Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (42)

688 46 0
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên rốt cục hống tốt Giang Yếm Ly, màn hình lại bắt đầu bắt đầu chuyển động, trên màn hình chậm rãi xuất hiện một bóng người, đám người định nhãn xem xét, chính là Giang Yếm Ly.

Trên tấm hình Giang Yếm Ly một tịch áo tím, trên áo thêu lên chín cánh sen, tiếu dung ôn nhu động lòng người, Hình ảnh bên trái bắt đầu chậm rãi hiện ra chữ viết: Đem ghét cách, Giang Yếm Ly, đạo lâu quên về đương ghét cách.

Lập tức Hình ảnh biến mất, một trận êm tai tiếng nhạc truyền ra, trên tấm hình xuất hiện Vân Mộng cảnh sắc, ý khó bình ba chữ xuất hiện trên Hình ảnh.

Hình ảnh bên trong bắt đầu phát hình ra ba người đến Cô Tô cầu học tràng cảnh, chưa lịch diệt môn thiếu niên một phái ngây thơ tùy ý.

【 tỷ, ngươi nhìn hắn 】

【 cái kia tính tình là không đổi được, lại nói, chúng ta Vân Mộng Giang thị vốn không liền dạy bảo muốn tùy tâm tự tại sao 】

"Đúng đấy, Giang Trừng ngươi đừng cứ mãi sinh khí, Tiêu Chiến nói với ta, thường xuyên người tức giận dễ dàng già đi, cẩn thận ngươi về sau biến thành một cái lão già họm hẹm." Ngụy Vô Tiện làm lấy mặt quỷ, nhả rãnh Giang Trừng.

"Ngươi! Ngụy Vô Tiện ngươi muốn ăn đòn!" Giang Trừng kéo qua Ngụy Vô Tiện vào tay liền muốn đánh, lại bị Ngụy Vô Tiện trơn trượt chạy trốn, Ngụy Vô Tiện tránh sau lưng Lam Vong Cơ hướng hắn nhăn mặt.

Giang Trừng đang chuẩn bị xông đi lên bắt người, nhưng là ngẩng đầu nhìn lên đến Lam Vong Cơ tấm kia mặt không thay đổi mặt, lập tức liền tắt máy.

【 xuyên qua trước kia sen ổ bên cạnh

Bích đầm cũ ảnh lại thiếu niên

Thời gian dắt mộng cạn liễm diễm ảo giác

Nguyện chấp nhất bút ký thác Vân Mộng cố nhân niệm 】

Thiếu nữ hoài xuân, với mình thích thiếu niên luôn luôn phá lệ ngượng ngùng.

【 ý khó bình cười hỏi thương thiên

Quay đầu lại chưa phát giác đã qua trải qua nhiều năm

Không khác không cách không lo không oán

Còn nghe được một tiếng A Tiện

Vân Mộng nước trời 】

【 sư tỷ, ta cái này tổn thương a, phải ăn nhiều thịt mới có thể tốt 】

【 sư tỷ, ngươi cho phép cái gì tâm nguyện 】

【 ngươi làm củ sen canh sườn là trên thế giới này uống ngon nhất củ sen canh sườn 】

【 A Tiện 】

【 A Tiện, ngươi chạy đến trên cây làm gì nha 】

【 Tiện Tiện 】

【 sư tỷ 】

【 A Trừng, đừng quá mệt mỏi 】

【 tỷ, ngươi nhìn 】

【 vạn sự cẩn thận nhiều 】

【 ta A Trừng trưởng thành 】

Bị đệ đệ đánh tan hôn sự, nhưng biết đệ đệ là vì giúp chính mình hả giận, cho nên an ủi gây họa đệ đệ; phụ mẫu bất hòa, thân là trưởng tỷ, liền hết sức chiếu cố đệ đệ, cho đệ đệ lớn nhất bảo vệ; phát giác được tự loạn táng cương vị trở về thiếu niên thay đổi, nhưng lại vẫn như cũ quan tâm bảo vệ hắn; đối với kinh lịch diệt môn, mất Kim Đan đệ đệ, nàng cũng giống vậy cẩn thận an ủi.

"Hì hì, vẫn là sư tỷ tốt nhất rồi, sư tỷ, Tiện Tiện muốn uống củ sen canh sườn." Chẳng biết lúc nào từ Lam Vong Cơ bên cạnh lui về tới Ngụy Vô Tiện xông Giang Yếm Ly nũng nịu đến.

"Tốt, chúng ta sẽ làm cho ngươi." Giang Yếm Ly sờ lên Ngụy Vô Tiện đầu, cười đáp ứng.

"Uống uống uống, cẩn thận uống chết ngươi!" Giang Trừng đỗi hắn.

"Có bản lĩnh đợi chút nữa ngươi đừng uống" Ngụy Vô Tiện về đỗi.

"Cút! A tỷ ngươi nhiều nấu điểm, ta cũng muốn uống."

"Tốt, hai người các ngươi, đều có." Giang Yếm Ly vừa ra tay, lẫn nhau đỗi hai con lập tức yên tĩnh.

【 thức tỉnh thu muộn không có cảm giác

Đom đóm sáng tắt nguyệt xiêu vẹo

Từng sóng vai đàm tiếu nhân thế ngàn vạn

Tốt cảnh dễ biến ngày xưa cố nhân nay khó gặp

Ý khó bình pha tạp lúc trước

Như thế nào về tử sam gia thân lúc năm

Không hận dứt khoát không sinh bất diệt

Hai mắt đẫm lệ hóa thành một câu lý giải 】

Nàng yêu mến hai cái đệ đệ, một cái kinh lịch hóa đan nỗi khổ, một cái bị ném vào bãi tha ma, bảo nàng làm sao không đau nhức, bảo nàng làm sao không đau lòng.

【 ý khó bình cười hỏi thương thiên 】

May mắn, chỗ mộ người chung quy vẫn là với mình trăm năm tốt hợp.

【 quay đầu lại chưa phát giác đã qua trải qua nhiều năm

Không khác không cách không lo không oán

Còn nghe được một tiếng A Tiện 】

Yêu mến đệ đệ bêu danh gia thân không cách nào tham gia hôn lễ của mình, liền một bộ cưới áo gia thân, một mình hội kiến.

Nhưng trời không toại lòng người, Cùng Kỳ đạo thảm hoạ, cuối cùng là mệnh vẫn quy thiên, chỉ lưu một cái không cha không mẹ Kim Lăng trên thế gian.

【 Vân Mộng nước trời 】 Hình ảnh lần nữa trở lại Liên Hoa Ổ, nhưng là Liên Hoa Ổ nhưng cũng đã không phải thuở thiếu thời bộ dáng.

【 A Tiện, ngươi, ta, còn có A Trừng, ba người chúng ta muốn một mực tại cùng một chỗ, vĩnh viễn không xa rời nhau 】

"Củ sen canh sườn tốt, ai muốn uống?" Giang Yếm Ly múc một chén canh nhu nhu hỏi.

"Ta!" Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng hai người đồng thời thoan quá khứ.

"Giang Trừng, ngươi chết đi, đây là ta!"

"Đây là ta mới đúng, ngươi tránh ra!"

Một bên Kim Tử Hiên: "..." Kia là vợ ta! ! ! Các ngươi đều tránh ra cho ta! ! !

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ