Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh (9)

1.3K 100 1
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Dưới sự trấn an của Kim Quang Dao và Lam Hi Thần, Nhiếp Minh Quyết cuối cùng cũng nguôi giận ngồi về tại chỗ. Về phần Nhiếp Hoài Tang, hắn quyết định liền ngồi xổm ở giữa hai vị tam ca, để tránh chút nữa đại ca lại bạo khởi đem mình đánh.

Trong ảnh, Lam thị môn sinh niệm xong gia quy sau liền đến các gia đi bái lễ, lúc đầu hết thảy bình thường, đến phiên Nhiếp Hoài Tang lại không tránh được ngoài ý muốn.

【 Mạnh Dao này chính là Kim Tông chủ con riêng đi, nghe nói hắn từng đi Kim gia nhận thân, kết quả bị đá xuống Kim Lân Đài 】

Lam Khải Nhân nghe không nổi nữa: 【 Yên lặng】, lúc này Lam Hi Thần bước xuống tự mình cầm bái lễ của Mạnh Dao.

Chu Tán Cẩm nhận thấy Kim Quang Dao nắm chặt tay, đưa tay lên vỗ về Kim Quang Dao, thấp giọng nói đến: "Đừng thương tâm, ngươi đã làm rất khá."

Kim Quang Dao hướng Chu Tán Cẩm miễn cưỡng cười cười, không hiểu sao có ý muốn khóc có lẽ là do cậu ấy đã từng là chính mình, nên cậu ấy hiểu rõ bản thân mình nhất và không cần phải giấu diếm cậu ấy

"Không đúng, Mạnh Dao lúc này căn bản là còn chưa trở thành phó sứ của ta." Nhiếp Minh Quyết cau mày.

"Cho nên nói chuyện này đã được sửa lại a, Nhiếp Tông Chủ." Ngụy Vô Tiện ngạo nghễ nói, nửa người đều dựa vào trên người Lam Trạm.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi không có xương sao? Cút ta ra khỏi người Lam nhị nhanh lên !" Giang Trừng nhìn xem Ngụy Vô Tiện dựa vào trên người Lam Vong Cơ, không biết vì sao có một loại dự cảm bất tường, mặt đen rống lên.

"Ta không, ta liền không, có bản lĩnh ngươi đánh ta a sư muội." Ngụy Vô Tiện không cần mặt mũi nói đến, đem Giang Trừng tức giận cái té ngửa, nghĩ muốn trừu người, thế nhưng là lại không linh lực.

"Ngụy Vô Tiện thật đúng là thiếu đòn." Tiêu Chiến lẩm bẩm nhìn cảnh tượng trước mắt.

"Ừm." Vương Nhất Bác và những người khác gật đầu đồng ý.

Hình ảnh vừa chuyển Ôn Triều dẫn người đến Vân Thâm Bất Tri Xử, đả thương thủ vệ môn sinh, ngang ngược càn rỡ tiến vào Vân Thâm Bất Tri Xử, va chạm với Giang Trừng và những người khác đang bái lễ. Sau một hồi tranh chấp Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng rút kiếm hướng Ôn Triều, may có Lam Hi Thần làm dịu phong ba.

Cảnh lại thay đổi Nhiếp Hoài Tang, Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng ba người sóng vai mà đi.

【 ta nói với các ngươi a, muốn rèn luyện lòng can đảm, đầu tiên phải biết cách chơi 】

【 chơi? Chơi như thế nào? 】

【 ta có thể dạy ngươi a, chúng ta có thể đem cái này Vân Thâm Bất Tri Xử, chơi cái thông thấu như thế nào 】

Ba người đang đi thì không ngờ lại gặp Lam Vong Cơ.

【 Cơ huynh, Cơ huynh, là ta, là ta 】 Lam Trạm phớt lờ hắn, trực tiếp đi.

"Phốc" Ngụy Vô Tiện phun ra một ngụm rượu, "Không phải, Tiêu Chiến ngươi cái này Cơ huynh cũng quá... Cũng quá buồn cười a ha ha ha ha ha ha "

"Đây là lời thoại có được hay không, kịch bản chính là viết như thế!" Tiêu Chiến thản nhiên đáp.

Hình ảnh lại chuyển Mạnh Dao hướng Lam Hi Thần vái chào, nói rằng mình sẽ trở lại Thanh Hà. Mà Vân Thâm Bất Tri Xử khe nước bên trong, Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang mò cá quên cả trời đất.

"A? Tiêu Chiến ngươi không biết bắt cá sao?" Ngụy Vô Tiện nheo mắt nhìn Tiêu Chiến.

"Đúng a, ta chính là không biết thế nào?" Tiêu Chiến tự tin đáp.

" Không có chuyện gì, không có gì, phốc ... " Ngụy Vô Tiện nín cười nói.

Hình ảnh lại chuyển, Giang Yếm Ly nấu canh, Ngụy Vô Tiện đem vào lúc nãy bắt cá nướng, cùng Giang Trừng và Giang Yếm Ly ăn cơm ngon lành.

Ngày thứ hai nghe học, Ngụy Vô Tiện tại trên lớp học gây sự ngủ gật, làm tất cả những gì mà học sinh hư sẽ làm.

【 Vậy ta lại hỏi ngươi! Ngươi làm thế nào để cam đoan những oán khí này sẽ để ngươi sử dụng mà không hề đi giết hại người khác?" 】 Lam Khải Nhân khó thở, đem Ngụy Vô Tiện đuổi ra học đường, phạt chép gia quy một nghìn lần.

Ngụy Vô Tiện gặp Ôn Ninh ở phía sau núi, sau khi dạy Ôn Ninh một chút kỹ năng bắn cung, khi đang tự hỏi điểm đáng ngờ trong núi thì tại thác nước ở hậu sơn, Ngụy Vô Tiện gặp Lam Vong Cơ đến bắt y để nhận phạt thế là hai người đánh một trận, Ngụy Vô Tiện liền bị Lam Vong Cơ lôi đi.

" Bây giờ nhìn thấy cái này, tôi lại nghĩ đến món cá nướng ngày đó." Tiêu Chiến vỗ trán nói.

" Con cá nướng đó bị sao vậy?" Ngụy Vô Tiện nghi ngờ hỏi.

"Ta cảm thấy Ngụy huynh ngươi chờ chút liền biết." Tiêu Chiến một mặt chuyện cũ nghĩ lại mà kinh.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ