Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (33)

752 59 0
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Một trận sau khi hốt hoảng, Ngụy Vô Tiện rốt cục bình tĩnh trở lại, mọi người thấy vừa bình tĩnh lại Ngụy Vô Tiện, thật lâu không nói gì.

Lam Vong Cơ tâm lo Ngụy Vô Tiện, liền đem A Uyển giao cho Tiêu Chiến, quay người muốn nhìn một chút Ngụy Vô Tiện tình huống, đã thấy Ngụy Vô Tiện thân thể mềm nhũn, Lam Vong Cơ giật mình, không để ý tới cái khác, vội vàng tiếp được Ngụy Vô Tiện.

"Ngụy Anh!"

"Lam Trạm, ta mệt quá, ta ngủ một lát." Ngụy Vô Tiện từ từ nhắm hai mắt lẩm bẩm nói.

"Ngụy..." Giang Trừng vừa mới mở miệng liền bị Lam Vong Cơ cấm ngôn, Giang Trừng chỉ có thể lấy ánh mắt biểu đạt phẫn nộ: Lam Vong Cơ, ngươi cho giải khai! ! Ngươi buông ra cho ta Ngụy Vô Tiện! ! !

"A Trừng, ngươi để A Tiện nghỉ ngơi thật tốt một hồi." Giang Yếm Ly thấy đây, tiến lên khuyên bảo đến, "Hàm Quang Quân, còn xin ngươi giải khai A Trừng cấm ngôn."

Lam Vong Cơ nhìn Giang Trừng một chút, rốt cuộc vẫn là giải khai.

Một giải khai Giang Trừng liền muốn phát tác, lại bị trên màn hình truyền đến thanh âm đánh gãy.

Trong màn hình truyền đến một trận vui sướng tiếng nhạc, lập tức hiển hiện chữ viết: Không nghĩ tới ngươi là như vậy kiều kiều.

Hình ảnh bên trong xuất hiện cầm quạt điện nhỏ Uông Trác Thành cùng nằm rạp trên mặt đất chơi điện thoại di động Tiêu Chiến, phối chữ: Nhàm chán trong...

Giang Trừng: "..." Vì sao có chút hình ảnh xem hết ngoài lề về sau liền đau một chút tâm cảm giác cũng bị mất... Không khí này phá hư.

Hình ảnh nhất chuyển, Vương Linh Kiều diễn viên xuất hiện hình ảnh bên trong, sau đó Ngu tử diên diễn viên dã xuất hiện.

【 ai, ta lại cho ngươi một bàn tay 】

【 ai, không trọng yếu (nhiều ít bàn tay không quan trọng) 】

Hình ảnh bên trong Ngu tử diên diễn viên cùng Vương Linh Kiều diễn viên ngay tại đi bộ phim, Vương Linh Kiều diễn viên tại đi đến mình phần diễn về sau, vô cùng tự hiểu là mình tìm một cái mình cảm thấy tư thế thoải mái nằm xong, nghe Ngu tử diên diễn viên nói chuyện.

"..." Hình ảnh xung kích có chút lớn, thật xin lỗi, chúng ta trước lãnh tĩnh một chút.

Màn hình chậm rãi đen xuống dưới, lập tức lại phát sáng lên, chậm rãi hiển hiện chữ viết: Bọn đệ đệ quá khó dẫn theo, ta muốn bãi công! ! !

Lập tức hình ảnh hiện ra Tuyên Lộ cùng Giang Trừng hai người tại Liên Hoa Ổ Giang Trừng chuồn êm một tuồng kịch.

Hai người diễn xong bộ phim, Uông Trác Thành rời đi, đột nhiên Uông Trác Thành hỏi một câu: 【 ta nên đi đi đâu 】

Tuyên Lộ một mặt mộng bức biểu thị: 【 sao? Sao? 】

"Ha ha ha ha, ông trời ơi, quá ngu ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện chẳng biết lúc nào tỉnh lại nhìn thấy trên màn hình Tuyên Lộ cùng Uông Trác Thành hai người tình trạng cười to lên.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi tỉnh thật là kịp thời a" Giang Trừng mỗi chữ mỗi câu nói đến, từng chữ đều giống như từ trong hàm răng gạt ra.

"Kia là!" Ngụy Vô Tiện vô cùng tự hào biểu thị nói.

Giang Trừng: "..." Không muốn mặt! ! !

Hình ảnh nhất chuyển, Uông Trác Thành cùng Tuyên Lộ diễn xong cảnh quay, Tuyên Lộ đột nhiên rút ra tam độc gác ở trên cổ mình, một bộ ta không sống được dáng vẻ, phối chữ: Bọn đệ đệ rất khó khăn mang theo

"..." Nguyên tác đám người hoàn toàn yên tĩnh.

"Khục, vị này Tuyên Lộ cô nương, tam độc đến cùng là thượng phẩm linh kiếm, ngươi lần sau vẫn là đừng như vậy." Thật lâu Lam Hi Thần mở miệng nói đến.

"... Trạch Vu Quân, cái kia thanh tam độc là giả, ngươi chẳng lẽ không thấy được a Thành đều trực tiếp bắt đầu cầm sao?" Tuyên Lộ biểu thị các ngươi như thế không thể hảo hảo xem hết sao?

"Quả thật là như thế, nhị ca nhìn là chúng ta quá lo lắng." Kim Quang Dao thấy này mở miệng nói đến.

"Oa, thật Dao Dao, thật đáng yêu a." Tuyên Lộ nhìn thấy Kim Quang Dao vô cùng nhanh chóng nhảy lên đến Kim Quang Dao bên cạnh, biểu thị mình muốn tiếp xúc gần gũi một chút Dao Dao.

"Chiến ca, vì cái gì sư tỷ kích động như vậy a?" Vương Nhất Bác một mặt mộng bức, sư tỷ thế nào?

"Không có gì, nhìn đến thật." Tiêu Chiến vô cùng bình tĩnh hồi đáp.

Mặc dù Tuyên Lộ bản nhân không cảm thấy hành vi của mình như thế nào, nhưng không phải mỗi người đều cảm thấy như vậy, tỉ như Kim Tử Hiên: Cái này cùng vợ ta dáng dấp rất giống người vì cái gì sẽ thích đệ đệ của mình? ! Có tỉ như Lam Khải Nhân: Nữ tử này thật sự là không có chút nào lễ nghi có thể nói, quả thực là... Tức chết lão phu!

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ