ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
【 hồn này trở về, không hạ u đô... Hồn này trở về, không hạ u đô 】 theo thanh âm truyền đến, màn hình hình ảnh bắt đầu thay đổi, một người say rượu lẩm bẩm nói chuyện trong tay cầm một lá cờ, một trận gió lớn đem lá cờ trong tay hắn vào một cánh cửa. Hình ảnh chuyển vào trong, trong phòng vết máu loang lổ, treo rất nhiều phù chú.
"Nơi này..." Ngụy Vô Tiện nhíu mày, "Lam Trạm, nơi này không đúng." Ngụy Vô Tiện từ trên thân Lam Trạm ngồi thẳng lên nói.
【 Mạc Huyền Vũ... Mạc Huyền Vũ... 】
【 ai, ai là Mạc Huyền Vũ 】
【 ta cũng không muốn cho ngươi hạ thuật hiến xá, nhưng là bọn hắn khinh người quá đáng, thay ta giết bọn hắn, thay ta giết bọn hắn 】
【 Ngụy Vô Tiện, báo thù cho ta 】
Trong ảnh, ngay khi Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mờ mịt, một người đạp cửa mà vào, một cước đem Ngụy Vô Tiện gạt ngã trên mặt đất, một trận chửi rủa.
"Thảm như vậy sao? Bản lão tổ thảm như vậy sao?" Ngụy Vô Tiện kéo ra khóe miệng, vẻ mặt chuyện gì xảy ra biểu tình nhìn chằm chằm Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến ho một tiếng, "Đừng có gấp nha, hiện tại kỳ thật cũng không phải đặc biệt thảm."
Ngụy Vô Tiện không nói nửa ngày, "Ngươi xác định?"
"Đương nhiên." Tiêu Chiến vẻ mặt thành thật nói đến.
"Dù sao đằng sau thảm hại hơn." Vương Nhất Bác đột nhiên mở miệng tiếp vào.
Ngụy Vô Tiện ngây người nhìn Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến vội vàng giật giật Vương Nhất Bác quần áo, "Ngụy công tử, lão Vương hắn chỉ là... Chỉ là..." Tiêu Chiến thẻ nửa ngày cái gì cũng không có nói ra, dù sao lời này là lời nói thật.
Ngụy Vô Tiện trầm mặc thu hồi ánh mắt của mình, quay đầu nhào trong ngực Giang Yếm Ly làm nũng.
Tiêu Chiến: "..." Cảm giác mình vừa rồi giải thích là dư thừa là thế nào một chuyện. Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến một mặt không lời biểu tình, đưa tay vỗ vai Tiêu Chiến ngỏ lời an ủi.
【 Mạc Huyền Vũ a Mạc Huyền Vũ, ta đây chết tốt lắm a, ngươi tại sao muốn cứu ta 】
【 cũng thế, Di Lăng lão tổ, vong ân phụ nghĩa, phát rồ, nhiều thích hợp báo thù cho người khác a 】
Trong ảnh sau khi Ngụy Vô Tiện cùng Mạc gia trang gia phó một phen nói chuyện cùng bị đánh về sau, cướp đi trong tay hắn đậu phộng, vừa đi vừa ăn.
Một tiếng "Phốc" thu hút sự chú ý của mọi người về phía Vương Nhất Bác.
"Chiến ca, nguyên lai cái kia đậu phộng anh thật không có ăn vào a." Vương Nhất Bác cười nói với Tiêu Chiến.
"Ai cần ngươi lo a, Vương Nhất Bác ngươi ngậm miệng a ngươi!" Tiêu Chiến nói Vương Nhất Bác với vẻ mặt cực kỳ dữ dằn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.