ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Không gian bên trong đám người lặng im không nói, trên màn hình đám người lại là lòng đầy căm phẫn, kêu la muốn thay Tần Tố cùng Tần phu nhân lấy lại công đạo.
"Lấy lại công đạo? Đây là muốn lấy cái gì công đạo đâu?" Ngụy Vô Tiện thấp giọng lẩm bẩm nói, trong chuyện này vô tội nhất chẳng lẽ không phải Tần Tố cùng Kim Quang Dao sao? Mà bây giờ những người này lại muốn thay một cái người biết chuyện hướng một cái người không biết sự tình đòi công đạo, coi là thật như kia Tiết Dương lời nói buồn cười đến cực điểm.
Trên họa diện Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ không tại lẫn vào tiên môn thế gia lên án, rời đi Liên Hoa Ổ đại đường.
Hai người thương nghị cái này đưa tin người sáng tỏ, nhưng viết thư người nhưng như cũ là manh mối hoàn toàn không có, chuyện này vẫn như cũ là điểm đáng ngờ trùng điệp, người giật dây mục đích hôm nay đã sớm sáng tỏ, chính là muốn Kim Quang Dao thân bại danh liệt, nhưng là cái này người giật dây đến tột cùng là người nào vậy, lại cùng Kim Quang Dao có gì thâm cừu đại hận?
Hai người vừa đi vừa thương nghị, bất tri bất giác đi tới Liên Hoa Ổ từ đường.
【 thế nào 】
【 không có việc gì, nơi đó là Giang thị từ đường 】
Hai người nhìn xem trước mặt Giang thị từ đường lặng im không nói, ngừng chân thật lâu, cuối cùng vẫn là tiến vào Giang thị từ đường.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tế bái Giang thị tiên tổ, sau ba lạy, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đàm luận từ bản thân ngày xưa tại Liên Hoa Ổ sinh hoạt chuyện lý thú, không muốn trò chuyện một chút, lại bị Giang Trừng gặp được, Giang Trừng lúc này giận dữ, lấy ngôn ngữ tướng kích, Ngụy Vô Tiện không muốn nhiều lý, lôi kéo Lam Vong Cơ liền muốn rời khỏi, không muốn Giang Trừng lại xuất thủ ngăn cản, Lam Vong Cơ lấy Tị Trần ngăn lại tử điện, không muốn Ngụy Vô Tiện mới kinh lịch bãi tha ma một trận chiến vốn là suy yếu, bị Giang Trừng một phen kích thích, lúc này khí huyết cuồn cuộn, mắt thấy là phải té xỉu, Lam Vong Cơ vội vàng tiếp được.
Không muốn Giang Trừng gặp một kích bị Lam Vong Cơ ngăn lại, lúc này liền muốn tại đến một roi, lại bị Ôn Ninh ngăn lại.
Ôn Ninh cầm đã phong kiếm Tùy Tiện đưa tới Giang Trừng trước mặt, gọi Giang Trừng vừa bạt kiếm ra.
【 động thủ, rút! 】
【 rút thì thế nào 】 Giang Trừng lúc này động thủ đem Tùy Tiện rút ra, cái này vừa động thủ đáng kinh ngạc đến Lam Vong Cơ, liền ngay cả chính hắn bản nhân cũng không thể tin.
Sau đó Ôn Ninh đem năm đó chân tướng êm tai nói, cáo tri Giang Trừng hắn Kim Đan căn bản cũng không có được chữa trị, mà là Ôn Tình đem Ngụy Vô Tiện Kim Đan đổi cho hắn.
【 Giang Tông chủ, ngươi đoán được mà, ngươi sở dĩ sẽ coi là nó chữa trị, là bởi vì tỷ tỷ của ta, Kỳ Sơn Ôn thị bác sĩ giỏi nhất Ôn Tình, nàng đem Ngụy công tử Kim Đan mổ ra đổi cho ngươi 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.