Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (78)

394 24 0
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Trên màn hình hình ảnh vừa mới phát ra xong, không gian bên trong ma đạo đám người không khỏi nhìn về phía Nhiếp Gia Huynh Đệ, âm dương lưỡng cách, thật đúng là thế sự vô thường a, lại bây giờ nhìn Xích Phong Tôn chết còn rất có ẩn tình, không ngờ tới bọn hắn đám người này tương lai đúng là như thế khó khăn trắc trở.

Nhưng trên màn hình không chờ bọn hắn biểu đạt cảm thán, trực tiếp lại phát hình. Trên màn hình truyền đến một trận có chút nhẹ nhàng tiếng nhạc, sau đó hiện ra một hàng chữ: A ba bản hai chọn một.

Lập tức chữ viết biến mất, xuất hiện Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến hai người, trên tấm hình Tiêu Chiến cầm bản thảo bắt đầu đối Vương Nhất Bác đặt câu hỏi.

【 tình cảnh một: Nếu như bị vây ở hoang đảo, ngươi có thể lựa chọn lưu lại một cái, một cái khác liền ném về trong biển 】 vừa dứt lời Tiêu Chiến một mặt giật mình ngẩng đầu, trên tấm hình đem hắn đầu phóng đại, phối chữ: Kinh đến bảo bảo.

【 oa, các ngươi là ma quỷ sao? Ngươi chọn lưu lại ai? 】

【 bắt đầu, Lam Hi thần, môtơ mũ giáp 】 lập tức hình ảnh phía trên xuất hiện Lưu Hải Khoan cùng môtơ mũ giáp chân dung, mà Tiêu Chiến thì nở nụ cười, phối chữ: Không tử tế cười.

【 Lam Hi thần a 】

【 vì cái gì? 】

【 bởi vì mũ giáp không dùng, ta làm gì lưu cái đầu nón trụ a 】

Sau đó trên tấm hình sắp môtơ mũ giáp chân dung ném vào trong biển hình ảnh, vẻn vẹn lưu Lam Hi thần chân dung, cũng phối chữ nói: Sử thượng đệ nhất cái thắng nổi đại môtơ người.

"Đại môtơ? Đó là cái gì?" Ngụy Vô Tiện nghi ngờ hỏi, nhìn trên tấm hình ý tứ, cái này đại môtơ giống như đối Vương Nhất Bác rất trọng yếu.

Lúc này màn hình như muốn trả lời vấn đề của hắn dáng vẻ, lập tức chuyển đổi trên tấm hình nội dung, xuất hiện một cỗ Yamaha đại môtơ, cũng phối chữ nói: Đại môtơ, Vương Nhất Bác chính miệng đóng mộc bạn gái.

"Bạn gái? Đây cũng là cái gì?" Ngụy Vô Tiện vẫn như cũ một mặt mộng bức, tại sao lại xuất hiện một cái danh từ mới? ? ?

Lúc này một bên Kỷ Lý nhìn không được, kéo lại Ngụy Vô Tiện nói nhỏ một phen, lúc này Ngụy Vô Tiện mới lộ ra bừng tỉnh đại ngộ dáng vẻ, lập tức vừa nghi nghi ngờ nói: "Nếu như vậy, kia Tiêu Chiến là cái gì?"

Lúc này trên màn hình biến đổi, xuất hiện một trương Tiêu Chiến ảnh chụp, cũng phối chữ nói: Hắn là Vương Nhất Bác đại môtơ tinh.

"..." Trên tấm hình một màn này đem Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến hai người chỉnh mộng bức không thôi, lấy lại tinh thần lỗ tai đều đỏ như rỉ máu.

"Úc" Ngụy Vô Tiện kéo dài âm đạo, sửng sốt đem Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến hai cái da mặt mỏng xấu hổ ra một cái độ cao mới.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ