ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Trước đó Cùng Kỳ đạo chặn giết, Bất Dạ Thiên huyết chiến cái này liên tiếp sự tình xuống tới, đám người ở giữa bầu không khí cũng không tốt, cái này một trương khôi hài hình ảnh ra có thể nói là đem đám người đùa lật ra, ngay cả Ngụy Vô Tiện đều không để ý tới mình còn bị Lam Vong Cơ gắt gao ôm lấy, cười đến thẳng trong ngực Lam Vong Cơ lăn lộn.
Xích Phong Tôn tại tiên môn Bách gia bên trong phần lớn là lấy bộ dáng nghiêm túc gặp người, khi nào từng có lần này bộ dáng, công hiệu quả có thể so với Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm một trương cùng Lam Vong Cơ cực độ tương tự mặt biến thành vương ngọt ngào, trong lúc nhất thời ngoại trừ Nhiếp Minh Quyết bản nhân mặt đen lên, trước mọi người không khí cũng đều dễ dàng rất nhiều.
Màn hình phảng phất biết đám người đã dễ dàng rất nhiều, lại bắt đầu bắt đầu chuyển động, trên màn hình xuất hiện một tịch cưới phục Giang Yếm Ly cùng Kim Tử Hiên, hai người vui kết liền cành, nói cười yến yến. Lập tức hình ảnh bên cạnh lại xuất hiện một nhóm chữ: Kim Tử Hiên sớm đừng, Giang Trừng uổng tìm, Ngụy Anh lâu quên về, ghét cách vốn là hảo ý, làm sao lại họ Giang.
Lập tức Trên hình ảnh hình người biến mất, màn hình chậm rãi bắt đầu chuyển động, nương theo lấy nhu hòa tiếng nhạc, Trên hình xuất hiện Giang Yếm Ly tại Liên Hoa Ổ tràng cảnh, lập tức hình ảnh bên trái trồi lên chữ viết: Vĩnh cách.
"Vĩnh cách..." Giang Yếm Ly nhìn xem Trên hình chữ viết lẩm bẩm nói, thiên nhân vĩnh cách à...
【 tam sinh hữu hạnh kiếp này có ngươi
Dùng mấy đời mới tu được
Trời đất tạo nên liền cành bỉ dực 】
Khi còn bé từ biệt, Cô Tô cầu học gặp lại, ngày xưa thiếu niên cũng đã tuấn tú lịch sự, mà nữ hài vẫn như cũ giấu giếm kia phần hâm mộ chi tình.
【 người già không rời quãng đời còn lại không bỏ
Hữu tình người nắm hoa chúc
Cử án tề mi ý hợp tâm đầu 】
Tại như thế nào khuyên giải đệ đệ, thích người đối với mình phê bình kín đáo rất nhiều, đến cùng là không vui.
"Hừ, Kim Tử Hiên ngươi nếu là tại dám giống trước đó đối với ta như vậy a tỷ, ta nhất định rút da của ngươi!" Giang Trừng nhìn thấy Trên hình nhà mình tỷ tỷ hao tổn tinh thần dáng vẻ, hừ lạnh một tiếng, cảnh cáo Kim Tử Hiên nói.
"Ta tự nhiên sẽ đối A Ly tốt." Kim Tử Hiên đối với mình nhà nàng dâu đệ đệ liếc mắt nói.
【 nhưng tuổi hoa ngắn như than thở
Giây lát ở giữa nhạc hết người đi
Ai từng liệu nhân quả loạn tạo hóa lầm tính
Cùng Kỳ đạo thành tuyệt lộ vĩnh cách nhân gian
Đau đến Hoàng Tuyền cũng không nhìn thấy được 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.