occ tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Lam Hi Thần lần này gập ghềnh, do dự tư thái không chỉ có Chu Tán Cẩm nhìn xem nghĩ đạp người, Tuyên Lộ cũng là gấp đến độ không được: Lam Hi Thần ta hận ngươi là khối gỗ!
Cuối cùng Tuyên Lộ một cái ra hiệu, Lưu Hải Khoan đưa tay đẩy, đem Lam Hi Thần đẩy lên Chu Tán Cẩm bên cạnh, mắt sắc Chu Tán Cẩm tay mắt lanh lẹ đem Kim Quang Dao hướng Lam Hi Thần trong ngực bịt lại, công thành lui thân.
Bàng quan cái này một hệ liệt thao tác ma đạo đám người: "..."
Đột nhiên màn hình truyền đến tiếng vang, đem ma đạo đám người kéo lại.
Trên hình xuất hiện một hàng chữ: Nhập hí chi tiểu Trần cố sự
Trên hình Vương Nhất Bác ngồi ở trên ghế sa lon, Tiêu Chiến nhất định phải ngồi tại Vương Nhất Bác bên trái.
【 ngươi làm qua đi một chút xíu 】
【 oẳn tù tì 】
Sau đó hai người bắt đầu oẳn tù tì, bất quá một giây, Tiêu Chiến liền thua. Tiêu Chiến không thể tin sững sờ tại nguyên chỗ.
【 ngươi thua 】
【 ta còn chưa bắt đầu 】
Cuối cùng Tiêu Chiến bất đắc dĩ làm được Vương Nhất Bác bên phải.
【 kia đúng là không có thiên phú ài, chơi đùa 】
【 ai đánh ai 】
Tiêu Chiến thở dài một hơi: 【 ngươi đánh ta 】
【 lại nói 】 phối chữ: Nhìn trò chơi quyết định "Quyền nói chuyện "
【 ta đánh ngươi 】 Tiêu Chiến bên cạnh phối chữ: Ngụy thị giây sợ; Vương Nhất Bác bên cạnh phối chữ: Đắc ý
Ngụy Vô Tiện: Hai cái ngây thơ quỷ, còn cần loại này trò chơi nhỏ quyết định quyền nói chuyện, là nam nhân liền đánh một trận!
Về sau biết được Ngụy Vô Tiện ý nghĩ Tiêu Chiến: Ngươi đừng tưởng rằng ai cũng giống như ngươi, vừa thấy mặt liền đánh nhau, ghi chép đây!
Sau đó xuất hiện hai người chính thức phỏng vấn.
【 ấn tượng sâu nhất một tuồng kịch là... Nhiều lắm, chủ yếu là, chính là cùng Vương lão sư hí đi, là cái nào một trận đâu? Vương lão sư 】
Trên màn hình xuất hiện bốn chữ lớn: Trong nháy mắt vung nồi
【 cái nào một trận đâu 】
【 là cái nào một trận đâu 】
【 có một trận hắn ôm A Uyển sau đó chạy thời điểm ngã sấp xuống 】
【WOW, cái này ngươi đều phải nói 】
【 ấn tượng rất sâu sắc a 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.