Ngụy Vô Tiện lăn chữ vừa mới rơi xuống, màn hình liền có bắt đầu bắt đầu chuyển động.
【 ngươi tỉnh rồi , được, xem ra giờ Mão đã đến 】
【 ngươi cái này mạt ngạch ta sợ ngươi khẩn trương, cho nên ta lại mang cho ngươi lên 】
Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người bàn bạc một phen, quyết định nội ứng ngoại hợp, giết con kia Đồ Lục Huyền Vũ.
Ngụy Vô Tiện tiến vào trong mai rùa chuẩn bị đem Đồ Lục Huyền Vũ từ trong mai rùa bức ra.
【 Lam Trạm, quái vật này nhưng rất khó lường, không chỉ có ăn người nhục thân, còn đem linh thức dã cùng một chỗ nhai 】
【 giống như âm thiết 】
Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện phát hiện một thanh oán khí cực nặng kiếm sắt, đang lúc quan sát lúc, Đồ Lục Huyền Vũ phát hiện dị thường, Ngụy Vô Tiện gặp tướng này đem bạt kiếm ra, dẫn Đồ Lục Huyền Vũ lột xác, Lam Vong Cơ thuận thế dùng huyền sát thuật đem Đồ Lục Huyền Vũ ghìm chết.
"Đa tạ Ngụy công tử." Lam Hi Thần nhẹ nhàng thở dài một hơi, hướng Ngụy Vô Tiện hành lễ nói.
"Không cần không cần, Lam Trạm chân kia tổn thương nặng, nếu là hắn tiến vào, cái chân kia đoán chừng là muốn phế, dù sao đều là muốn giết, huống hồ không có Lam Trạm huyền sát thuật, chúng ta còn không có cách nào giết cái này Đồ Lục Huyền Vũ đâu." Ngụy Vô Tiện không lắm để ý phất phất tay, há mồm chính là sét đánh cách cách giảng một đống nói.
Tiêu Chiến: "..." Nhiều lời như vậy thật là khiến người ngạt thở.
Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ dây dưa đến chết Đồ Lục Huyền Vũ, nhưng là Ngụy Vô Tiện lại bởi vì tại Đồ Lục Huyền Vũ xác bên trong ngốc lâu, vết thương nhiễm trùng đưa tới phát sốt.
【 Ngụy Anh, Ngụy Anh, tỉnh, tỉnh 】
【 chết chưa? Lam Trạm, chết chưa? 】
【 chết 】
【 thật thoải mái a, Lam Trạm 】
【 thật nhàm chán a, Giang Trừng tên tiểu tử thúi này, làm sao còn chưa tới cứu ta a 】
【 quá an tĩnh, Lam Trạm, hát một bài tới nghe được không 】
【 ta liền biết ngươi sẽ không để ý đến ta 】
Hình ảnh bên trong kèm theo Lam Vong Cơ hừ nhẹ truyền đến một trận tiếng nhạc, đồng thời xuất hiện Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người tại Vân Thâm Bất Tri Xử cầu học lúc chuyện phát sinh.
【 nghe tiếng địch, độc phiền muộn, Vân Thâm dạ vị ương
Là cùng không phải, đều quá khứ, tỉnh lại, có thể nào đương mơ một giấc
Trong hồng trần, chê khen được mất, như thế nào đi lượng
Tiêu Tiêu máu dao nóng phong lạnh... 】
Lam Vong Cơ nghe xong từ khúc về sau thở dài một hơi, may mắn, may mắn không phải...
"Cái này bài hát cũng không tệ, Tiêu Chiến, cái này bài hát kêu cái gì?" Ngụy Vô Tiện sau khi nghe không nhịn được khen đến.
"Nghe hay? ! Dễ nghe đi nữa dã so ra kém lúc trước Hàm Quang Quân hát cho ngươi nghe đến a?" Tiêu Chiến kéo qua Ngụy Vô Tiện hẹp gấp rút nói đến.
Ngụy Vô Tiện: "..."
Ngược lại là Lam Vong Cơ nghe được câu này, yên lặng đỏ lên lỗ tai.
Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện bị Giang Trừng cứu lên, vừa trở lại Liên Hoa Ổ liền ngất đi.
Ngụy Vô Tiện vừa mở mắt liền thấy Giang Yếm Ly.
【 ngươi đã tỉnh 】
【 sư tỷ 】
【 tốt, cuối cùng không đốt 】
Ngụy Vô Tiện vừa tỉnh không lâu, Giang Phong Miên cùng Giang Trừng liền đến, vừa mới quan tâm Ngụy Vô Tiện thương thế, Ngu tử diên liền đến.
Ngu tử diên cùng Giang Phong Miên đại sảo một khung, hai người tan rã trong không vui, Giang Trừng gặp đây, dã quay đầu chạy ra ngoài, Ngụy Vô Tiện gặp này vội vàng đuổi theo.
【 cho nên a, ngươi cũng đừng đoán mò , chờ tương lai ngươi làm gia chủ, ta liền làm thuộc hạ của ngươi, tựa như cha ngươi cùng cha ta, cái này Cô Tô có song bích tính là gì, chúng ta Vân Mộng liền có song kiệt 】
Lời này vừa nói ra, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng liền trầm mặc, Vân Mộng song kiệt, bây giờ đến cùng cũng chỉ là thuở thiếu thời lời thề.
Ngụy Vô Tiện tự giễu cười một tiếng, Liên Hoa Ổ đã không phải từ trước Liên Hoa Ổ, hắn cùng Giang Trừng dã đã không phải từ trước Vân Mộng thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.