Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (45)

672 37 0
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Nhiếp Hoài Tang nghe xong Ngụy Vô Tiện trêu chọc lập tức phản kích, h AI người ngươi tới ta đi, nhao nhao quên cả trời đất, cuối cùng lấy Lam Vong Cơ cấm ngôn Nhiếp Hoài Tang kết thúc.

Nhiếp Hoài Tang đột nhiên bị cấm nói, biệt khuất nhìn xem tại Lam Vong Cơ bên người cười trên nỗi đau của người khác Ngụy Vô Tiện, trong lúc nhất thời Nhiếp Hoài Tang giết chết Ngụy Vô Tiện tâm đều có, rõ ràng không phải ta một người lại nhao nhao! ! !

Tiêu Chiến nhìn xem biệt khuất Nhiếp Hoài Tang kém chút nhịn không được cười ra tiếng, Hoài Tang Huynh, cái này gọi Song tiêu hiểu không?

Mặc kệ Nhiếp Hoài Tang như thế nào biệt khuất, màn hình hoàn toàn như trước đây bắt đầu chuyển động, Nhiếp Hoài Tang khóc khuôn mặt bắt đầu nhìn kịch.

Trước đó trên tấm hình Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hai người ra tay đánh nhau, nhưng là hiện tại Hình ảnh hiện ra lại là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người ngồi tại nóc nhà tâm sự.

". . ." Mới không trả đánh cho ngươi chết ta sống sao? ? ?

【 thế sự biến hóa, như thế nào cùng trước kia đồng dạng 】

Nghe đến lời này Ngụy Vô Tiện sững sờ, nhìn một chút bên cạnh mình Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ chính chiếu khán A Uyển, chưa từng phát giác, Ngụy Vô Tiện lại yên lặng đem đầu chuyển trở về, đúng vậy a, thế sự biến hóa, cảnh còn người mất, hắn hôm nay sớm đã không phải năm đó Ngụy Anh.

【 đạo này tổn hại thân, tổn hại tâm tính 】

【 ta biết 】 ta biết nó tổn hại thân, tổn hại tâm tính, nhưng là ta lại không cách nào từ bỏ nó, nhưng là vừa mới kinh lịch diệt môn Giang gia, cần một cái mạnh hữu lực chiến lực chèo chống.

【 ta cái này quỷ đạo thuật pháp, tập được là âm luật, tu chính là phù chú, dùng một cây sáo trúc, khống chế vạn vật 】

【 quỷ đạo thuật pháp, dựa vào là thế nhưng là tâm thần 】

【 để cho ta giúp ngươi 】 đã không cách nào ngăn cản ngươi, vậy cũng chỉ có thể trông coi ngươi, che chở ngươi một điểm.

【 tốt 】

"Phốc, ha ha ha ha ha" lúc đầu ma đạo đám người còn đắm chìm trong hai người trong lúc nói chuyện với nhau, Vương Nhất Bác một trận này cuồng tiếu trực tiếp đem người kéo lại.

Ngụy Vô Tiện không rõ ràng cho lắm nhìn xem Vương Nhất Bác cuồng tiếu, ám đạo nhìn xem Lam Trạm gương mặt này cười thành bộ dáng như vậy, thực sự là. . . Mới lạ đâu!

"Ha ha ha ha ha, Chiến ca, ta ở tàu điện ngầm tu, ngươi ở đâu tu A ha ha ha a" Vương Nhất Bác bên cạnh cười bên cạnh hỏi.

Hắn một màn này miệng, không chỉ Tiêu Chiến, ở đây diễn viên tất cả đều cười mở.

Tiêu Chiến cười đánh hắn: "Vương Nhất Bác ngươi thiện lương một điểm Vương Nhất Bác."

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ