ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Giang Trừng cau mày nhìn về hướng phát ra âm thanh, chỉ thấy hai thanh niên cực kỳ giống Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ đang đùa giỡn ầm ĩ, trên người lại mặc quần áo kỳ lạ, cách ăn mặc quái dị. Giang Trừng gân xanh trên trán lần nữa nhảy dựng lên, hắn sâu sắc cảm giác mình hôm nay đi ra ngoài tuyệt đối là không xem hoàng lịch, không thì làm sao lại gặp gỡ nhiều như vậy bực mình sự tình.
Mà bên cạnh đang vui vẻ lẫn nhau đỗi Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đối với mình vị trí hoàn cảnh biến hóa không có chút nào phát giác, sa vào tại lẫn nhau đỗi thế giới bên trong.
"Khụ khụ, hai vị..." Giao tiếp năng lực tự nhận nhất lưu Ngụy Vô Tiện hắng giọng, tiến lên chào hỏi, lại bị khuôn mặt giống mình cùng Lam Vong Cơ dọa lui mấy bước.
Nhờ Ngụy Vô Tiện tiến lên ngắt lời, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác cuối cùng cũng đã thoát khỏi thế giới lẫn nhau đỗi, và phát hiện họ ở một nơi khác.
Tiêu Chiến nhìn quanh bốn phía một cái, nuốt nước miếng, theo bản năng đưa tay, thuần thục một bàn tay đánh lên người Vương Nhất Bác, "Vương Nhất Bác, đau không?" Sau khi bị đánh, Vương Nhất Bác vô thức trở tay một cái hồi kích, "Chiến ca ngươi đau không?"
Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác từ trong lúc khiếp sợ lấy lại tinh thần, nhìn nhau một chút, lúng túng xấu hổ đối với một đám người trước mặt mình nói: "Các ngươi khỏe a, ta gọi Tiêu Chiến."
"Ta gọi Vương Nhất Bác." Vương Nhất Bác nhìn trước mắt một vòng người, theo bản năng tản mát ra hắn người sống chớ gần khí tràng.
"Hai vị là như thế nào tới chỗ này? Thế nhưng đây là địa phương nào?" Ngụy Vô Tiện cuối cùng cũng đã tỉnh lại khi nhìn thấy người giống mình và Lam Trạm, mở miệng hỏi thăm đến.
"Này chúng ta cũng không biết, chúng ta vốn là chuẩn bị đi ăn một chút" Liếc nhìn Vương Nhất Bác biểu cảm người sống chớ gần, Tiêu Chiến nhận mệnh mở miệng trả lời.
"Nguyên lai hai vị cũng không biết, hai vị làm sao có thể giống với ta cùng Lam Trạm như vậy?" Ngụy Vô Tiện nhíu nhíu mày, lần nữa hỏi.
"Cái này... Cái này..." Tiêu Chiến nghẹn, trong thời gian dài không biết nói gì. Ta cũng muốn biết a, huynh đệ. Tiêu Chiến nội tâm sụp đổ nghĩ đến.
Ngay khi mọi người rơi vào bế tắc, nguyên bản đen màn hình lần nữa có động tĩnh, bắt đầu phát ra video.
"Đây không phải... A lệnh? !" Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác kinh ngạc nói đến.
"Hai vị biết cái này cự bình phong bên trong phát ra chính là vật gì?" Ngụy Vô Tiện nhìn về phía bên cạnh Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác, mở miệng hỏi thăm.
"Đây là... Đây là hai chúng ta diễn một bộ kịch, giảng chính là ngươi cùng Lam Vong Cơ chuyện xưa" Tiêu Chiến suy tư một hồi, cảm thấy không có cái gì tốt đẹp giải thích, dứt khoát vò đã mẻ không sợ rơi ăn ngay nói thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.