ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngụy Vô Tiện nghe được Tiêu Chiến trả lời, nhẹ gật đầu, biểu thị mình minh bạch, khác biệt thế giới có riêng phần mình quy tắc hạn chế, cũng không thể cưỡng cầu người ta hoàn toàn chỉnh ra tới.
Trên màn hình bắt đầu truyền ra một trận thanh âm vui sướng, lập tức Hình ảnh triển khai.
Hình ảnh xuất hiện nằm tại Liên Hoa Ổ trên sàn nhà chơi điện thoại di động Tiêu Chiến.
"Đây là... Liên Hoa Ổ... Khi đó?" Ngụy Vô Tiện thấy cảnh này lập tức phản ứng đến.
Tiêu Chiến điểm một cái biểu thị không sai. Đạt được Tiêu Chiến tán thành sau Ngụy Vô Tiện ngược lại nghi ngờ, đoạn thời gian đó đã phát ra qua một đoạn thời gian, tại sao lại tại hiện tại thả cái này, nhưng là hắn xem đến phần sau liền hiểu.
Trên tấm hình Tiêu Chiến phát hiện ống kính, trên màn hình phối chữ: Trần ngữ đang load.
【 hôm nay ta là một đầu cá ướp muối, rảnh rỗi nhất cái chủng loại kia 】 nói xong Tiêu Chiến liền bày một cái cá ướp muối tư thế, trên màn hình phối hợp cá ướp muối đồ án.
Hình ảnh nhất chuyển Tiêu Chiến thở dài một hơi, nghiêng người cầm qua quạt điện nhỏ: 【 nóng quá a, cá ướp muối cũng không có tốt như vậy đương a, cá ướp muối cũng tốt mệt mỏi a, xem ra đương một đầu cá ướp muối cũng không có tốt như vậy 】
"... Cá ướp muối là có ý gì?" Hiếu kì Bảo Bảo Ngụy Vô Tiện lần nữa đặt câu hỏi.
Tiêu Chiến: "..."
Nhiệt tâm thị dân Vương Nhất Bác cấp tốc thượng tuyến: "Nói đúng là Chiến ca ngày đó ở vào sinh hoạt thung lũng ý tứ, Chiến ca đúng hay không?" Nói xong còn một mặt kiêu ngạo nhìn xem Tiêu Chiến.
"Lợi hại Vương Nhất Bác!" Tiêu Chiến nhìn xem nhà mình chó con tể không chút nào keo kiệt khích lệ đến.
Tự động xem nhẹ hai người phấn hồng bong bóng Ngụy Vô Tiện âm thầm suy nghĩ: Ta ngày đó xác thực rất thảm, cái này kêu là thung lũng sao?
Hình ảnh nhất chuyển, chính là mới Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nói chuyện lâu địa phương, Hình ảnh bên trong Vương Nhất Bác một thân một mình ngồi tại trên nóc nhà nhàm chán chơi lấy tránh bụi kiếm tuệ.
【 Ngụy Vô Tiện 】 phối chữ: Nếm thử kêu gọi Tiếu lão sư.
Hình ảnh chuyển tới Tiêu Chiến chỗ, Tiêu Chiến nhìn xem điện thoại không có trả lời.
【 Di Lăng lão tổ 】 Tiêu Chiến vẫn tại nhìn điện thoại, phối chữ: Cố ý giả bộ như nghe không được
【 Tiêu Chiến 】
Đây là thường vụ nhân viên nói: 【 hắn (Vương Nhất Bác) một người (ở phía trên) quá nhàm chán 】
【 Tiêu Chiến 】 Vương Nhất Bác tiếp tục kêu gọi, trên tấm hình phối chữ: Tiếp tục nếm thử.
【 Chiến ca 】
【 Chiến ca 】
【 Chiến ca 】
【 Tiêu Chiến a 】
Hình ảnh chuyển tới Tiêu Chiến, Tiêu Chiến tiếp tục đang nhìn điện thoại: 【 không cần để ý hắn, (quay phim đại ca) ngươi vẫn để ý hắn 】
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện nhìn thấy tình cảnh này cười đến không được.
Không được, buồn cười quá, loại này mình cùng Lam Trạm đảo ngược Hình ảnh thực sự buồn cười.
Nghe được Ngụy Vô Tiện tiếng cười nhạo, Vương Nhất Bác cảm giác sâu sắc ủy khuất, quay đầu ủy ủy khuất khuất nói với Tiêu Chiến: "Chiến ca, ngươi nhìn, ngươi cũng không để ý tới ta!"
Tiêu Chiến nghe xong Vương Nhất Bác cái này ủy ủy khuất khuất bộ dáng, tranh thủ thời gian an ủi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Hayran Kurgulink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.