Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (73)

449 29 0
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Trên màn hình phát ra cũng không vì Ngụy Vô Tiện đối với Kim Lăng nuôi chó nhả rãnh mà có bất kỳ biểu thị, mà là tự mình bắt đầu phát ra lên kế tiếp video.

Trên hình chậm rãi hiện ra chữ viết: "Quả dứa" cùng "Măng" tại hạ nhả rãnh.

Ma đạo mọi người thấy Trên hình "Quả dứa" cùng "Măng" một mặt mộng bức, nhao nhao quay đầu nhìn về phía Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác, dùng từng trương thuần khiết khuôn mặt, biểu đạt nghi ngờ của mình.

Đối mặt cái này từng trương tò mò tràn đầy khuôn mặt, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác xạm mặt lại, cái này đều cái gì a, xem tiếp đi chẳng phải sẽ biết. Cũng may chữ viết hiện ra về sau cũng không dừng lại quá lâu, lập tức lại phát hình, đem lực chú ý của chúng nhân chuyển dời về đi.

Trên hình xuất hiện chính là mới phát ra chính là minh thất, chỉ là không muốn mới Trên hình phát ra như thế, minh trong phòng đứng đầy nhân viên công tác, lập tức Trên hình truyền đến Vương Nhất Bác thanh âm.

【 ấy da da... Nóng chết rồi 】

【 cái này đèn cũng sẽ nướng 】

Sau đó Vương Nhất Bác từ nhân viên công tác trên tay tiếp nhận kem chống nắng bắt đầu hắn thẳng nam phòng nắng phun.

"Phốc" nhìn thấy Trên hình Vương Nhất Bác phun phòng nắng dáng vẻ, không biết nơi hẻo lánh người kia đột nhiên nở nụ cười, sau đó đám người nhao nhao nở nụ cười, đều muốn đến trước đó nhìn thấy A Lệnh đám người bình chữa lửa thức phun phòng nắng dáng vẻ.

Về phần vị kia dẫn đầu tiếu ra người, đã cười không được, trước ngửa sau cúi, toàn bộ nhờ bên cạnh hắn đạo sĩ áo đen vịn, mới không còn cả người ngã trên mặt đất.

Trên hình Tiêu Chiến gặp Vương Nhất Bác tại phun phòng nắng lập tức biểu thị nói: 【 ta cũng muốn 】

Thế là Vương Nhất Bác ngoan ngoãn bắt đầu cho Tiêu Chiến phun lên phòng nắng, một bên phối chữ đến: Phun sương cơ.

"Phun sương cơ?" Ngụy Vô Tiện nghi ngờ lên tiếng.

"Ngụy huynh, ta nói với ngươi không chỉ phun sương cơ đâu, còn có khởi động máy, tắt máy, máy nhắn tin, còn có..." Tiêu Chiến đang muốn hảo hảo cùng Ngụy Vô Tiện chia sẻ một chút Vương Nhất Bác biểu lộ bao, đáng tiếc còn không có chia sẻ xong liền bị Vương Nhất Bác một thanh bắt trở về.

Ngụy Vô Tiện: "..." Đạt được giải đáp không có kết quả, Ngụy Vô Tiện đành phải tiếp tục xem màn hình.

Trên hình Tiêu Chiến lần hai cảm thán nói: 【 quá nóng 】, sau đó hình ảnh xuất hiện một vị đang giúp Vương Nhất Bác chỉnh lý quần áo nhân viên công tác, đầu đầy mồ hôi bộ dáng, xác nhận bọn hắn xác thực rất nóng.

【 oa, ngươi mặt cũng quá nhỏ đi, cái góc độ này nhìn ngươi mặt thật nhỏ a, cái góc độ này nhìn đặc biệt tiểu 】

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ