Cùng một chỗ nhìn trần tình khiến (34)

796 56 0
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

PS: Nội hàm người đối Giang gia một chút lý giải, không thích chớ phun, tạ ơn!

Màn hình đen một lúc sau lại phát sáng lên, Hình ảnh bên trong trói buộc Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng bọn người tử điện chậm rãi giải khai, tử điện giải khai sau Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng khắp nơi tìm kiếm mái chèo, nhưng là khắp nơi tìm không đến, cuối cùng Ngụy Vô Tiện trực tiếp dỡ xuống trên thuyền boong thuyền đương mái chèo trở lại Liên Hoa Ổ.

Hình ảnh nhất chuyển biến đến Liên Hoa Ổ, Ngu Tử Diên một người đau khổ chống đỡ lấy, cùng người nhà họ Ôn khổ chiến, lúc này Giang Phong Miên dẫn người kịp thời đuổi tới, cùng Ngu Tử Diên một cùng chiến đấu anh dũng, nhưng là hai người không địch lại hóa đan tay, tuần tự bị hóa đi Kim Đan, cùng nhau chiến tử.

"Cha, mẹ..." Giang Trừng nắm chặt hai tay, đỏ hồng mắt thấp giọng nói đến.

Về phần Ngụy Vô Tiện thì không nói một lời, hai mắt đỏ bừng, vừa rồi hắn oán khí đột nhiên bộc phát, may mắn được Lam Vong Cơ hỗ trợ mới ngăn chặn, nhưng trải qua này một phen không gian đối với hắn oán khí cũng có tiến thêm một bước áp chế, hắn có khả năng điều động oán khí không đến bình thường một thành, bởi vậy hắn hiện tại mặc dù tâm trí bất ổn, nhưng đến cùng là sẽ không như lần trước oán khí không kiểm soát.

"A Tiện, A Trừng..." Giang Yếm Ly chẳng biết lúc nào đi đến mình hai cái đệ đệ bên người, ôm lấy mình hai cái đệ đệ, nếu không phải lần này cảnh ngộ, năm đó ở xa lông mày núi mình cho dù đối với diệt môn sự tình mặc dù đau thấu tim gan, nhưng là đến cùng không bằng lúc ấy tận mắt nhìn thấy phụ mẫu đều mất hai cái đệ đệ tới đau nhức. Tận mắt nhìn thấy người nhà chết thảm, lại bất lực làm những gì, nên cỡ nào đau thấu tim gan.

Hình ảnh bên trong Giang Yếm Ly tại Liên Hoa Ổ bên ngoài chờ lấy Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng, nhưng mình tùy thân đeo ngọc bội lại đột nhiên trượt xuống, nát một chỗ, tỏ rõ lấy cái gì chuyện không may. Hình ảnh nhất chuyển, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng trở lại Liên Hoa Ổ, bò lên trên tường vây xem xét tình huống bên trong, lại chỉ gặp Liên Hoa Ổ bên trong đầy đất phơi thây Ôn Triều cùng Vương Linh Kiều thì tại trong hành lang diễu võ giương oai, Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên song song chiến tử. Giang Trừng gặp này tâm thần có chút không tập trung, lại từ trên tường rào té xuống, Ngụy Vô Tiện gặp này vội vàng đuổi theo Giang Trừng. Chỉ gặp Giang Trừng trực tiếp từ cửa sau chạy ra, Giang Trừng chẳng có mục đích chạy trước, Ngụy Vô Tiện ở phía sau đuổi theo hắn.

Ngụy Vô Tiện rốt cục đuổi kịp Giang Trừng, Giang Trừng bỗng nhiên sau khi muốn trở về, nhưng Ngụy Vô Tiện ngăn cản hắn, hai người một phen cãi lộn. Giang Trừng đột nhiên bóp lấy Ngụy Vô Tiện cổ đem người đè xuống đất.

【 vì cái gì, vì cái gì, ngươi nói cho ta vì cái gì, tại sao muốn cứu bọn họ, ngươi bây giờ vui vẻ sao? Ta đã nói với ngươi bao nhiêu lần, không muốn sính anh hùng, ngươi bây giờ sính anh hùng, vui vẻ sao? Cao hứng sao? Lam Vong Cơ Kim Tử Hiên bọn hắn chết thì chết, bọn hắn chết mắc mớ gì đến chúng ta? Ngươi để bọn hắn chết chính là, bọn hắn chết mắc mớ gì đến chúng ta? Ngươi để bọn hắn chết chính là, ngươi thay bọn hắn ra cái gì đầu 】

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ