ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngay tại Ngụy Vô Tiện trêu chọc Tiêu Chiến thời điểm, màn hình bắt đầu bắt đầu chuyển động.
Một trận tiếng nhạc đi qua sau, chữ viết xuất hiện: Trở lại như cũ tên tràng diện chi hàn đàm động.
Hình ảnh bên trong lại một lần phát ra lên Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tại hàn đàm động tình tiết, Lam Khải Nhân nhìn thấy nơi đây liền ôm ngực, của hắn cải trắng tốt a! !
Nhưng là hình ảnh nhất chuyển, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác từng người cầm kịch bản, Tiêu Chiến đang bối từ, mà Vương Nhất Bác... Đang chơi nước, cầm tay áo ở trong nước lúc ẩn lúc hiện, phối chữ: Tìm được tân lạc thú ta Hàm Quang Quân
Không lâu sau đó Tiêu Chiến dã gia nhập chơi nước hàng ngũ, hai người đập nước đập quên cả trời đất. Hai người thậm chí cầm Tị Trần cùng Tùy Tiện đủ loại chơi nước, phối chữ: Học sinh tiểu học thức khoái hoạt.
"Ai, Tiêu Chiến, chơi nước loại sự tình này, ngươi vẫn không được, lần sau ta dạy một chút ngươi chơi như thế nào nước, ta chơi nước kia mới gọi chơi nước." Ngụy Vô Tiện đối hai người học sinh tiểu học thức chơi thuỷ biểu bày ra khinh thường, loại này chơi nước trình độ, còn không bản lão tổ năm đó chơi nước một phần mười đâu.
"Ngươi nhưng lôi đến đi, ta đoán chừng ngươi liền chỉ biết dạy ta trộm đài sen, giả thủy quỷ dọa người" Tiêu Chiến biểu bày ra mình không cần loại này dạy học.
"Ai, ngươi sao có thể dạng này, ta nói cho ngươi, ta chơi nước kia là..." Ngụy Vô Tiện mở ra nói nhiều hình thức, bắt đầu miệng thức dạy học,
Tiêu Chiến: "..." Ngươi còn nói ngươi không phải một người nói nhiều! ! !
Ngay tại Ngụy Vô Tiện hướng Tiêu Chiến điên cuồng chuyển vận thời điểm, màn hình lại bắt đầu chuyển động.
Màn hình chậm rãi trồi lên chữ viết: Studio trò chơi đang tiến hành.
Trong màn hình xuất hiện Uông Trác Thành cùng Vu Bân hai người, phối chữ: Chọi gà tổ hai người.
Uông Trác Thành cùng Vu Bân hai người tại đủ loại trường hợp tiến hành chọi gà trò chơi, nhưng là mỗi lần đều lấy Uông Trác Thành thất bại cáo tri.
Giang Trừng: "..." Tình huống như thế nào? Trước đó không phải thắng sao? Vì cái gì hiện tại toàn thua, người này chuyện gì xảy ra? !
Ngụy Vô Tiện: "Ha ha ha ha, trò chơi này không tệ, sư muội có rảnh có thể chơi một chút."
Giang Trừng nhịn một chút, cuối cùng cắn răng nghiến lợi phun ra một chữ: "Cút!"
Kế Uông Trác Thành cùng Vu Bân chọi gà về sau, hình ảnh lại tới Vương Nhất Bác cùng Kỷ Lý, phối chữ: Lẫn nhau ngược tổ hai người.
Vương Nhất Bác cùng Kỷ Lý hai người ngay tại chơi vỗ tay trò chơi, Tiêu Chiến đứng ở một bên thực lực ghét bỏ.
【 hai người các ngươi có phải hay không có khuynh hướng tự ngược đãi a 】
Thế nhưng là Vương Nhất Bác cùng Kỷ Lý cũng không lý Tiêu Chiến, hai người phối hợp chơi đến cao hứng.
Kết quả sau cùng, Kỷ Lý thu hoạch một cái phiếm hồng mu bàn tay, Vương Nhất Bác thu hoạch một cái phiếm hồng bàn tay.
"Ha ha ha ha Vương Nhất Bác, ngươi cái biểu tình kia ha ha ha ha, ta không được ha ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện bị Vương Nhất Bác cái kia vô cùng da biểu tình đâm trúng cười điểm, cười đến căn bản nghe không xuống.
Lam Vong Cơ thì ôm A Uyển, trên mặt biểu tình xuất hiện nhỏ xíu vết nứt.
"Không đúng, Vương Nhất Bác ngươi làm sao vừa nhìn Tiêu Chiến liền thua a?" Nhiếp Hoài Tang nghi hoặc đến.
"Khụ khụ khụ" Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác hai người liếc nhau một cái, không nghe thấy, không nghe thấy.
Vương Nhất Bác cùng Kỷ Lý kết thúc về sau, hình ảnh biến thành Tiêu Chiến cùng Lưu Hải Khoan, phối chữ: Oẳn tù tì tổ hai người.
Tiêu Chiến cùng Lưu Hải Khoan một cái cầm cây sáo, một cái cầm ống tiêu, tìm cái trống trải bắt đầu tiến hành trò chơi. Đáng tiếc Tiêu Chiến không chịu trò chơi lỗ đen, từ đầu tới đuôi, mặc kệ chơi cái nào trò chơi, đều chỉ thắng nổi một lần.
Ngụy Vô Tiện: "..." Tiêu Chiến ngươi chuyện gì xảy ra? ! Thanh danh của ta a, đều hủy!
Lam Khải Nhân: "..." Ta cải trắng, hai cái! Làm sao đều như vậy! !
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.