ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngay tại Ngụy Vô Tiện điên cuồng hướng Vương Nhất Bác Amway mình chọc người phương pháp lúc, màn hình lại có động tĩnh.
Trên màn hình chậm rãi hiển hiện chữ viết: Vào bộ phim chi tiểu Trần cố sự.
"Cái này không phải truyền bá qua sao?" Nhiếp Hoài Tang nghi hoặc đến.
"Đây là một cái hệ liệt." Tiêu Chiến giải thích đến, xem tình hình tiếp xuống hẳn là Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến nhìn thoáng qua bên cạnh mình người.
Trên màn hình xuất hiện Lam Vong Cơ hoá trang Vương Nhất Bác.
【 Lam Vong Cơ là một cái không yêu nói chuyện, mặt đơ, nhưng là nội tâm rất định liệu trước, phi thường tự tin một người, nói ít người tàn nhẫn 】
"Nói ít người tàn nhẫn?" Ngụy Vô Tiện trên dưới quan sát một chút Lam Vong Cơ, biểu thị giống như không sai, phạt người thời điểm xác thực tàn nhẫn.
Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, mặt không thay đổi cân nhắc trong ngực ngủ thiếp đi A Uyển.
【 Lam Vong Cơ kiếm thuật là loại kia tương đối tiên khí, nhưng là ta muốn nếm thử loại kiếm thuật kia cao thủ, tương đối Lãng khách cái chủng loại kia cảm giác 】
"Lãng khách? !" Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, biểu thị mình không cách nào tưởng tượng Lam Vong Cơ lãng lãng dáng vẻ.
Lam Vong Cơ: "..." Ngẩng đầu nhìn lướt qua Vương Nhất Bác, biểu thị mình thật không rõ vị này cùng mình tưởng tượng người ý nghĩ vì sao luôn luôn như thế... Thanh kỳ.
【 lần này hợp tác với Tiêu Chiến cảm giác như thế nào 】
【 đặc biệt bổng, phi thường bổng 】
【 liền là điên cũng chỉ là đánh hắn, không nói lời nào đánh hắn 】
"Vương Nhất Bác! Ngươi là người sao? ! Ngươi thiện lương một chút! Vương Nhất Bác." Tiêu Chiến điên cuồng nện người.
Ngụy Vô Tiện: "..." Tiêu Chiến ngươi liền không thể học một ít bản lão tổ, mỗi ngày bị người khi dễ, thành cái dạng gì!
【 hắn dã đánh ta, ân... Không nói 】 phối chữ: Bảo Bảo trong lòng khổ, Bảo Bảo không nói.
"Vương Nhất Bác, ngươi vẫn còn để ý tới?" Tiêu Chiến biểu bày ra mình rất ủy khuất.
"Chiến ca, ta sai rồi, ta sai rồi." Hôm nay Vương Nhất Bác cũng đang hống lão bà trên đường gánh nặng đường xa.
【 vẫn rất muốn diễn vườn trường cái chủng loại kia học sinh xấu 】
"Chậc chậc chậc, Vương Nhất Bác có tiền đồ!" Ngụy Vô Tiện biểu thị mình đối với Lam Vong Cơ bản học sinh xấu rất chờ mong.
Vương Nhất Bác cười đến một mặt dương quang xán lạn.
Màn hình đen sau khi liền phát sáng lên, đồng thời xuất hiện chữ viết: Hỏi mau mau trả lời thiên.
【 Ngụy Vô Tiện tọa kỵ tên gọi là gì 】
【 tiểu... Ngạch... Tiểu... Tiểu Bình Quả 】
"Vương Nhất Bác, ba chữ này nóng chủy không?" Tiêu Chiến một mặt im lặng nói đến.
"..." Vương Nhất Bác biểu thị: Không sai!
【 Ngụy Vô Tiện mang tính tiêu chí biểu trưng động tác là cái gì 】
【 chuyển cây sáo, ai, không, chắc là cười a 】
Nghe được nơi đây Giang Yếm Ly không khỏi cười khẽ một tiếng, A Tiện trời sinh một khuôn mặt tươi cười, tự nhiên là tốt.
"Sư tỷ, ngươi đang cười cái gì?" Ngụy Vô Tiện nghe được Giang Yếm Ly tiếng cười khẽ, vội vàng tiến đến Giang Yếm Ly trước mặt.
"Cười chúng ta Tiện Tiện ngoan nhất." Giang Yếm Ly sờ lên Ngụy Vô Tiện đầu, ôn nhu nói đến.
"Kia là tự nhiên!" Ngụy Vô Tiện một mặt kiêu ngạo.
【 Lam gia gia huấn cái nào một cái đáng sợ nhất 】
【 hơn một ngàn đầu không có học thuộc 】
"! !" Lam Khải Nhân trừng lớn hai mắt, biểu thị mình cải trắng làm sao vậy? !
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha Vương Nhất Bác ngươi đây là cùng Lam Trạm ngược lại a" Ngụy Vô Tiện cười đến không cách nào tự đè xuống. Những người còn lại dã len lén cười nhẹ.
【 Lam Vong Cơ sợ nhất chúng ta là ai 】
【 sợ nhất là ai? Sợ nhất là Ngụy Vô Tiện a 】
【 Lam Hi Thần đại danh là 】
【 Lam Hi Thần không phải hắn đại danh sao 】
【 úc! Lam hoán 】
"Ha ha ha ha ha ha, Vương Nhất Bác ngươi thắng" Ngụy Vô Tiện biểu thị trong đời của mình có thể nhìn thấy Lam Trạm mặt làm ra những thứ này lung ta lung tung biểu tình cùng hành động đã rất thỏa mãn.
Các loại, thỏa mãn cái gì? Ta vì sao muốn cảm thấy thỏa mãn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.