ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngụy Vô Tiện nhìn xem Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác dựa vào cùng nhau bộ dáng, không khỏi tưởng tượng một chút mình cùng Lam Vong Cơ dựa chung một chỗ dáng vẻ, giống như cũng không phải rất kỳ quái dáng vẻ.
Ngụy Vô Tiện nhìn một chút Lam Vong Cơ há miệng dự định nói cái gì, lại bị nhỏ A Uyển cắt đứt, Ngụy Vô Tiện cúi đầu nhìn xem lôi kéo mình góc áo A Uyển: "A Uyển, thế nào?"
"Tiện ca ca, A Uyển buồn ngủ." A Uyển dụi dụi con mắt, ngáp một cái nói đến.
"Vây lại? Đến, Tiện ca ca ôm ngươi ngủ." Ngụy Vô Tiện nói muốn ôm lên A Uyển, lại bị một con trắng thuần tay cản lại.
"Lam Trạm?" Ngụy Vô Tiện nghi ngờ nhìn về phía ngăn lại mình người.
Lam Vong Cơ khẽ thở dài một hơi, đưa cho Ngụy Vô Tiện một chén nước: "Súc miệng."
"Úc úc, đến, A Uyển sinh thấu cái miệng." Ngụy Vô Tiện trải qua Lam Vong Cơ nhắc nhở mới nhớ tới mới Tiêu Chiến cho ăn A Uyển ăn một đống đồ ăn, là nên thấu cái miệng ngủ tiếp.
A Uyển thấu nhắm rượu về sau, Ngụy Vô Tiện liền đem ôm lấy A Uyển, điều chỉnh điều chỉnh A Uyển vị trí, để A Uyển ngủ được an ổn chút, có lẽ là mới vừa rồi cùng Vương Nhất Bác chơi mệt rồi, rất nhanh liền đi ngủ.
Ngụy Vô Tiện chính chuyên chú vào dỗ ngủ sự nghiệp, một kiện thêu lên quyển vân văn xanh trắng ngoại bào đột nhiên xuất hiện ở trước mắt.
"Lam Trạm? !" Ngụy Vô Tiện không rõ ràng cho lắm phải xem hướng Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ gặp đây, trong lòng một trận bất đắc dĩ, đưa tay đem ngoại bào đóng trên người A Uyển: "Chớ bị cảm lạnh."
Ngụy Vô Tiện gặp này cười ngượng ngùng hai tiếng, ôm A Uyển luống cuống hoảng.
Một bên thấy cảnh này Tuyên Lộ nội tâm đơn giản muốn hóa thân thét lên gà: Trời ạ, cái này một nhà ba người đã thị cảm, ta có thể! ! !
"Chậc chậc chậc, xem ra Ngụy Vô Tiện cũng không có như vậy không có thuốc chữa nha." Tiêu Chiến cảm thán nói, một bên Vương Nhất Bác nhẹ gật đầu, biểu thị tán đồng: EQ không online không quan hệ, hành động online cũng có thể thích hợp một chút.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ dỗ hài tử chìm vào giấc ngủ thành tựu đạt thành về sau, màn hình lại bắt đầu có động tĩnh.
Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện sắc mặt tái nhợt tại Di Lăng trà lâu bên ngoài chờ Giang Trừng.
【 Giang Trừng tiểu tử này, làm sao còn chưa tới 】 đợi lâu không đến Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện dự định tiến trong trà lâu làm sơ nghỉ ngơi, không muốn lại tại trà lâu đụng phải Ôn Triều bọn người.
Ngụy Vô Tiện trọng thương mang theo bất lực đào thoát, Ôn Triều bọn người đối Ngụy Vô Tiện một phen đánh chửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.