ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Chỉ là Kim Quang Dao như vậy đặc sắc nhân sinh cũng phản ứng ra Kim Quang Dao người này... Không thể không phòng a. Giết cha giết huynh, Kim Quang Dao người này xem ra là không thể không phòng, Ngụy Vô Tiện trên màn hình máy móc giọng nữ niệm xong Kim Quang Dao những này loạn thất bát tao sự tình về sau, đầu óc chuyển mười bảy mười tám cái ngoặt suy nghĩ đến.
Đương nhiên hiện trường không chỉ hắn một người có ý nghĩ như vậy, ma đạo đám người nghe xong đều đều có các tâm tư, đối với Kim Quang Dao cũng đều theo đuổi suy nghĩ riêng của mình, nhưng là ở đây đều là nhân tinh, cảm thấy ý nghĩ gạt mười bảy mười tám cái ngoặt, mặt ngoài vẫn là không có bất kỳ cái gì biểu hiện, mà chính là cái này nhất thời suy nghĩ bay tán loạn, dẫn đến không gian trong lúc nhất thời lặng im không thôi.
Cũng may không gian từ trước đến nay không phải yên tĩnh phối hợp người, chỉ chốc lát màn hình liền lại bắt đầu chuyển động, bắt đầu hắn phát ra.
Trên tấm hình Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Minh Quyết chung tình kết buộc, đang muốn rời đi, lại bị Kim Quang Dao đụng thẳng, Kim Quang Dao cầm kiếm truy kích, thời khắc mấu chốt Ngụy Vô Tiện gọi động Kim Quang Dao trong mật thất tùy tiện, lợi dụng tùy tiện cùng Kim Quang Dao đánh nhau, tìm đúng cơ hội chạy ra.
Người giấy Tiện mệt mỏi trở lại chỗ ở, Lam Vong Cơ mở cửa đem người giấy Tiện tiếp được, thi pháp để nguyên thần quy vị. Ngụy Vô Tiện vừa mới tỉnh lại liền lôi kéo Lam Vong Cơ muốn đi Phương Phỉ Điện, cũng cáo tri Lam Vong Cơ Phương Phỉ Điện bên trong mình thấy tràng cảnh. Lam Vong Cơ cũng biết chuyện quá khẩn cấp, liền cùng Ngụy Vô Tiện vội vội vàng vàng chạy tới Phương Phỉ Điện, trong lúc đó càng là cùng Kim Lân Đài tu sĩ phát sinh đánh nhau, may mắn được Lam Hi Thần kịp thời đuổi tới, hai người lúc này mới thuận lợi đến Phương Phỉ Điện.
Không muốn người vừa tới Phương Phỉ Điện liền gặp được Kim Lăng đến đây ngăn cản, chưa trò chuyện vài câu, ba người liền muốn trực tiếp tiến vào tẩm điện, Kim Lăng nhiều lần ngăn cản, lúc này Phương Phỉ Điện bên ngoài đột nhiên tới rất nhiều tu sĩ, Kim Quang Dao cũng từ những tu sĩ này sau lưng xuất hiện. Lam Hi Thần nói rõ ngọn nguồn, yêu cầu Kim Quang Dao mở ra mật thất, Kim Quang Dao vốn muốn cự tuyệt, lại không nghĩ rằng Lam Hi Thần nhiều lần cường ngạnh yêu cầu, rơi vào đường cùng đành phải đồng ý, dẫn đám người tiến vào mật thất.
Trong mật thất cũng không cái gì không thấy được người đồ vật, Ngụy Vô Tiện tiến lên kéo ra trước đó cất đặt Xích Phong Tôn đầu lâu giá đỡ, nhưng là Xích Phong Tôn đầu lâu sớm đã bị sớm chuyển di, đổi thành môt cây chủy thủ. Kim Quang Dao cầm lấy thanh chủy thủ kia đồng tiến nhập chúng nhân nói cây chủy thủ này vốn là Ôn Nhược Hàn đồ vật, sau đó bị hắn đưa cho Ôn Tình, đang nói, đứng ở một bên Tần Tố đột nhiên đoạt lấy chủy thủ tự vận.
Trận này biến cố khiến mọi người ở đây giật mình không thôi, Kim Quang Dao chất vấn Lam Hi Thần vì sao đột nhiên muốn tụ tập với hắn mật thất, Lam Hi Thần liền đem Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ chỗ chuyện điều tra nói thẳng ra, sự tình đã đến trình độ như vậy, Kim Quang Dao cũng minh bạch mục đích của những người này, nhất thời quăng một tay tốt nồi cho Mạc Huyền vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.