Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (66)

480 30 0
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Thầy thuốc nhân tâm, cứu thế tế người, lại rơi vào kết quả như vậy. Ma đạo đám người gặp này đều là khó có thể tin, không khỏi âm thầm suy tư, nếu như không hôm nay như vậy kỳ ngộ, vậy mình chẳng lẽ không phải...

Màn hình cũng không cho ma đạo đám người quá nhiều suy nghĩ thời gian, mới ngầm hạ đi không lâu liền có phát sáng lên. Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện xuất phục ma động tìm người, lại chỉ thấy được xác không một cái bãi tha ma, liền biết Ôn Tình một mạch sợ là đều lên Kim Lân Đài thỉnh tội đi, hạ sơn liền hướng Lan Lăng mà đi.

Đi vào Kim gia, Ngụy Vô Tiện cũng không tìm được Ôn Tình một mạch tung tích, ngược lại bắt gặp vì Kim Tử Hiên thủ linh Giang Yếm Ly cùng Kim phu nhân, hai người khuôn mặt tái nhợt, xem xét chính là mấy ngày chưa từng nghỉ ngơi tốt, hình ảnh trung kim phu nhân khuyên Giang Yếm Ly đi nghỉ ngơi, Giang Yếm Ly đạo mình nghĩ tại nhiều bồi bồi Kim Tử Hiên, cự tuyệt, Kim phu nhân nhân tiện nói mình đi vì Giang Yếm Ly chuẩn bị chút đồ ăn, không muốn quay đầu đi ra ngoài liền đụng phải Ngụy Vô Tiện.

【 A Tiện 】

Ngụy Vô Tiện cùng Giang Yếm Ly hai người tương đối không nói gì, Kim phu nhân vừa vội gấp gọi môn sinh, Ngụy Vô Tiện gặp đây, chúng có thiên ngôn vạn ngữ muốn đối Giang Yếm Ly giảng, Ngụy Vô Tiện cũng đành phải rời đi Kim Lân Đài.

Ngụy Vô Tiện trốn đến Kim Lân Đài bên ngoài trong rừng cây, không muốn tâm thần mình thất thủ, mấy lần xuất hiện Giang Yếm Ly huyễn ảnh, mà mình lấy nguyên thần trấn áp yêu tà đều không kịp chờ đợi muốn xông ra.

【 Ngụy Vô Tiện, ngươi muốn không kiểm soát 】

【 lăn đi 】

【 thả chúng ta ra đi, để chúng ta giúp ngươi, Ngụy Vô Tiện... 】

【 lăn đi, đi ra a 】

"Ngụy huynh hạ bãi tha ma tiến về Kim Lân Đài là?" Nhiếp Hoài Tang nhìn thấy nơi đây nội tâm cũng có một phen suy đoán, nhưng đến cùng chỉ là suy đoán, cho nên hỏi ra lời, tóm lại có Tiêu Chiến bọn hắn có thể giải đáp.

"Nhặt xác, thay Ôn Tình hai tỷ đệ nhặt xác." Tiêu Chiến hồi đáp.

Nhiếp Hoài Tang đạt được muốn đáp án, lắc lắc cây quạt không nói thêm gì nữa. Đáng thương Ngụy huynh cả đời quang minh lỗi lạc, hiệp đạo tâm ruột, lại bị tiểu nhân hãm hại đến tận đây.

Lúc này hình ảnh nhất chuyển đi vào Bất Dạ Thiên, tiên môn Bách gia môn sinh chính nghị luận ầm ĩ, đạo tiên môn Bách gia vào khoảng Bất Dạ Thiên tổ chức tuyên thệ trước khi xuất quân đại hội, đem Ôn Tình một mạch tộc nhân thi thể phơi thây.

"Như vậy đứng tại Ôn Tình tộc nhân thi thể hạ cũng không sợ không yên ổn, bên trong cũng không biết có bao nhiêu nhận qua Ôn Tình một mạch ân." Ngụy Vô Tiện cười lạnh nói. Ôn Tình một mạch ở chiến trường bên trên cứu người, bất luận địch bạn, tất cả đều cứu chữa, những người này thật là có mặt.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ