Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (57)

559 26 0
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Ngụy Vô Tiện lâm vào tình cảm xoắn xuýt, con mắt không tự chủ nhìn trừng trừng lấy Lam Vong Cơ. Ánh mắt quá mức cực nóng, chiếu cố A Uyển Lam Vong Cơ phát giác được Ngụy Vô Tiện ánh mắt, quay đầu nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, lại phát hiện Ngụy Vô Tiện con mắt mặc dù nhìn mình chằm chằm, đầu óc lại suy nghĩ viển vông.

Tâm duyệt người nhìn trừng trừng lấy mình, Lam Vong Cơ không khỏi có ngượng ngùng, mấp máy môi, đang muốn mở miệng cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện, không muốn trên màn hình lần nữa truyền đến thanh âm, đánh gãy hắn. Nhìn xem Ngụy Vô Tiện vẫn như cũ suy nghĩ viển vông, Lam Vong Cơ dừng một chút, quay đầu nhìn về phía màn hình.

Trên hình Lan Lăng Kim thị tại Kim Lân Đài mở tiệc chiêu đãi Bách gia, không trò chuyện yến hội chưa mở màn, Kim Tử Huân cái thằng này liền lại dẫn xuất sự cố, tại Kim Lân Đài bên trên trước mặt mọi người nhục nhã quý khách, may mắn Kim Quang Dao tiến lên giải vây.

Kim Quang Dao đưa tô vượt vào tịch, Lam Hi Thần cáo tri Kim Quang Dao tô liên quan lai lịch của người này, Kim Quang Dao áy náy biểu thị mình không biết việc này, hi vọng Lam Hi Thần bỏ qua cho, Lam Hi Thần liền nói: Người không biết không tội. Đem việc này bỏ qua.

Kim Lân Đài Bách gia bữa tiệc tiên môn Bách gia dồn hết sức lực khen Lan Lăng Kim thị công tích vĩ đại, một màn này nhìn thấy Lam Khải Nhân buồn nôn liên tục, cái này Lan Lăng Kim thị quả nhiên là vô sỉ đến cực điểm! Lúc này hình ảnh nhất chuyển đi vào Kim Lân Đài bên ngoài, chính là gặp được Ôn Tình Ngụy Vô Tiện bên trên Kim Lân Đài hình ảnh.

Ngay sau đó hình ảnh nhất chuyển đi vào trến yến tiệc, Kim Tử Huân cái này ngu xuẩn lại bưng chén rượu tiến đến cho Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ mời rượu, Kim Quang Dao thấy thế vội vàng tiến lên ngăn cản, Kim Tử Huân lại nói Kim gia Lam gia thế nhưng là một nhà thân, không uống rượu chính là không nể mặt hắn. Càng khiến người ta rớt phá kính mắt chính là tiên môn Bách gia bên trong lại có người lên tiếng phụ họa: 【 thật sự là có hào sảng chi phong, danh sĩ bản nên như vậy 】

Thấy cảnh này Lam Khải Nhân suýt nữa một hơi không có đi lên cõng qua đi, cái này. . . Đó là cái thứ đồ gì!

"Ha ha ha ha ha ha, chết cười lão tử." Tiết Dương cười to lên, phá vỡ ma đạo đám người yên tĩnh, "Liền cái này như heo đồ chơi còn có người xưng hắn là danh sĩ, các ngươi những này cái gọi là tiên môn Bách gia thật là khiến tại hạ mở rộng tầm mắt a. Lại nói cùng người ta Lam gia kết nghĩa chính là tên lùn cũng không phải hắn, một cái rác rưởi mà thôi, còn muốn người cho hắn mặt mũi, thật sự là chết cười lão tử." Tiết Dương trào phúng nói đến, hắn thuở nhỏ lúc liền biết, những này cái gọi là tiên môn Bách gia bất quá chỉ là bọc lấy người vỏ ngoài làm lấy súc sinh làm sự tình.

Trên hình Lam Hi Thần đâm lao phải theo lao, tiếp nhận uống rượu dưới, Kim Tử Huân nhìn thấy Lam Hi Thần uống xong mình kính rượu, liền lại đi bức bách Lam Vong Cơ uống rượu, không muốn lần này ra cái chướng ngại vật, Ngụy Vô Tiện chặn lại Kim Tử Huân rượu, đạo mình thay Lam Trạm uống, liền một ngụm uống vào.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ