ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Màn hình đen xuống không lâu sau đó, liền lại phát sáng lên, bắt đầu mới video phát ra.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ một đoàn người đi tới Vân Bình Thành, Ngụy Vô Tiện lúc này lần theo trong trí nhớ khế đất địa chỉ tìm kiếm Kim Quang Dao mua địa phương, không ngờ lại là tìm được một tòa Quan Âm miếu.
【 Kim Quang Dao mua địa phương lại là một tòa Quan Âm miếu 】 trên tấm hình hai người đối với cái này nghi hoặc không thôi, ngắm nhìn bốn phía nhưng lại chưa từng phát hiện cái gì dị thường, lúc này quyết định tiến vào toà này Quan Âm miếu tìm tòi hư thực.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ vào bên trong xem xét, trong miếu đến đây dâng hương bách tính đông đảo,
【 như thế nào 】
【 có trận, trấn áp đồ vật 】
【 ta liền biết Kim Quang Dao sẽ không dễ dàng đem cái này địa chỉ giấu ở mật thất bên trong 】
【 trận pháp này nhưng khó phá giải 】
【 không dễ, cần đợi buổi tối không người lúc phá trận 】
Ngụy Vô Tiện gật đầu nói: 【 vậy chúng ta đi nhanh lên, để tránh gây nên người khác chú ý 】
Hai người lúc này liền muốn nguyên đạo trở về, không ngờ lại gặp trong miếu tăng nhân, tăng nhân nhắc nhở từ mai bản tự đem đóng cửa ba ngày, Ngụy Vô Tiện tiến lên hỏi thăm trong chùa thế nhưng là có việc, tăng nhân đạo là muốn tu sửa nóc nhà, không ngờ Ngụy Vô Tiện một chút nhìn ra sơ hở.
【 đại sư quả nhiên thiên tư hơn người, còn không có thụ giới liền thông hiểu Phật pháp 】
"Cái này Quan Âm trong miếu trấn áp chẳng lẽ là ta cùng Lam Trạm một đường tìm kiếm Xích Phong tôn?" Ngụy Vô Tiện nhìn xem trên tấm hình tràng cảnh, đầu óc nhất chuyển mở miệng hỏi.
Không muốn làm sự tình người Kim Quang Dao lại là trắng bệch nghiêm mặt sắc, Ngụy Vô Tiện gặp này lúc này phát giác không đúng, cái này Quan Âm trong miếu hiện tại đồ vật chỉ sợ đã không phải là Kim Quang Dao cất đặt đồ vật, có người thay thế đồ vật trong này, là ai đâu? Chẳng lẽ là vị kia một đường âm thầm dẫn đạo mình cùng Lam Trạm người giật dây.
Ngụy Vô Tiện đầu óc nhất chuyển ngay sau đó hỏi: "Liễm Phương Tôn nguyên bản cất đặt tại Quan Âm trong miếu là vật gì?"
Nhìn xem hình tượng Kim Quang Dao mình cũng biết mình nguyên bản cất đặt đồ vật đã bị người dời đi, hít sâu một hơi, cố gắng ngăn chặn mình bối rối: "Kia Quan Âm Tượng đằng sau đặt vào chính là... Mẫu thân của ta di hài."
Lời vừa nói ra, cả phòng xôn xao, Ngụy Vô Tiện cũng không khỏi đến giật mình, xem ra cái này Quan Âm Tượng đằng sau thật đúng là không phải nguyên bản đồ vật, nếu quả thật như mình suy nghĩ, trấn áp thật là Xích Phong tôn, vậy cái này người giật dây đoán chừng cũng cách mình đoán không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.