Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (41)

756 44 1
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Vương Nhất Bác nghe được đến từ nhà mình Chiến ca vô tình tiếng cười nhạo, không chút do dự vào tay nện người, đánh ra một loại ta Vương Nhất Bác không biết cái gì gọi là tuổi trẻ khinh cuồng, chỉ biết là kẻ thắng làm vua khí thế, thấy Ngụy Vô Tiện gọi là một cái chấn kinh: Không biết còn tưởng rằng cái này hai hàng là cừu nhân đâu.

Bị đánh đỡ hiện trường khiếp sợ đến Ngụy Vô Tiện nhìn xem trước mặt gà bay chó chạy một màn, yên lặng đem mình từ Lam Vong Cơ một bên dời đến một bên khác, mà Ngụy Vô Tiện vừa mới vào chỗ, màn hình bắt đầu lại bắt đầu chuyển động.

Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua bắt đầu phát ra màn hình, lại liếc mắt nhìn tiểu học gà đánh nhau hai người, phát hiện hai người hoàn toàn không có ý dừng lại, Ngụy Vô Tiện: "..." Đỉnh lấy ta cùng Lam Trạm mặt liền không thể chú ý một chút hình tượng sao? !

Hình ảnh bên trong Vương Linh Kiều biết được Ôn thị đại thế đã mất, dự định mang theo nàng từ Ôn thị bên trong để dành tới tư khoản rời đi, thế nhưng là mở ra cái rương lúc không thấy vàng bạc châu báu, chỉ gặp hai cái con ngươi tử, Vương Linh Kiều giật mình đem cái rương ném ra ngoài, nhắm chặt hai mắt, qua một lúc lại mở mắt trong rương lại là một đống vàng bạc châu báu, ngay tại nàng thu thập lúc nhìn lại lại gặp được cặp mắt kia hạt châu. Hình ảnh nhất chuyển đi vào Ôn Triều chỗ, Ôn Triều chính uống rượu nổi trận lôi đình, cửa đột nhiên mở ra xuất hiện thê thảm vô cùng Vương Linh Kiều, Ôn Triều bị dọa đến tè ra quần.

Đúng lúc này Hình ảnh lại trở lại Vương Linh Kiều chỗ, Vương Linh Kiều đem trong phòng đồ vật đánh rớt một chỗ, nhặt lên mảnh vỡ hoạch bỏ ra mặt mình, đột nhiên một đầu lụa trắng từ ngoài cửa sổ bay vào, nương theo lấy tiếng địch, Vương Linh Kiều tự tận ở trong phòng.

Hình ảnh bên trong rốt cục xuất hiện thổi sáo người, chính là tự loạn táng cương vị trở về Ngụy Vô Tiện.

"Sách, ta nhớ được ta lúc ấy cũng không có cho Vương Linh Kiều như thế thể diện kiểu chết" Ngụy Vô Tiện bất mãn nói đến, hiển nhiên đối Vương Linh Kiều hạ tràng có chút bất mãn.

"Ngươi cho rằng ngươi đó là cái gì kiểu chết, coi như đập đến ra cũng truyền bá không được" Tiêu Chiến một mặt im lặng trở lại.

"Các ngươi vậy làm sao nhiều như vậy hạn chế" Ngụy Vô Tiện nhả rãnh.

Hình ảnh bên trong chuẩn bị dạ tập Di Lăng giám sát lều Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng đến mục đích, lại phát hiện giám sát lều bên trong Ôn gia tu sĩ đã toàn diệt, lại kiểu chết không giống nhau.

【 tấm bùa này bị nghịch chuyển 】

【 nghịch chuyển? Như thế nào nghịch chuyển 】

【 bình thường phù chú, trừ tà, này phù, chiêu tà 】

Hình ảnh bên trong Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng thương thảo sửa chữa phù chú người không có kết quả, quyết định tiến về Kỳ Sơn, truy kích bị Ôn Trục Lưu mang đi Ôn Triều.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ