Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (76)

444 26 0
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Kỷ Lý cảm thấy nhất định là mình liên quan tới mở cửa vòng này tiết không đối phó, không phải làm sao mình vừa mở cửa không thấy được mình âu yếm con mèo nhỏ nghênh đón mình, ngược lại nhìn thấy một đống người ngồi trên mặt đất, có chút vẫn là mang hai phần, lúc này thế nào? Thế giới ma huyễn rồi?

Kỷ Lý cảm thấy mình có cần phải đóng cửa lại tại mở một lần, nhưng là ngay tại hắn dự định đóng cửa lúc, hắn hoảng sợ phát hiện nhà mình cửa biến mất, đây là chuyện gì xảy ra?

Lui lại không thành chỉ có thể đi lên phía trước, một bước ba chuyển chậm rãi tiếp cận ngồi trên mặt đất đám người, đúng lúc này Uông Trác Thành mắt sắc thấy được Kỷ Lý.

"Nhiếp đạo nơi này, ngươi cũng tới." Uông Trác Thành hô, Kỷ Lý lúc này mới chậm rãi buông xuống mình treo cao trái tim.

Hắn nện bước so bình thường nhanh lên mấy bước bộ pháp đi tới Uông Trác Thành chỗ, sau đó liền phát hiện nơi này đại đa số người đều là mang hai phần, tỉ như bên kia dính cùng một chỗ hai đôi tiểu tình lữ, bộ dáng phảng phất là một cái khuôn đúc ra, đồng dạng tràn đầy yêu đương hôi chua vị; còn có ở một bên ăn ăn ăn Chu Tán Cẩm cùng ở bên cạnh cùng hắn cùng một chỗ ăn giống nhau như đúc người, nhìn ra hẳn là Kim Quang Dao.

Kỷ Lý nhìn quanh bốn phía một phen, đang cùng Nhiếp Hoài Tang đụng vào, sau đó lại nhìn thấy bên cạnh hắn khí thế khinh người Nhiếp Minh Quyết, Kỷ Lý cười ngượng ngùng một chút, mở miệng nói: "Các ngươi khỏe a, ta là Nhiếp Hoài Tang diễn viên Kỷ Lý."

Nhiếp Hoài Tang hiển nhiên đối với cái này đóng vai mình người hết sức cảm thấy hứng thú, tại Kỷ Lý giới thiệu xong mình về sau, liền lập tức đem người kéo tới, tốc độ nhanh chóng, nguyên bản đứng tại Kỷ Lý trước mặt Uông Trác Thành chỉ nhìn đạt được tàn ảnh.

Những người còn lại: "..." Chúng ta còn không có hỏi đâu, cũng sẽ không ăn hắn, gấp gáp như vậy làm gì.

Cũng may lúc này màn hình lại có động tĩnh, đem ánh mắt của mọi người hấp dẫn.

Trên tấm hình Ngụy Vô Tiện đứng ở một bên chờ Kim Lăng tỉnh lại, không muốn Kim Lăng tỉnh lại tức giận vô cùng, đạo 【 ngươi vậy mà làm đánh xong, ta cữu cữu cũng không đánh qua ta 】

Ngụy Vô Tiện đối với cái này biểu thị nghi hoặc, Kim Lăng giận rút kiếm muốn đánh Ngụy Vô Tiện, không muốn Ngụy Vô Tiện hô to Hàm Quang Quân, đem Kim Lăng hù chạy.

"Chậc chậc chậc, xem ra Hàm Quang Quân tích uy quá sâu a, nhìn Kim Lăng cái này thất kinh dáng vẻ." Ngụy Vô Tiện nhìn xem Lam Vong Cơ trêu đùa.

Lam Vong Cơ nhìn xem bên cạnh mình trêu chọc người yêu của mình, bé không thể nghe thở dài một hơi: "Ngụy Anh, chớ náo."

Nghe được Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện nhếch miệng, nhưng cũng nghe lời không đang làm ầm ĩ hắn.

Trên tấm hình Ngụy Vô Tiện hù chạy Kim Lăng về sau liền cũng rời đi đi tìm Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ một thân một mình đứng ở trên cầu, có vẻ hơi tịch liêu.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ