ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Đối mặt Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến tiểu học gà thức tình lữ ở chung hình thức, Ngụy Vô Tiện biểu đạt hắn mười hai phần ghét bỏ, đương nhiên hai vị người trong cuộc đối với hắn ghét bỏ, cũng không khai thác bất luận cái gì biện pháp, hoàn mỹ xem nhẹ.
Giang Trừng thật vất vả bình phục tâm tình của mình, vừa nhấc mắt nhìn thấy trước mặt mình dính nhau hai đôi, nhất thời chán nản, này song trùng tâm tắc cảm giác là thế nào một chuyện? !
Cũng may ngay tại Giang Trừng sắp bộc phát biên giới lúc, màn hình lại bắt đầu bắt đầu chuyển động, Giang Trừng mắt không thấy tâm vì chỉ toàn quay đầu nhìn về phía màn hình, nhưng là hắn vạn vạn không nghĩ tới trên màn hình thả lại là Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ lừa gạt đến Vân Thâm Bất Tri Xử hình ảnh, Giang Trừng: ". . ." Đây là người nào ở giữa khó khăn? !
Trên hình Ngụy Vô Tiện từ Vân Thâm Bất Tri Xử tĩnh thất tỉnh lại, hồi tưởng lại trước đó phát sinh hết thảy, chỉ cảm thấy phảng phất giống như cách một thế hệ, không muốn lúc này bên tai truyền đến một trận tiếng đàn, Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn lại, chính là Lam Vong Cơ tại đánh đàn.
【 mười sáu năm, giống một giấc mộng đồng dạng 】
Nghe được Ngụy Vô Tiện thanh âm, Lam Vong Cơ dừng lại đánh đàn động tác: 【 ngươi đã tỉnh 】, sau đó lại tiếp tục đàn tấu cổ cầm.
Ngụy Vô Tiện từ trên giường đứng dậy, cảm thán nói: 【 không nghĩ tới, còn có thể sống được 】
【 hôm đó gặp ngươi rơi xuống sơn cốc, Giang Trừng kiên trì muốn tới đáy vực nhìn xuống, lại chỉ gặp thật sâu bạch cốt 】
【 vậy còn ngươi? Ngươi có đi đi tìm ta sao 】
【 ba năm sau, ta đi qua, lại là ngay cả bạch cốt cũng không có 】
【 vì sao là ba năm sau 】
Trên hình Lam Vong Cơ không có đang trả lời, họa bên ngoài Ngụy Vô Tiện lại là biết được, năm đó Lam Vong Cơ vì hắn, thân thụ Giới tiên, trọng thương khó đi, như thế nào đến dưới vách tìm người, nghĩ đến đây, Ngụy Vô Tiện liền đau lòng ôm lấy Lam Vong Cơ: "Lam Trạm, thật xin lỗi, đều là ta hại ngươi."
Lam Vong Cơ trấn an trấn an Ngụy Vô Tiện nói: "Không phải ngươi chi tội, ta có lỗi, đương phạt." Lam Vong Cơ biết được theo Cô Tô Lam thị chi quy, đã vận dụng Giới tiên, sẽ làm là mình phạm sai lầm.
Ngụy Vô Tiện không nói thêm gì nữa, lại là ôm chặt lấy Lam Vong Cơ, cả người chôn trong ngực hắn.
Một bên A Lệnh mọi người thấy một bên ổ trong ngực Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện, lại nhìn xem một bên khác ổ trong ngực Tiêu Chiến Vương Nhất Bác, cái này đập cp khoái hoạt, không ai bằng.
Đương nhiên cũng không phải mỗi người đều có thể đắm chìm trong đập cp trong vui sướng, tỉ như cảm giác mình cải trắng bị ủi Lam Khải Nhân, tỉ như cảm giác nhà mình heo bị ủi Giang Trừng, đây đều là những chuyện gì? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.