ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
"Thúc phụ, Vong Cơ hắn..." Thật vất vả hồi thần Lam Hi Thần miễn cưỡng duy trì chính mình nhất quán nét mặt mở miệng nói, bất quá còn chưa nói xong liền bị đánh gãy.
"Tuyệt không việc này! Tuyệt không việc này! !" Lam Khải Nhân không để ý gia quy mở miệng nói ra, thanh âm so bình thường cao tám cái độ không thôi.
Lam Hi Thần: "..." Tốt thúc phụ, Hi Thần minh bạch.
Cũng may vốn là đen xuống màn hình lại phát sáng lên, kịp thời phá vỡ không gian bên trong mê chi yên tĩnh.
Hình ảnh bên trong Lam Dực tiền bối cho biết âm thiết một chuyện khó khăn trùng điệp, để hai người không muốn dẫm vào vết xe đổ của mình, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nói rõ mình nhất định không phụ nhờ vả.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ mất tích thật lâu, Vân Thâm Bất Tri Xử bên trong Giang Trừng bọn người khắp nơi đều đang tìm kiếm hai người tung tích, Giang Trừng tìm người tìm được phía sau núi, vừa vặn gặp phải từ hàn đàm động ra hai người.
【 Lam Trạm, ta không phải cố ý 】
【 】
"Ngụy Vô Tiện, cùng Lam Vong Cơ tình huống như thế nào? Hai người các ngươi chuyện này đối với xem..." Giang Trừng nhìn xem trong hình Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ngã tại cùng nhau tràng cảnh, bất tri giác cả người nổi da gà lên, cắn răng thấp giọng hỏi đến.
"Nào có cái gì a, Giang Trừng" Ngụy Vô Tiện bị kinh sợ dọa, từ Lam Vong Cơ bên người chạy về Giang Yếm Ly bên người, lúc này ngay tại đùa Kim Lăng, không có chú ý tới Giang Trừng nói cái gì.
"A, ngươi nói cái này, đây không phải sửa lại sao? Ta cùng Lam Trạm liền chưa tiến vào cái gì hàn đàm động, cái này một ném tự nhiên cũng liền . . . chờ một chút, hình như là có... Vừa té như vậy tới." Ngụy Vô Tiện một mặt không có quan hệ gì với ta dáng vẻ không cảm giác nói, đột nhiên tựa như nhớ tới cái gì khẩn cấp thắng xe.
Kia là hắn có một lần phạm cấm ra ngoài mua thiên tử tiếu bị Lam Vong Cơ bắt quả tang, vì không bị phạt, hắn gắt gao ôm lấy Lam Vong Cơ đem hắn cũng cùng nhau túm ra ngoài tường, thế nhưng Lam Trạm ngày thứ hai liền lôi kéo hắn cùng đi lãnh phạt...
Hồi ức xong chuyện cũ, Ngụy Vô Tiện cười hắc hắc hai tiếng, đối Giang Trừng nói: "Cũng không phải cái đại sự gì, ngã một phát mà thôi nha, ngươi làm gì xoắn xuýt cái này."
"Không phải, ngươi xem một chút ngươi cái này. . ." Giang Trừng vừa định nói tiếp chút gì, liền phát hiện Ngụy Vô Tiện lại xoay người lại đùa Kim Lăng. Ngụy Vô Tiện, ngươi muốn chết! ! !
Hình ảnh hai người người đem âm thiết giao cho Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần một lần nữa trấn áp, Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần báo cho hai người đã sớm biết chuyện này, Ngụy Vô Tiện biểu thị mình tuyệt sẽ không tiết lộ việc này.
Hai người rời đi trên đường gặp Nhiếp Hoài Tang, Ngụy Vô Tiện một trận nói bậy thêm hù dọa, dấu diếm âm thiết sự tình, cũng đem Nhiếp Hoài Tang dọa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.