ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngay khi mọi người cười đến nghiêng ngã, không gian bên trong loáng thoáng có tiếng âm thanh trò chuyện.
"Âm thanh gì?" Ngụy Vô Tiện lập tức cảnh giác ngồi dậy từ trong ngực Lam Trạm, ấn Trần tình ở bên hông, vẻ mặt đề phòng.
"Cái này cho ngươi ăn, ta lần trước nếm qua cảm giác cũng không tệ lắm."
"Tốt, cảm ơn a, nhưng là ta không có tay cầm."
"Không có việc gì, vậy ta trước giúp ngươi cầm, đợi lát nữa lại ăn, ngươi đưa túi cho ta, ta đưa cho ngươi ăn."
"Không phải, hai người các ngươi liền không thể vì ta suy nghĩ một chút sao? Đại ca ta cũng muốn ăn được không?"
"Đại ca, tìm được 'Đầu' không dễ, ngươi phải nâng niu nó."
"Ha ha, hai người các ngươi!"
Tiếng nói chuyện càng ngày càng gần, bóng người nói chuyện càng ngày càng rõ ràng, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác vừa nhìn, đúng là ba người Vương Dực Chu, Lưu Hải Khoan, Chu Tán Cẩm.
"Đại ca, các ngươi làm sao lại ở chỗ này?" Vương Nhất Bác dẫn đầu lên tiếng hỏi thăm.
"Ai? Nhất Bác, ngươi là cùng Tiêu Chiến tới ăn cơm sao? Thật là đúng dịp a, cùng một cửa hàng." Lưu Hải Khoan còn chưa hiểu rõ tình huống, mở miệng liền hỏi.
"Không phải, đại ca các ngươi có thể nhìn chung quanh được không?" Tiêu Chiến bất lực nhắc nhở.
Ba người nhìn chung quanh, ánh mắt dừng lại tại mấy khuôn mặt giống họ.
"Đây là tình huống như thế nào?" Chu Tán Cẩm hút xong ngụm sữa chua cuối cùng, quay đầu nhìn về phía Tiêu Chiến.
"Cái này, ta cùng Nhất Bác cũng không rõ lắm, nhưng tình hình ở đây có vẻ là muốn để chúng ta xem hết A Lệnh." Tiêu Chiến giải thích.
"A, xin chào mọi người, ta là Chu Tán Cẩm, trong phim tôi diễn vai Kim Quang Dao." Chu Tán Cẩm đầu tiên tự giới thiệu mình, mắt to chớp chớp, mười phần nhu thuận.
" Chào mọi người, ta là Lưu Hải Khoan, trong phim ta diễn vai Lam Hi Thần." Lưu Hải Khoan theo sát phía sau.
" Chào mọi người, ta là Vương Dực Chu, trong phim ta diễn vai Nhiếp Minh Quyết." Vương Dực Chu tự giới thiệu bản thân ngay sau đó. Lời giới thiệu này đã thu hút sự chú ý của Nhiếp Minh Quyết, mở miệng nói: "Ngươi chính là người đóng vai ta?"
" Nhìn mặt của hai người chúng ta, ta không diễn ngươi thì diễn ai?" Vương Dực Chu liếc Nhiếp Minh Quyết một cái, nói không nên lời.
"..." Chẳng biết tại sao, cảm giác người đóng vai mình giống như ghét bỏ chính mình.
" Nếu không trước tiên các ngươi tìm vị trí ngồi xuống đi." Tiêu Chiến đề nghị.
"Cũng tốt." Lưu Hải Khoan gật đầu, lập tức đi đến bên cạnh Tiêu Chiến ngồi xuống, Vương Dực Chu ngồi bên cạnh anh ấy, Chu Tán Cẩm suy tư một chút, ngồi xuống bên cạnh Kim Quang Dao.
"Đại ca, đưa túi cho ta." Chu Tán Cẩm sau khi ngồi xuống, nhớ tới túi của mình, anh vội vàng gọi Vương Dực Chu.
" Ngươi thực sự một khắc đều không thể rời đi ăn." Vương Dực Chu một mặt ghét bỏ, nhưng vẫn là đem túi đưa Chu Tán Cẩm, "Cẩn thận béo chết."
"Ta ăn không mập, ngươi cũng không phải không biết ha ha ha ha, ngươi hâm mộ không đến ha ha ha ha" Chu Tán Cẩm ôm túi cười đến vô cùng vui vẻ.
"A Dao, ngươi có muốn ăn không, ta cùng ngưới nói lần trước ta đã ăn món này, hương vị siêu ngon." Chu Tán Cẩm lấy đồ ăn vặt từ trong túi ra cho Kim Quang Dao.
"Tốt, cảm ơn." Kim Quang gần như không duy trì được nụ cười. Chấn động vừa rồi hơi lớn, đại ca, lại bị mình dỗi, mặc dù là diễn viên, nhưng là... cú sốc vẫn hơi lớn.
Về phần Ma đạo đám người kinh hãi một câu đều cũng không nói ra được, nhất là Nhiếp Hoài Tang quả thực là trợn mắt há hốc mồm, tam ca, lợi hại a.
Sau khi cả ba người ngồi xuống, màn hình lại bắt đầu phát.
Trên màn hình hiện một đống trang giấy bị thả loạn thất bát tao, đột nhiên có tiếng chuông vang lên, Ngụy Vô Tiện lập tức ngồi dậy.
【 nguy rồi, bái lễ sắp bắt đầu 】
Vân Thâm Bất Tri Xử quy củ phong phú, có tới ba ngàn năm trăm gia quy, bởi vậy lúc Lam thị tử đệ đọc gia quy, Ngụy Vô Tiện quả thực là nhàm chán cực độ, đột nhiên có tiếng chim kêu, Ngụy Vô Tiện cẩn thận nghe, thì ra là Nhiếp Hoài Tang đã giấu một con chim trong tay áo.
【 ta tìm thấy một con kim tước trên đường tới đây. Ta đuổi theo nó trong ba ngày. thế nào, không kiêu ngạo】
【 kiêu ngạo, chơi vui 】
"Nhiếp Hoài Tang! Ta đưa ngươi đi nghe học, ngươi nghe học như vậy? ! ! Chẳng trách mỗi năm nghe học đều không qua! !" Nhiếp Minh Quyết mặt tối sầm, đưa tay liền muốn đánh, Nhiếp Hoài Tang vội vàng trốn, chạy tới đằng sau Kim Quang Dao cùng Chu Tán Cẩm bất chấp tất cả, đưa tay liền bắt: "Tam ca, cứu ta."
Bị tóm chặt Chu Tán Cẩm trầm mặc một hồi, mở miệng: " Đại ngốc... Khục, Xích Phong Tôn, Hoài Tang hắn tuy rằng không ham học, nhưng là đầu óc dùng tốt, ngươi cái này đánh xuống, vạn nhất đem não đánh không còn làm sao bây giờ?"
Nhiếp Hoài Tang: "..." Tam ca, ta làm sao không biết ta đầu óc dùng tốt a.
Nhiếp Minh Quyết: "..." Tam đệ có phải hay coi thường ta.
"Đại ca, ngươi trước đừng nóng giận, nơi này nhiều người nhìn như vậy đâu." Lam Hi Thần vội vàng mở miệng nói, hòa giải sự im lặng thần kỳ.
"Đúng vậy a, đại ca, ngươi bớt giận." Rốt cục hồi thần Kim Quang Dao vội vàng thượng tuyến trấn an Nhiếp Minh Quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.