Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (21)

934 65 0
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Không đợi Lam Khải Nhân bình phục hảo tâm tình, màn hình liền lại bắt đầu bắt đầu chuyển động.

Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, Giang Trừng ba người tiến Thường thị phủ đệ xem xét, lại không nghĩ Lam Vong Cơ thuận âm thiết cảm ứng, thấy được ngồi tại trên nóc nhà Tiết Dương.

【 tới 】

Tiết Dương từ trên nóc nhà đứng lên, vừa định xuống dưới, đã thấy một bạch y đạo nhân đi tới Tiết Dương trước mặt, chính là Hiểu Tinh Trần.

【 Tiết Dương, hôm nay không thể tại để ngươi chạy trốn 】

Tiết Dương cùng Hiểu Tinh Trần một phen tranh chấp về sau, Tiết Dương nhảy xuống nóc nhà sẽ phải rời khỏi, lại bị Ngụy Vô Tiện dùng trước trêu chọc Lam Vong Cơ phù chú cấp kéo lại.

【 chơi vui 】

Tiết Dương cùng Hiểu Tinh Trần hai người một phen đánh nhau, Tiết Dương không địch lại, bị Hiểu Tinh Trần quẹt làm bị thương mặt, bị chế trụ về sau, Tiết Dương một bên cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện phiếm, một bên kín đáo chuẩn bị, thừa dịp người không chú ý đổ một thanh độc phấn, đang chuẩn bị công hướng Hiểu Tinh Trần lúc, bị Tống Lam ngăn lại, đem nó chế trụ.

"Đồ vô sỉ, phát rồ!" Nhiếp Minh Quyết thấy này tức giận, rút đao liền muốn hướng Tiết Dương chém tới, Kim Quang Dao cứu hộ không kịp, lại chỉ gặp Nhiếp Minh Quyết đao bị một cỗ không biết tên lực lượng định trụ, lưu tại cách Tiết Dương trên trán một tấc khoảng cách, không cách nào lại tiến một bước.

"Đại ca, ngươi trước tỉnh táo, Tiết Thành Mỹ hắn giờ đây..." Kim Quang Dao gặp này vội vàng tiến lên hướng khuyên Nhiếp Minh Quyết.

"Bây giờ như thế nào? ! Người này như thế phát rồ, giữ lại hắn cũng là tai họa!" Nhiếp Minh Quyết tức giận, đối Kim Quang Dao gầm thét, hai tay cầm đao dùng sức hướng Tiết Dương chém tới, làm sao chính là không vào được một điểm khoảng cách.

"Đại ca, ngươi trước tạm an tâm chớ vội, ta bây giờ cũng không nghe nói qua cái gì Thường thị diệt môn án, nghĩ đến bây giờ chúng ta bên này Thường thị cũng không xảy ra chuyện." Lam Hi Thần gặp này tràng cảnh, biết được nếu là không đem Nhiếp Minh Quyết khuyên ngăn đi, tràng diện sợ là khó mà thu thập, huống hồ còn có mấy vị không phải bọn hắn nơi đây địa giới người, như thế hành vi, quả thật có chút khó coi.

Ngay tại giằng co thời khắc, một đạo âm thanh trong trẻo truyền đến: "Các vị tiên hữu, đây là nơi nào?"

Ngụy Vô Tiện hướng thanh âm truyền đến địa phương xem xét, không khỏi hoảng sợ nói: "Hiểu Tinh Trần đạo trưởng? ! Tống tử sâm đạo trưởng? !"

"Vị này tiên hữu nhận ra ta?" Tống Lam nghi ngờ hỏi, hắn không hiểu tới chỗ này, trước mặt đám người một mực không biết, lại có người nhận ra hắn, thực sự kỳ quái.

"Cái này sao, phía trên kia có hai vị, hắc hắc" Ngụy Vô Tiện gãi đầu một cái, chỉ vào màn hình nói đến, trên màn hình thật sự là Tống Lam cùng Hiểu Tinh Trần hợp lực cầm xuống Tiết Dương tràng cảnh.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ