Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (53)

584 28 0
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Tiêu Chiến cái này "Cơ không thể ẩm ướt" vừa ra tới, có thể nói là lôi lật đám người, ngoại trừ Lam Vong Cơ cùng Lam Khải Nhân nhao nhao cười đến không được, liền ngay cả Lam Hi Thần cũng là ý cười tràn đầy.

Lam Vong Cơ cảm giác sâu sắc mặt mình đều muốn tại không gian này bên trong vứt sạch, dù là làm những chuyện này cũng không phải là bản thân hắn.

Cũng may một trận này tiếng cười lớn cũng không tiếp tục quá lâu, liền lại bị trên màn hình truyền đến thanh âm đánh gãy.

Trên hình Giang Yếm Ly từ chối nhã nhặn Kim thị thông gia, Ngụy Vô Tiện lần nữa rời đi, trến yến tiệc lâm vào một trận xấu hổ, lúc này Kim Quang Dao tiến lên đánh giảng hòa, đám người lại khôi phục trước đó a dua nịnh hót tràng diện, tán dương lên Kim thị tại Xạ Nhật Chi Chinh công huân.

Hình ảnh nhất chuyển Kim Quang Thiện rình mò Ôn thị không được đến âm thiết, tại Kim Quang Dao phỏng đoán dưới, Kim Quang Thiện phỏng đoán Ngụy Vô Tiện trong tay Âm Hổ Phù có thể là âm thiết mảnh vỡ một trong.

"Thằng nhãi ranh!" Nhiếp Minh Quyết gặp này nhìn hằm hằm Kim Quang Dao, nghiêm nghị đến.

"Ta chưa từng làm qua những chuyện này." Kim Quang Dao nhạt âm thanh phủ nhận đến, thần sắc đạm mạc.

"Ngươi chưa từng làm qua? Phía trên kia là cái gì?" Nhiếp Minh Quyết vẫn như cũ nổi giận đùng đùng, hiển nhiên là không tin mới Kim Quang Dao nói tới.

"Xích Phong Tôn quên sao? Các ngươi nơi này nhưng không có âm thiết thứ này." Vương Dực Chu mở miệng nói đến, hắn nhớ kỹ trước đó vừa tới là Tiêu Chiến nói mình đã cùng bọn hắn giải thích qua khác biệt, làm sao người này bệnh hay quên như thế lớn.

Nhiếp Minh Quyết đầu óc một thẻ, lúc này mới kịp phản ứng, nhưng là hắn hay là cảm thấy Kim Quang Dao như vậy dẫn Chiến Ngụy Vô Tiện hành vi không thể làm, là lấy tiếp tục chất vấn Kim Quang Dao.

Lần này trả lời hắn lại là Chu Tán Cẩm: "Nhiếp Tông chủ, đây là cải biên, cùng các ngươi thế giới vốn là có chỗ khác biệt, A Dao xác thực chưa từng làm qua những việc này, mà Ngụy huynh Âm Hổ Phù Kim Quang Thiện sớm đã có rình mò chi tâm, không phải là A Dao dẫn dắt mới xuất hiện ý nghĩ này."

Nhiếp Minh Quyết nghe được Chu Tán Cẩm giải thích đối với mới Trên hình sự tình mặc dù còn có chút không tin, nhưng đến cùng cũng không có ở nói tiếp.

"Âm Hổ Phù..." Ngụy Vô Tiện nhìn xem Trên hình Kim Quang Thiện, lẩm bẩm nói.

Hình ảnh nhất chuyển Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Yếm Ly cùng nhau trở lại Liên Hoa Ổ.

"Ừm? Thế nào đây là? Làm sao đổ?" Ngụy Vô Tiện một mặt mộng bức mà hỏi.

"Chờ một chút, làm sao có chỉnh ngay ngắn?" Ngụy Vô Tiện lúc này thật sự là một mặt mộng bức.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ