vô Tiện lại bị Nhiếp Hoài Tang mang mặt nạ quỷ hù đến kêu to.
Một màn này trò hay khiến ma đạo đám người cười đến trước ngửa sau cúi, liền ăn nói có ý tứ Lam Vong Cơ cũng hơi lộ ra ý cười.
"Ha ha ha ha ha Ngụy huynh, ngươi đây là trộm gà không xong còn mất nắm gạo A ha ha ha a" Nhiếp Hoài Tang cười đến không thở nổi, nhưng là vẫn cố gắng đưa ra điểm khí đối Ngụy Vô Tiện tiến hành chế giễu.
"Nhiếp Hoài Tang, xem ra ngươi là sống quá tốt rồi?" Ngụy Vô Tiện ngoắc ngoắc khóe môi, lộ ra Di Lăng lão tổ chuyên chúc nụ cười uy hiếp nói. Mặc dù nơi đây cấm linh lực, chính mình Quỷ đạo cũng vô pháp sử dụng, nhưng là nơi này không vào vật lộn a, đánh một trận vẫn là có thể.
"Không không không, Ngụy huynh ta sai rồi." Nhiếp Hoài Tang thấy đây, vội vàng thu liễm ý cười run rẩy nói.
Một bên Giang Yếm Ly gặp đây, cười khẽ một tiếng: "A Tiện, ngươi đừng dọa Niếp nhị công tử."
Giang Yếm Ly vừa ra, Ngụy Vô Tiện lập tức biến thành ngoan ngoãn bảo, đối cười đến một mặt dương quang xán lạn. Nhiếp Hoài Tang biểu thị: Càng kinh khủng, đại ca cứu mạng! !
【 ngươi rất phách lối a 】 Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang một phen đùa giỡn ha ha làm trò, cùng Lam Vong Cơ cùng một chỗ tiến vào đầm châu tìm hiểu tin tức.
Hình ảnh một trận chuyển đổi, đi tới Liên Hoa Ổ, Giang Trừng cõng bọc hành lý chính lén lút ra Liên Hoa Ổ, lại bị Giang Yếm Ly bắt lấy.
【 mọi việc cẩn thận nhiều 】 Giang Yếm Ly lại là không có ngăn cản hắn, ngược lại căn dặn hắn cẩn thận, Giang Trừng tự nhiên là vui vẻ không thôi, nhẹ gật đầu liền rời đi.
Giang Trừng rời đi về sau, hình ảnh lại chuyển tới đầm châu, Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang đang tán gẫu, chú ý tới một nơi chính náo nhiệt, hai người vô cùng cảm thấy hứng thú, là lấy Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ đi lên liền đi vây xem.
Nhiếp Hoài Tang một trận nghe ngóng, biết được là thì hoa nữ mời người, Nhiếp Hoài Tang đối Ngụy Vô Tiện một trận giải thích, đây là bầu trời đột nhiên rơi xuống cánh hoa mưa.
【 cái này Lam Nhị công tử, thật đúng là phong hoa tuyệt thế, tốt một cái công tử văn nhã a 】
"Đúng thế, Lam Nhị công tử nhưng xinh đẹp, đúng hay không?" Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, đối Lam Vong Cơ trêu chọc nói.
Lam Vong Cơ mím môi, không nói một lời.
【 thật đúng là, đốt giấy để tang 】
Ngụy Vô Tiện câu tiếp theo vừa ra, Ngụy Vô Tiện liền lúng túng, nhưng là Ngụy Vô Tiện người này cũng không biết xấu hổ là vật gì, xem như không nghe thấy, tiếp tục vẩy Lam Vong Cơ.
Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang đi tới thì vườn hoa, mới phát hiện thì trong hoa viên đã hoàn toàn thay đổi, Ôn Triều hủy thì vườn hoa, chiếm âm thiết rời đi.
Ngụy Vô Tiện một đoàn người đi vào Đại Phạm Sơn, gặp gỡ một vị lão bà bà, lão bà bà dẫn bọn hắn đến thiên nữ từ.
"Phệ hồn thiên nữ? ! Bà bà nàng làm sao lại như vậy? !" Ngụy Vô Tiện kinh ngạc hỏi.
"Chuyện nơi đây, không tốt giải thích, nhưng là đằng sau liền sẽ biết." Tiêu Chiến nhìn Ngụy Vô Tiện một mặt kinh ngạc cùng gấp, vội vàng giải thích, sợ Ngụy Vô Tiện hiểu lầm.
Ngụy Vô Tiện dã kịp phản ứng, biết cái này cùng mình kinh lịch có sự khác biệt, cũng chầm chậm bình tĩnh trở lại.
Trong hình Ngụy Vô Tiện một đoàn người quả nhiên không ngoài sở liệu gặp gỡ phệ hồn thiên nữ, Ngụy Vô Tiện liên thủ với Lam Vong Cơ chế phục phệ hồn thiên nữ.
"Hắc hắc, ta liền biết, ta liên thủ với Lam Trạm cái gì không giải quyết được" Ngụy Vô Tiện một mặt kiêu ngạo nói đến.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi đắc ý cái gì kình?" Giang Trừng thanh âm lạnh lùng truyền đến, giống như đánh đòn cảnh cáo đem Ngụy Vô Tiện gõ tỉnh.
Đúnga, ta đắc ý cái gì? Ta nhìn thấy mình cùng với Lam Trạm cứ như vậy vui vẻ? Tađây là thế nào? Ngụy Vô Tiện trong lòng sinh ra vô số nghi vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.