Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (38)

726 54 0
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Ngay tại Giang Trừng còn tại suy tư Lam Vong Cơ nhìn quen mắt hành vi thời điểm, màn hình lại có động tĩnh, thế là Giang Trừng tạm thời buông xuống đối Lam Vong Cơ suy nghĩ, nhìn về phía màn hình.

Màn hình sáng lên một cái về sau, lại đen xuống dưới, đồng thời ra ngoài bàn phím tiếng đánh, một nhóm chữ viết nhầm bắt mắt xuất hiện: Mọi người đều biết, Chiến ca tiếng phổ thông:

Màn hình bắt đầu xuất hiện Hình ảnh, Tiêu Chiến tại trong một cái phòng, cầm trong tay một bình sữa chua, đối ống kính nói: 【 ta tiếng phổ thông một cấp Loại A, có thể dạy cao trung ngữ văn 】

【 mẹ, đem ta giấy chứng nhận lấy ra 】

Lập tức màn hình lại đen xuống dưới, bàn phím tiếng đánh xuất hiện lần nữa, đồng dạng còn có một nhóm chữ viết nhầm: Nhưng mà có thể dạy cao trung ngữ văn Chiến ca luôn luôn thỉnh thoảng miệng bầu

Màn hình bắt đầu xuất hiện Hình ảnh, nương theo lấy một trận vui sướng âm nhạc, đồng thời xuất hiện chữ viết: Bị Tàng Sắc Tán Nhân Bão Sơn Tán Nhân chi phối Chiến ca.

Hình ảnh bên trong Tiêu Chiến không ngừng lặp lại Bão Sơn Tán Nhân Tàng Sắc Tán Nhân, Hình ảnh nhất chuyển Tiêu Chiến cùng Uông Trác Thành ngồi trên bàn bên cạnh.

【 bắt đầu 】

【 ôm Sān Shǎn người 】

【 Sorry, lại đến 】

【 ngươi không phải biết mẫu thân của ta Tàng Sắc Tán Nhân là bão Sān tán... 】

Hình ảnh bên trong Tiêu Chiến lại sai một lần, Tiêu Chiến bất đắc dĩ lắc đầu.

【 dự bị bắt đầu 】 lần này Tiêu Chiến không có sai lầm, bởi vì từ không có nói ra, ăn đùi gà, thanh âm dán vào rồi, lần nữa làm lại.

【 ngươi không phải đã sớm biết nha, mẫu thân của ta pháng... 】

【 thật xin lỗi, thật xin lỗi 】 Tiêu Chiến chăm chú phát âm tiêu chuẩn đọc một lần lời kịch, nhưng mà chính thức lúc bắt đầu...

【 ngươi không phải đã sớm biết nha, mẫu thân của ta Tàng Sắc Tán Nhân là bão Sān... 】

"Không phải, có làm sao khó sao? Tàng Sắc Tán Nhân, Bão Sơn Tán Nhân, Tàng Sắc Tán Nhân, Bão Sơn Tán Nhân..." Ngụy Vô Tiện chất vấn, vô cùng lưu loát lặp lại nhiều lần.

Tiêu Chiến: "..." Ta liền cười cười không nói lời nào.

Hình ảnh chuyển một cái Tiêu Chiến cho vì cái gì hắn lão là nói sai giải đáp.

【 Trùng Khánh nói bão Sān Sān người 】

【 Tứ Xuyên nói bão Sān Sān người 】

Hình ảnh vừa chuyển lại biến trở về Tiêu Chiến vừa rồi tại trong phòng dáng vẻ, lần này Tiêu Chiến vô cùng lưu loát nói ra: 【 ta có thể dẫn ngươi đi tìm Bão Sơn Tán Nhân 】

Tiêu Chiến sau khi nói xong hơi nhíu mày lại, rất là đắc ý.

Hình ảnh đen xuống dưới về sau, lại đột nhiên xuất hiện một cái khác Hình ảnh, Tiêu Chiến cầm một cái microphone.

【 nghe nói ngươi đem tiếng phổ thông giấy chứng nhận đốt đi tới một cái không có chứng cứ có đúng không 】

【 không có, không có, áp đáy hòm, áp đáy hòm 】

"Ha ha ha ha ha ha ha Tiêu Chiến ngươi quá buồn cười a ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện cười đến không cách nào tự đè xuống.

Tiêu Chiến: "..." Thật xin lỗi, nhưng là ta hiện tại thật rất muốn đánh người làm sao bây giờ.

"Đúng rồi, Tiêu Chiến ngươi nói 'Mẹ' là có ý gì?" Hiếu kì Bảo Bảo Ngụy Vô Tiện lần nữa đặt câu hỏi.

"Chính là mẫu thân ý tứ." Nói đến chỗ này Tiêu Chiến cảm xúc không khỏi có chút thất lạc.

"Chiến ca..." Vương Nhất Bác nhìn xem tâm tình mình sa sút nàng dâu, muốn an ủi người, làm sao phần cứng không góp sức.

"Chó con tể, ta rất muốn mẹ ta a, ngươi nhất định cũng là đi, đã lâu lắm không gặp." Tiêu Chiến ghé vào Vương Nhất Bác trên vai, nói thật nhỏ.

Ngụy Vô Tiện: "..." Ta hận chính ta, đỉnh lấy một trương cùng mình tương tự mặt uốn tại cùng có Lam Trạm tương tự mặt trên thân người, thực sự là... , vì cái gì không hiểu cảm giác không tệ đâu?

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ