ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngay tại Nhiếp Hoài Tang đối Ngụy Vô Tiện tiến hành chế giễu lúc, màn hình lại có động tĩnh, Ngụy Vô Tiện xem xét, đưa tay một bàn tay hô tại Nhiếp Hoài Tang trên trán: "Xem thật kỹ kịch!"
Nhiếp Hoài Tang: "..." Ngụy huynh, ngươi là cố ý a, tuyệt đối là, làm sao còn gánh không nổi người đâu, ngươi trước kia không phải như vậy.
Trong màn hình chậm rãi hiển hiện chữ viết: Không hảo hảo đi giày hệ liệt.
Trong màn hình bắt đầu xuất hiện hình ảnh, chính là vừa rồi Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người ra hàn đàm động cùng một chỗ ngã sấp xuống lúc tràng cảnh, hình ảnh phát ra đến Ngụy Vô Tiện đang muốn là, đột nhiên dừng lại, hiện ra kịch ở ngoài bọn họ là như vậy.
Hình ảnh nhất chuyển Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đang ngã trên mặt đất, ống kính một cái kéo vào, Tiêu Chiến chân dựng đứng lên, mà giày thì nằm trên mặt đất, cùng hắn chân tách rời.
"Ha ha ha ha, Ngụy huynh, ngươi gọi ta xem thật kỹ kịch, nhìn chính là cái này sao? Ha ha ha ha, quả nhiên đẹp mắt." Nhiếp Hoài Tang cười đến lăn lộn trên mặt đất.
Ngụy Vô Tiện: "..." Nghiến răng nghiến lợi một phen về sau, Ngụy Vô Tiện từ bỏ đùa Kim Lăng cái này nhiệm vụ, đứng dậy hướng Tiêu Chiến đi qua, một thanh kéo qua đang cùng Vương Nhất Bác trò chuyện vui vẻ Tiêu Chiến, quyết định hảo hảo nghiên cứu thảo luận một chút nhân sinh.
Ống kính tại nhất chuyển, đổi được Vương Nhất Bác, kéo một phát tiến vào mới phát hiện Vương Nhất Bác cũng không mặc giày.
"Vong Cơ, ngươi, ngươi..." Lam Khải Nhân thật vất vả theo mẹ tử tình chậm tới, nhìn thấy cái này kém chút không có ngất đi.
"Thúc phụ, phía trên này cũng không phải là Vong Cơ, Vong Cơ nhất định là sẽ không như thế." Lam Hi Thần vừa nhìn vội vàng giải thích thêm trấn an đến.
"..." Lam Khải Nhân một mộng, đột nhiên ý thức được phía trên kia hoàn toàn chính xác không phải Vong Cơ, nhưng là, nhưng là... Thật sự là tức chết lão phu.
Một vị nào đó khí đến Lam Khải Nhân Vương bạn học cũng không có ý thức được, hắn đang chuyên tâm tập trung giải cứu hắn Chiến ca.
Đây là hình ảnh nhất chuyển, xuất hiện Kim Lăng, Vu Bân cầm microphone đi qua, biểu thị mình bắt sống một cái hoang dại Kim Lăng.
Kim Lăng tiểu bằng hữu phía trên ăn mặc chỉnh chỉnh tề tề, nhưng là ống kính chuyển tới dưới chân lúc, mới phát hiện hắn thì ra là mang dép.
"A Lăng, đây thật là..." Giang Yếm Ly nhìn xem trong lồng ngực của mình đang ngủ say Kim Lăng, thấp giọng cười nói đến.
"A Lăng, dĩ nhiên là tốt nhất." Kim Tử Hiên vòng lấy Giang Yếm Ly, ôn nhu nói.
"Sư tỷ, các ngươi đang nói chuyện gì?" Ngụy Vô Tiện cùng Tiêu Chiến kết thúc một trận mồm mép đấu tranh, quay đầu trông thấy mình sư tỷ vẻ mặt tươi cười dáng vẻ, nghi ngờ hỏi.
"Không có gì, đang nói a Lăng đâu." Giang Yếm Ly nhu nhu cười một tiếng, dỗ hống ngực mình Kim Lăng.
Lúc này trong màn hình truyền đến một trận tiếng hô, chính là Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác, hai người mặc Cô Tô cầu học lúc quần áo, tiên khí bồng bềnh đi tới, đột nhiên tràng cảnh một đổi, biến đến trên chân, Vương Nhất Bác mặc cái này một đôi phàm bố hài.
Ngụy Vô Tiện: "..." Vừa định khen hai câu, đột nhiên liền không nghĩ, hai người kia không cần khích lệ thứ này, tựa như Tiêu Chiến nói, gọi cái gì tới, a, đúng, sụp đổ mất, toàn bộ sụp đổ mất, đúng!
Ngụy Vô Tiện đột nhiên lòng hiếu kỳ bạo bành, muốn nhìn một chút Lam Vong Cơ là vẻ mặt gì, sau đó hắn liền thấy Lam Vong Cơ nắm chắc hai tay, cũng đúng Hàm Quang Quân quy phạm biết lễ, khi nào tại trước mặt người khác xảy ra xấu, như vậy... Mặc dù không phải hắn, nhưng là dù sao đỉnh lấy một trương cùng hắn tương tự mặt, nghĩ như vậy Ngụy Vô Tiện lại từ từ hướng Lam Vong Cơ kia di chuyển.
"Lam Trạm! Nhìn ta, mau nhìn ta!" Ngụy Vô Tiện thanh âm từ phía sau lưng truyền đến, Lam Vong Cơ quay đầu, Ngụy Vô Tiện tấm kia khuôn mặt tươi cười cứ như vậy đập vào mi mắt.
"..." Lam Vong Cơ giật giật miệng, nhưng đến cùng không hề nói gì, hắn đã... Đã lâu không gặp qua dạng này Ngụy Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.