Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (67)

480 28 0
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Tuyên Lộ nhìn xem Lam Vong Cơ chủ động đem Ngụy Vô Tiện ôm lấy, chỉ cảm thấy không dễ dàng a, một đôi quan phối cp đập đến bây giờ mới cho mình phát như vậy một chút đường, vẫn là tại đã phát đao về sau, cái này cp đập đến thật là không dễ dàng a.

Bị Tuyên Lộ một mặt dì tiếu nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện rốt cục có phản ứng, trước đó Trên hình phát ra hình ảnh đối với hắn ảnh hưởng cực lớn, nhất thời thất thần không thôi, thậm chí đối với mình là có nên hay không tu quỷ đạo sinh ra hoài nghi, lúc này bị Tuyên Lộ nhìn lâu mới khó khăn lắm hoàn hồn, lại phát hiện mình không thể động đậy, đang bị Lam Vong Cơ gắt gao ôm vào trong ngực.

Ngụy Vô Tiện đang định gọi Lam Vong Cơ buông ra mình, lại phát hiện Lam Vong Cơ cả người đều có một ít run rẩy, Lam Trạm...

Ngụy Vô Tiện cảm thụ được đem mình ôm lấy người này run rẩy, không khỏi nhớ lại mới Trên hình Lam Vong Cơ giữ chặt nhảy núi mình cùng mình ngã xuống sườn núi về sau kia âm thanh tê tâm liệt phế Ngụy Anh.

"Lam Trạm, ta không sao, ngươi nhìn ta đây không phải hảo hảo đợi tại cái này sao, đừng lo lắng." Ngụy Vô Tiện lên tiếng an ủi.

"Ừm." Lam Vong Cơ nhẹ giọng đáp lại nói, nhưng vẫn là không có buông ra ôm lấy Ngụy Vô Tiện tay.

Ngụy Vô Tiện đang muốn đang nói cái gì, không muốn lúc này trên màn hình lại truyền tới động tĩnh, đành phải làm thôi, đàng hoàng đợi tại Lam Vong Cơ trong ngực.

Hình ảnh Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đứng tại trên mái hiên, chính là trước đó Bất Dạ Thiên chi Chiến hai người chỗ đứng, Vương Nhất Bác trên thân treo uy á, Tiêu Chiến tại hắn đối diện thổi cây sáo.

Vương Nhất Bác lập tức bay lên, phối chữ: Suất khí cất cánh . Không muốn Vương Nhất Bác nhẹ nhàng liên tục nhẹ nhàng đi lên, NG mấy lần, nhìn thấy Vương Nhất Bác dáng vẻ, Tiêu Chiến không chút khách khí cười to lên.

Một bên đi trở về Vương Nhất Bác bị phối hợp tức giận a chữ viết, lập tức Tiêu Chiến lại nói ra: 【 phiêu thật tốt, xinh đẹp, Vương Nhất Bác, có nghe hay không 】

Sau đó Vương Nhất Bác lại bay một lần, rốt cục thành công bay đến Tiêu Chiến bên kia, sau khi rơi xuống đất hai người lẫn nhau nhả rãnh.

【(tư thế) cự "Xấu" 】

【 eo mệt mỏi quá 】

【 rơi xuống đất (thật là khó) 】

Hình ảnh nhất chuyển, Tiêu Chiến vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn về phía đối diện, ngay sau đó hình ảnh chuyển hướng Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác chơi lấy uy á cũng hướng hắn ca huyền diệu: 【 nhìn thấy không? Thấy không? 】

Sau đó Vương Nhất Bác lại bay một lần, bay đến đối diện về sau, trên màn hình xuất hiện phối chữ; ta có đẹp trai hay không?

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ