occ tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngay khi Ngụy Vô Tiện suy xét âm thiết thời gian, màn hình phát sáng lên, chậm rãi hiển hiện Trần Tình Lệnh ba chữ, lập tức lại xuất hiện hai hàng chữ: Lam Trạm lại là... Phía dưới dấu ngoặc ra đánh dấu thúc phụ miệng Hồ lữ trình.
"Miệng Hồ? Đó là cái cái gì?" Ngụy Vô Tiện cùng với Tiêu Chiến giao lưu lâu, lúc nói chuyện không có cảm giác mang tới hiện đại dùng từ.
"A, cái kia, ha ha ha ha ha ha ha" Vương Nhất Bác giống như là nhớ tới cái gì, đột nhiên cười đến vứt đi diễn cảm phụ trách.
"Cái kia a, Ngụy huynh việc này thật chơi vui ha ha ha ha" Tiêu Chiến cũng nhớ tới ra, giống như Vương Nhất Bác cười đến không có hình tượng chút nào.
"Thật?" Ngụy Vô Tiện vẻ mặt nghi ngờ.
"Thật, tuyệt đối không phụ ngươi chờ mong." Lưu Hải Khoan tiếp theo trả lời đến.
Hình ảnh bên trong xuất hiện chính là vừa rồi Lam Vong Cơ lãnh phạt một màn. Vương Nhất Bác quỳ gối trên đệm nói lời thoại, Tiêu Chiến đứng Vương Nhất Bác phía sau, Vương Nhất Bác vừa nói xong lời kịch, Tiêu Chiến liền lên trước quỳ gối trên đệm, bắt đầu nói mình lời kịch. Đây là đạo diễn tổ bên kia ra cái âm thanh, hai người lại lần nữa tới một lần. Lần thứ hai lúc tới Vương Nhất Bác lấy một loại thần kỳ tư thế đi lên, vì vậy biên tập đã được phát đi phát lại nhiều lần.
"Ai, Nhất Bác eo là thật không tệ." Lưu Hải Khoan từ đáy lòng cảm thán nói.
Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác nhìn thoáng qua cạnh mình cái này tự nhận rất nghiêm túc đại ca, mê chi trầm mặc.
Xuất hiện ở chuyển một cái, ống kính kéo xa, Tiêu Chiến từ đằng xa chạy đến Vương Nhất Bác chỗ, nhưng là không có phanh lại xe, hoàn mỹ bỏ qua cái đệm, trực tiếp từ hành lang bên trên té xuống, phối chữ: Oành
"Ha ha ha ha ha ha, Tiêu Chiến, ngươi lợi hại a ngươi." Ngụy Vô Tiện không có chút nào lòng thông cảm cười nhạo đến.
"Lăn, Ngụy Vô Tiện, mặt của ngươi đâu?" Tiêu Chiến nhìn Ngụy Vô Tiện cười đến không có hình tượng chút nào dáng vẻ, xông lên liền cho Ngụy Vô Tiện một chưởng.
"Ha ha ha ha, cho nên các ngươi lúc ấy không truyền bá đoạn này là bởi vì ngươi ngã?" Tiêu Chiến một chưởng kia một chút cũng không có để Ngụy Vô Tiện thu liễm, vẫn như cũ không kiêng nể gì cả.
". . ." Tiêu Chiến cho Ngụy Vô Tiện một cái cữu cữu thức bạch nhãn, thầm nghĩ đợi chút nữa ngươi liền không cười được.
Hình ảnh bên trong Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác lại diễn một lần bị phạt hí, lần này rốt cục thuận lợi qua, không có kẹt tại Tiêu Chiến chỉ nói một đôi lời lời thoại thời điểm, thế nhưng cuối cùng nói chuyện thúc phụ cho một cái đại lễ.
【 ngươi là muốn đem Vân Thâm Bất Tri Xử quấy thành bộ dáng gì mới bằng lòng bỏ qua, ngươi đừng tưởng rằng mẫu thân ngươi là Lam Trạm liền. . . 】 hình ảnh đem thúc phụ đầu phóng to, P lên ba cái dấu chấm than. Lúc này ống kính lại cho Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác, cũng đem Vương Nhất Bác đầu P lớn, phối chữ: 【 kìm nén, cố gắng nghẹn trở về 】 hí lúc kết thúc Vương Nhất Bác rốt cục phóng thích mình, cười nói với Tiêu Chiến: 【 ta là mẫu thân ngươi 】
"Ha ha ha ha ha ha" Tiêu Chiến bọn người cười đến không cách nào tự đè xuống, nhưng là Ngụy Vô Tiện bọn người lại là trợn mắt hốc mồm.
"Lam Trạm. . . Lam, Lam Trạm, mẫu thân của ta là Tàng Sắc Tán Nhân, cùng, cùng, cùng ngươi không hề có một chút quan hệ." Ngụy Vô Tiện vừa nhìn liền bị dọa đến không nhẹ, nói chuyện đều cà lăm.
". . ." Lam Vong Cơ vẫn như cũ đỉnh lấy một trương mặt không thay đổi mặt, nhưng là Lam Hi Thần biểu thị Vong Cơ đã mộng.
"Cái này, cái này. . ." Lam Khải Nhân mặt đen mấy cái độ, ngay cả mình cẩn thận che chở râu ria đều thu hạ tới mấy cây.
"Ha ha ha, Ngụy huynh thế nào? Chơi vui a ha ha ha ha" Tiêu Chiến không có chút nào lòng thông cảm phải nói, vẻ mặt mười phần đắc ý.
"Lăn, còn có, ngươi vì sao còn phải tiếp được nói a? ! ! ! Ngươi liền sẽ không dừng lại sao?" Ngụy Vô Tiện vẻ mặt sụp đổ nói.
"Khục, lúc ấy đạo diễn không có la thẻ mà, vậy cũng chỉ có thể tiếp tục đi xuống diễn a." Tiêu Chiến một mặt lý trực khí tráng chứng tỏ nói.
". . ." Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ mình không biết mình muốn về chút ít cái gì.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi cút trở lại cho ta a tỷ cái này." Giang Trừng cuối cùng từ trong khiếp sợ lấy lại tinh thần, lúc này mở miệng hô đến, tại không trở lại, nhà mình heo đều phải đổi một cái mẫu thân.
Ngụy Vô Tiện nhìn một chút Lam Khải Nhân, lại nhìn một chút bên cạnh mình Lam Vong Cơ, không chậm trễ chút nào. . . Lăn đi Giang Yếm Ly bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.