ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
"Trở về vẫn là thiếu niên sao?" Nhiếp Hoài Tang triển khai cây quạt che khuất mặt mình, thầm nghĩ đây thật là cái mỹ hảo mong ước a.
"Lam Trạm, ngươi nhìn, ta ca cũng không thua ngươi, êm tai đi." Ngụy Vô Tiện dính trên người Lam Vong Cơ nói.
"Ừm, êm tai." Lam Vong Cơ nhìn xem tại ngực mình bay nhảy Ngụy Vô Tiện trả lời.
"Đương nhiên được nghe, đây chính là ta Chiến ca hát." Vương Nhất Bác nghe được hai người đối thoại một mặt kiêu ngạo nói, nhà ta Chiến ca thế nhưng là nhân gian tinh phẩm!
Ngụy Vô Tiện: "..." Nhìn ngươi kia đắc ý dạng? ! Nhà ta Lam Trạm cũng là nhân gian tinh phẩm, sao thế, không phục đến Chiến!
Vương Nhất Bác nhìn thấy Ngụy Vô Tiện khiêu khích ánh mắt, đáng chết thắng bại muốn nói cho hắn biết muốn đỗi trở về, đang muốn mở miệng, không muốn màn hình lại bắt đầu chuyển động, một giây bị Tiêu Chiến túm trở về.
Trên hình xuất hiện Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến vai trò Vong Tiện áp phích, sau đó hiện ra chữ viết: Chiến ca a ba đấu múa.
"A ba là ai?" Ngụy Vô Tiện một mặt mộng bức, chỗ nào ra người mới vật? ? ?
"Là Vương Nhất Bác, hắn fan hâm mộ cho hắn lấy, ý là đẹp mắt." Tiêu Chiến giải thích nói, hắn biết Vương Nhất Bác không thích bị người nói xinh đẹp, cho nên hắn đổi một cái từ đồng nghĩa. Một bên Vương Nhất Bác kéo hắn một cái ca quần áo, Chiến ca làm gì giải thích nhiều như vậy a.
Hình ảnh bên trong Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cùng Vu Bân đặt song song đứng đấy, Vu Bân cầm microphone đứng tại bác tiêu giữa hai người, mở miệng nói ra: 【 hoan nghênh đi vào Trần Tình Lệnh đấu múa khâu, hiện tại là rạng sáng một hai điểm 】
Lập tức Vu Bân đột nhiên rất hưng phấn nói ra: 【 oa nha! Một hai điểm chúng ta muốn đấu múa, vui vẻ! Happy! A! 】 đồng thời dưới đáy phối chữ; thật là lại xấu hổ vừa buồn cười.
Ngay sau đó hai người bắt đầu nói dọa khâu, Tiêu Chiến biểu thị nói: 【 ta cảm thấy ta hôm nay không có tư cách tham dự cái này khâu 】 dưới đáy phối chữ: Đối chính mình có phải hay không có cái gì hiểu lầm, ngay sau đó lại nói: 【 cho nên liền nghe trời từ mệnh a 】 một bên phối chữ đến: Lấy lui... Vì tiến, vô vi... Mà trị
Sau đó hình ảnh chuyển hướng Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác buông xuống mình ngoan thoại: 【 phó thác cho trời, không phụ tốt thời gian 】 thật là một cái không có áp lực chút nào ngoan thoại đâu.
"Phốc, các ngươi cũng quá thảm rồi đi, nhìn các ngươi cái này vây được không được bộ dáng." Ngụy Vô Tiện nén cười nói, hai cái bị ép kinh doanh nhóc đáng thương, thật sự là buồn cười quá.
"Còn có Tiêu Chiến ngươi cũng quá sợ đi, còn chưa bắt đầu liền nhận thua?" Ngụy Vô Tiện tiếp tục biểu đạt hắn ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.