ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
"Lam Trạm, ngươi thế nào? Làm sao, chẳng lẽ ngươi cảm thấy..." Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Lam Vong Cơ nhìn về phía mình ánh mắt lúc sửng sốt một chút, nhưng là rất nhanh liền lại kịp phản ứng, mở miệng liền bắt đầu đùa Lam Vong Cơ.
"Cũng không, cũng không phải là ta." Lam Vong Cơ sợ Ngụy Vô Tiện còn nói ra cái gì kinh người ngữ điệu, vội vàng mở miệng nói đến, nói xong lại nhếch im miệng.
"... Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi." Ngụy Vô Tiện ngượng ngùng nói, lúc này màn hình có động tĩnh, Ngụy Vô Tiện vội vàng ngẩng đầu nhìn lại.
Màn hình bắt đầu hiện ra chữ: Câu chuyện của Tiêu Chiến trong vở kịch
'Ngụy Vô Tiện: ". . ." Chuyện gì xảy ra , bình thường thả xong cái này không phải liền là chính kịch ̣, làm sao còn có mới đồ vật ra a? !
Lập tức hình ảnh bên trong xuất hiện Ngụy Vô Tiện trang phục Tiêu Chiến.
【 ta hiểu Ngụy Vô Tiện, kỳ thật hắn chính là một cái có trách nhiệm cảm giác, sau đó có anh hùng bệnh dạng này một chàng thiếu niên nhiệt huyết, rất giảng nghĩa khí 】
Ngụy Vô Tiện nhìn màn ảnh bên trong Tiêu Chiến đối với mình đánh giá, cúi đầu giật giật khóe miệng, không nghĩ tới mình còn có thể thu được đánh giá như vậy, những ngày qua bên trong hắn nghe được nhiều nhất đánh giá chính là Di Lăng lão tổ phát điên, lại như thế nào như thế nào. . .
【 quản hắn hối hả dương quang đạo, ta nhất định phải một đầu cầu độc mộc đi đến đen, chính là mặc kệ này thời gian hỗn loạn là thế nào, thế gian cái nhìn là thế nào, đối với ta lý giải là thế nào hoặc là nói hiểu lầm là thế nào, ta muốn đi ta cảm thấy chính xác con đường 】
"Ta nói Tiêu Chiến, ngươi thật đúng là. . ." Ngụy Vô Tiện cúi đầu mở miệng vừa muốn nói gì liền bị Tiêu Chiến cấp chắn trở về.
"Thế nào, ta đủ ý tứ đi." Tiêu Chiến ôm Ngụy Vô Tiện vai, hai anh em tốt nói đến.
"Đủ, đương nhiên đủ." Ngụy Vô Tiện cũng không phải cái gì dễ dàng hãm tại thung lũng người, bình phục một chút tâm tình liền lại cùng Tiêu Chiến đùa giỡn đi.
"Đúng thế, bằng không thì như thế nào diễn ngươi a." Tiêu Chiến biểu bày ra nói.
"Bất quá vẫn là so ra kém bản lão tổ, anh tuấn tiêu sái, mê đảo ngàn vạn thiếu nữ!" Ngụy Vô Tiện mang theo ghét bỏ mở miệng, ngữ khí vô cùng tự hào.
"Đi đi đi, ngươi liền một thuần khiết thiếu niên, còn mê đảo ngàn vạn thiếu nữ đâu, trò cười!" Tiêu Chiến không chút nào thế yếu khinh bỉ nói.
"Ngươi! Ngậm miệng!" Ngụy Vô Tiện tức hổn hển thét lên.
【 trước đó liền biết Ngụy Vô Tiện là một người nói nhiều, cho nên chính là đã làm tốt ăn thua đủ chuẩn bị 】
"Ta nói nhiều? ! Tiêu Chiến ngươi nói hươu nói vượn thứ gì!" Ngụy Vô Tiện giơ chân, lôi kéo Tiêu Chiến chất vấn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.