Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (86)

378 23 2
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Đương nhiên Ngụy Vô Tiện nếu là nhất thời bị ngăn chặn liền không tiếp tục, vậy hắn cũng không phải là Ngụy Vô Tiện, bởi vậy không cam lòng yếu thế cùng Vương Nhất Bác ngươi tới ta đi đấu lên miệng, nhưng là đấu lấy đấu, Ngụy Vô Tiện không thể không thừa nhận Vương Nhất Bác, là cái hàng thật giá thật nói chuyện phiếm sát thủ, ba câu phá hỏng nói đơn giản tại bình thường bất quá, con hàng này là thế nào làm được đối Tiêu Chiến nhiều lời như vậy?

Đương nhiên Ngụy Vô Tiện sự nghi ngờ này từ vừa mới bắt đầu liền nương theo lấy hắn, đến trước mắt hắn đều không có đạt được một cái ưu tú trả lời, có Vương Nhất Bác cái này nói chuyện phiếm sát thủ tồn tại, đấu võ mồm kỳ thật đấu không được bao lâu, mặc dù theo người ngoài hai người đấu võ mồm sóng sau cao hơn sóng trước, nhưng là hai người mình lại lòng dạ biết rõ: Đấu không nổi nữa.

Cũng may hai người sắp hết biện pháp thời điểm, màn hình lần nữa bắt đầu chuyển động, bắt đầu nó phát ra nhiệm vụ, thành công ngăn chặn hai người miệng.

Trên tấm hình Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ giải quyết Nghĩa Thành sự tình về sau, lần nữa về tới Đàm Châu, Đàm Châu lúc này chính vào hội đèn lồng, trên đường đều là đủ loại màu sắc hình dạng đèn lồng, người đến người đi, mười phần náo nhiệt.

Vừa rồi Nghĩa Thành cái kia âm u đầy tử khí địa phương ra, chúng tiểu bối môn nhìn thấy Đàm Châu hội đèn lồng dáng vẻ, đều vui vẻ không thôi, vung ra móng chơi, cuối cùng vẫn không quên cảm thán một câu đây mới là người nên ngốc địa phương. Phố xá bên trên rực rỡ muôn màu thương phẩm khiến đám nhóc con này kích động không thôi, đi dạo một vòng, lam Cảnh Nghi rốt cục phát hiện mình phát tiểu không thấy, vội vội vàng vàng tìm lên người.

Cũng may Lam Tư Truy cũng không đi xa, chỉ là tại một cái bán cỏ hồ điệp tiểu thương trước mặt, nhìn xem cỏ hồ điệp ngẩn người.

【 Tư Truy 】 lam Cảnh Nghi một tìm được Lam Tư Truy liền mở miệng hô người, không muốn Lam Tư Truy suy nghĩ viển vông, cũng không để ý đến hắn.

Lam Cảnh Nghi gặp đây, đụng Lam Tư Truy một chút: 【 Tư Truy ngươi làm gì chứ 】

Lam Tư Truy lấy lại tinh thần, nắm chặt trong tay mình cỏ hồ điệp, không nói một lời, Kim Lăng mắt sắc, thấy được Lam Tư Truy trong tay cỏ hồ điệp, mở miệng nói: 【 lớn bao nhiêu còn chơi cái này, ta ba tuổi lên liền không chơi 】

【 ngươi quản chúng ta đây 】 lam Cảnh Nghi nghe xong lập tức liền cho người ta đỗi trở về.

【 chúng ta yêu mua cái gì liền mua cái gì, cũng không phải hoa các ngươi Lan Lăng Kim thị tiền 】 Kim Lăng mắt thấy chính mình nói bất quá, tay áo hất lên một mình rời đi, Âu Dương gặp Kim Lăng một mình rời đi, có chút không yên lòng, nhân tiện nói mình đi qua nhìn một chút.

Lam Cảnh Nghi nhìn một chút Lam Tư Truy trước mặt các loại đồ chơi, nói: 【 Tư Truy a, đừng xem, những này chúng ta Cô Tô đều có a 】

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ