Cùng một chỗ nhìn Trần Tình khiến (104)

695 32 2
                                    

          

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

"Đây cũng là xong?" Ngụy Vô Tiện nhìn xem trên tấm hình "Mình" quay đầu cười xán lạn dáng vẻ hỏi.

"Ừm, đây chính là kết thúc." Vương Nhất Bác trả lời.

"Dạng này a." Ngụy Vô Tiện có chút thất vọng mất mát, như thế nào là dạng này a, hắn còn tưởng rằng mình nhất định sẽ cùng Lam Trạm vui vui sướng sướng dạo chơi đâu, không nghĩ tới lại là kết cục như vậy.

"Ngụy Anh, ta cùng ngươi." Lam Vong Cơ đột nhiên cầm Ngụy Vô Tiện tay mở miệng nói.

Ngụy Vô Tiện không khỏi khẽ giật mình quay đầu nhìn mình bên người Lam Vong Cơ, nhìn xem Lam Vong Cơ chân thành tha thiết trịnh trọng thần sắc, không khỏi cười khẽ một tiếng. Là, hắn làm sao quên đi, trên tấm hình "Mình" trình độ nhất định cũng không phải là "Mình", mà Lam Trạm cũng không phải "Lam Trạm", bên cạnh mình cái này mới là thuộc về mình Lam Trạm.

Ngụy Vô Tiện nghĩ thông suốt điểm này còn chưa nói cái gì màn hình liền lại bắt đầu chuyển động, trong màn hình truyền đến vài tiếng hạc gọi, sau đó "Trần ngữ bách khoa toàn thư" bốn chữ lớn xuất hiện ở trên màn ảnh; ngay sau đó chính là "Cần cù chăm chỉ" bốn chữ.

Sau đó hình tượng nhất chuyển xuất hiện Tiêu Chiến tại Ôn gia trong địa lao một mình đối mặt chó đen hình tượng cùng không vật thật mất khống chế biểu diễn, sau đó hình tượng nhất chuyển xuất hiện Vương Nhất Bác các loại xâu uy á video cùng với khác đoàn làm phim nhân viên xâu uy á video.

"Các ngươi cũng thật sự là không dễ dàng a." Ngụy Vô Tiện nhìn xem trên tấm hình Vương Nhất Bác uy á lật xe hình ảnh cảm khái nói, thầm nghĩ mình trước kia liền muốn Lam Trạm cái này tiểu cứng nhắc nếu là lật xe nên cái gì tràng cảnh, không nghĩ tới lại còn thật có thể tận mắt nhìn thấy, mặc dù không phải cùng là một người, nhưng là có tương tự mặt, cũng coi là thỏa mãn bản lão tổ lòng hiếu kỳ.

Vương Nhất Bác nhìn thấy Ngụy Vô Tiện biểu lộ liền biết Ngụy Vô Tiện trong đầu nghĩ cái gì, đơn giản chính là mình uy á lật xe những sự tình kia, Vương Nhất Bác nhìn một chút Ngụy Vô Tiện lại liếc mắt nhìn nhà mình Chiến ca, quả quyết lựa chọn nhà mình Chiến ca, đỗi người cái gì, vẫn là lão bà trọng yếu!

Màn hình phát ra xong một cái video liền tối xuống dưới, không bao lâu liền lại phát sáng lên. Hình tượng phát ra lên mới đại kết cục hình tượng, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tại Vân Thâm Bất Tri Xử phía sau núi bèn nhìn nhau cười hình tượng, sau đó hình tượng nhất chuyển đi vào phía sau màn.

Trên tấm hình nhân viên công tác cùng Vương Nhất Bác nói: 【 đối mặt thời điểm có thể cười, sau đó nhìn trước mặt thời điểm có thể cười đến hơi lớn một điểm 】

Vương Nhất Bác nhìn thoáng qua nhân viên công tác bắt đầu nở nụ cười, 【 không có lớn như vậy 】 nhân viên công tác bất đắc dĩ nói.

Bất quá chơi thì chơi, nháo thì nháo, hai người chính thức quay chụp thời điểm vẫn là kính nghiệp hiệu suất cao hoàn thành quay chụp nhiệm vụ.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ