Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (90)

341 21 0
                                    



ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Bây giờ kịch bản phát ra đến nơi này, trên cơ bản trước đó khốn nhiễu ma đạo đám người vấn đề đều chiếm được giải quyết, trước mắt liền chỉ còn vị kia một mực dẫn Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ truy tra Xích Phong Tôn nguyên nhân cái chết người giật dây, chỉ là rốt cuộc là người nào? Như vậy năng lực, đến tột cùng Đúng vậy trong chúng ta ai đây?

Nhưng là màn hình từ trước liền không có cấp ở đây ma đạo đám người quá nhiều suy nghĩ thời gian, lập tức ngựa không dừng vó bắt đầu xuống một đoạn video phát ra.

Trên tấm hình đầu tiên xuất hiện chính là một nhóm chữ: Ngươi cho rằng Kim Lân Đài phá vây, sau đó hình ảnh bắt đầu phát ra lên vừa rồi Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người từ Kim Lân Đài bên trên chạy xuống tràng cảnh, hai người lấy ít địch nhiều tràng diện nhất thời mười phần khẩn trương, lập tức xuất hiện ở nơi này im bặt mà dừng, sau đó lại xuất hiện một nhóm chữ: Trên thực tế Kim Lân Đài phá vây.

Trên tấm hình Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác hai người từ Kim Lân Đài bên trên chạy xuống, Tiêu Chiến vừa chạy vừa cười, hoàn toàn ức chế không nổi nụ cười của mình, đồng thời video dưới đáy vẫn xứng lên Tiêu Chiến trước đó tại phỏng vấn bên trong nâng lên một đoạn này, phối hợp hai người động tác, hình ảnh cảm giác mười phần.

Trên tấm hình Vương Nhất Bác lôi kéo Tiêu Chiến chạy đến bậc thang trung bộ, ngăn không được cười đẩy ra Vương Nhất Bác, một bên cho hắn phối tự: Cuồng tiếu.

Sau đó hình ảnh nhất chuyển, hai người lại tới một lần, nhưng là lần này Tiêu Chiến lại một lần biểu lộ quản lý thất bại , vừa chạy bên cạnh cuồng tiếu.

"Cảm giác các ngươi tại cái kia... Studio rất sung sướng dáng vẻ?" Cho nên thảm như vậy dáng vẻ các ngươi là thế nào làm được? ? Ngụy Vô Tiện thật sự là không cách nào ức chế lòng hiếu kỳ của mình, mở miệng hỏi.

"..." Đối mặt Ngụy Vô Tiện hiếu kì, Tiêu Chiến nhất thời nghẹn lời, ta đây làm như thế nào cùng ngươi Giảng...

"Nghỉ ngơi về nghỉ ngơi, công tác là công tác, đơn giản như vậy ngươi cũng không rõ sao?" Vương Nhất Bác xem xét nhà mình Chiến ca ngăn chặn, lập tức thượng tuyến, trả lời vấn đề đồng thời, vẫn không quên đỗi một chút Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện: "..." Tiểu tử thúi!

Người ta đều mình đưa tới cửa, có thể không ứng chiến sao? Đương nhiên không thể a, thế là Ngụy Vô Tiện lại một lần nữa hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang đối mặt Vương Nhất Bác.

Một bên những người vây xem: "..." Nhàm chán! Nhao nhao không đang chăm chú hai người, quay đầu đi xem màn hình.

Trên màn hình hình ảnh đã đổi thành một cái khác video, một trận vui sướng tiếng âm nhạc đi qua sau trên màn hình hiện ra chữ viết: Hữu cầu tất ứng đoàn làm phim.

Dẫn đầu xuất hiện chính là một trương viết fan hâm mộ tâm nguyện tờ danh sách, trên đó viết: Muốn nhìn Vương Nhất Bác mặc cổ trang cưỡi xe đạp.

Sau đó hình ảnh chuyển tới Vương Nhất Bác bên này, Vương Nhất Bác một mặt vô tội nói ra: 【 không có xe đạp, làm sao cưỡi 】

【 ta ghé vào phía trên này có được hay không 】 lập tức phía dưới màn hình xuất hiện một trương Vương Nhất Bác ghé vào trên tảng đá P đồ.

【 không có xe đạp, cũng không có xe gắn máy, đúng vậy, váy quá dài, không tiện, dễ dàng bị cuốn tiến bánh xe bên trong 】 Vương Nhất Bác nói nói, khẩu âm càng đổi càng kỳ quái.

Ngay sau đó hình ảnh lại xuất hiện tấm thứ hai tâm nguyện tờ đơn: Muốn nhìn Vương Nhất Bác bắt chước « võ lâm ngoại truyện » Yến Tiểu Lục nói chuyện.

Sau đó ma đạo đám người gặp được một trận hoàn mỹ bắt chước tú, cùng nguyên video cơ hồ không có gì khác biệt, mười phần tương tự.

"Nhìn không ra nha, Vương Nhất Bác ngươi còn có kỹ năng này a, không sai không sai, ngày sau vẫn có thể nuôi sống mình." Ngụy Vô Tiện lúc này mở miệng nói.

"Đúng thế, ta chẳng những có thể nuôi sống chính ta còn có thể tiện thể nuôi nhà ta Chiến ca đâu, không giống ngươi, nghèo mua cái nảy mầm khoai tây đều muốn mặc cả." Vương Nhất Bác không yếu thế chút nào đỗi trở về.

"Ngươi nói cái gì đó, Vương Nhất Bác một tên tiểu tử thúi!" Mới mới vừa vặn yên tĩnh hai người, lại bắt đầu đấu võ mồm.

Tiêu Chiến ngẩng đầu nhìn một chút Lam Vong Cơ, đến, vị này cũng không có tổ chức ý tứ, mình một cái khẳng định cũng cản không đến, nói không chừng cuối cùng sẽ còn gia nhập bọn hắn, được rồi, vì Lam lão tiên sinh trái tim ta còn là từ bỏ, ngoan ngoãn ở lại, không muốn cái này tiếp theo hình ảnh lúc này để Tiêu Chiến hối hận mình vừa rồi vì cái gì không gia nhập Vương Nhất Bác cùng Ngụy Vô Tiện đấu võ mồm hiện trường.

Nghe được trên tấm hình chính mình nói lấy ngươi đặc biệt tốt, ta thích ngươi. Tiêu Chiến lúc này thẹn thùng đến không được, che đầu của mình, ai cũng không nhìn.

Còn tốt sau đó cá chép đỏ cùng lục cá chép cùng con lừa cứu vãn hắn, trên tấm hình Tiêu Chiến sau khi đọc xong dương dương đắc ý biểu thị: 【 cái này không làm khó được ta, Trùng Khánh người chỉ là bình vểnh lên lưỡi bộ phận mà thôi 】

Nhìn thấy trên tấm hình Tiêu Chiến dương dương đắc ý bộ dáng, ma đạo đám người không khỏi cười khẽ một tiếng, cái này Tiếu công tử cùng Vương công tử quả nhiên là thiếu niên tâm tính, thú vị thật.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ