0oc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu "Vong Cơ, ngươi? !" Lam Khải Nhân không thể tin lên tiếng, mình tốt chất nhi như thế nào biến thành dạng này rồi? ! Ngụy Vô Tiện nghe xong Lam Vong Cơ bọn người sau khi trả lời, thì là nhìn trời nhìn xuống đất chính là không nhìn Lam Vong Cơ. Lam Khải Nhân nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, lại liếc mắt nhìn Lam Vong Cơ, đang muốn nói cái gì, liền bị trong màn hình truyền đến thanh âm đánh gãy. Hình ảnh bên trong Diêu Tông chủ bọn người bởi vì lọt vào Ôn gia đồ sát, đến đây Liên Hoa Ổ tị nạn, nhưng Giang Trừng biểu thị Ôn gia như thế hành vi, chỉ sợ Liên Hoa Ổ cũng không phải chỗ an toàn, Giang Phong Miên biểu thị mình cũng là như thế ý nghĩ, một phen thương thảo về sau, Giang Phong Miên quyết định hộ tống Diêu Tông chủ bọn người tiến về Lan Lăng, để cầu Kim thị che chở. "Sống sờ sờ nông phu cùng rắn cố sự a, chó huệ hơi thở ngươi nói có đúng hay không?"Tiêu Chiến cười lạnh nói, thần sắc lãnh tuấn. "Đúng, không sai, chiến ca thật lợi hại!"Vương Nhất Bác mở miệng trả lời. Ngụy Vô Tiện nhân vật này sắc thái quá nặng, Tiêu Chiến đi ra nhân vật này tốn không ít thời gian, nhưng là ngẫu nhiên nhìn thấy một chút tương đối nặng trận hí, Tiêu Chiến vẫn là sẽ không thể tránh khỏi có chút rơi vào đi. Bởi vậy Vương Nhất Bác chỉ có thể tận lực tại Tiêu Chiến không có hãm quá sâu tình huống dưới, nhanh chóng đem Tiêu Chiến kéo trở về. Còn có một điểm chiến ca mỗi lần vừa vào hí về sau vẫn Lam Vong Cơ gọi mình, tuyệt đối không được! 【 không chơi không chơi, đều trở về a 】 【 hôm nay như thế sớm a 】 【 không muốn chơi, không có ý nghĩa 】 Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng dẫn một đám sư đệ ngay tại bắn giấy oanh. 【 đúng, các ngươi vừa rồi có cái nào mấy cái xếp hạng dựa vào sau, đi theo Lục sư đệ cùng đi nhặt a 】 【 Đại sư huynh, vì cái gì đều là ta đi nhặt a, thật vô lại 】 "Lục sư đệ. Đáng chết Ôn cẩu!" Ngụy Vô Tiện thấp giọng nói đến, ánh mắt đỏ bừng, toàn thân áp suất thấp. Giang Trừng thì đi lòng vòng trên tay mình tử điện, thần sắc âm lãnh. "Nghĩ gì thế?" Trên vai bị người vỗ một cái, Giang Trừng cơ hồ phát xạ điều kiện muốn phản chế ở người, lại tại tay sắp đụng phải người trước một khắc, bị ngạnh sinh sinh chế trụ, không cách nào phía trước tiến một bước. Uông Trác Thành này sờ lên mũi, vô cùng thức thời đem mình Uông Trác Thành này sờ lên mũi, vô cùng thức thời đem mình tay yên lặng thu hồi lại. "Ha ha ha ha ha ha, Đại Thành ngươi cũng quá ngốc hả" Tuyên Lộ gặp này cười đến không được, cái khác diễn viên cũng đều là ý cười tràn đầy, ngoại trừ một mặt mộng bức nhìn xem bọn hắn nguyên tác đám người. ". . . Tiếp thu được Ngụy Vô Tiện nghi hoặc tràn đầy hỏi thăm ánh mắt, Tiêu Chiến thu liễm nụ cười trên mặt, một mặt không có cái gì biểu lộ nhìn màn hình, thuận tay còn chọc chọc Vương Nhất Bác, biểu thị đi, đừng cười. Uông Trác Thành biểu thị tự mình biết tiếp xuống kịch bản gian nan, dự định an ủi một chút Giang Trừng, vì cái gì biến thành dạng này rồi? ! A tỷ ngươi quá phận! Còn có Chu Tán Cẩm, cùng một chỗ nuôi em bé tình nghĩa đâu? ! Ngươi đem Kim Lăng đặt cái nào rồi? ! Ngươi cho ta từ biển rộng ca trên thân. A, sai, kia là chân kim chỉ riêng dao. Hình ảnh bên trong Vương Linh Kiều dẫn người lấy chơi diều bên trên có mặt trời, ám chỉ Ôn gia làm lý do, đến đây Liên Hoa Ổ khiêu khích, yêu cầu Ngu Tử Diên hảo hảo trừng phạt Ngụy Vô Tiện, Ngu Tử Diên dùng tử điện rút Ngụy Vô Tiện vài roi, dự định xong việc, lại không nghĩ Vương Linh Kiều được một tấc lại muốn tiến một thước, lại muốn chặt Ngụy Vô Tiện khương một cái tay, còn muốn đem cái này Liên Hoa Ổ biến thành Ôn thị giám sát lều, nghe được nơi đây, Ngu Tử Diên rốt cục nhịn không nổi nữa, quay người hảo hảo dạy dỗ Vương Linh Kiều dừng lại. "Mẹ" Giang Trừng thấp giọng nói đến. Uông Trác Thành thấy vậy không khỏi thở dài một hơi, Liên Hoa Ổ diệt môn vốn là Giang Trừng tâm lý vĩnh viễn đau nhức, dù cho ngày sau hắn cùng Ngụy Vô Tiện chính tay đâm cừu nhân, nhưng thương tích đến cùng là lưu lại. Nghĩ đến đây, tiến lên vỗ vỗ Giang Trừng, lần này Giang Trừng cuối cùng không có tính phản xạ muốn bắt người, hắn an ổn nói xong nói: "Giang Trừng, có một số việc, có chút khảm, ngươi dù sao cũng phải vượt qua, ngươi không thể mãi mãi cũng để ở trong lòng, dạng này ngươi vĩnh viễn chạy không thoát tới. " Hình ảnh bên trong Ngu Tử Diên đang muốn giải quyết Vương Linh Kiều, Ôn Trục Lưu lại đột nhiên xông vào, đả thương Kim Châu Ngân Châu. 【 Ôn Trục Lưu, ngươi còn đang chờ cái gì? Giết chết nàng, giết chết nàng 】 Hình ảnh bên trong Ôn Trục Lưu ngăn chặn ngu tử diên, Vương Linh Kiều thừa này thả ra tín hiệu. Ngu Tử Diên gặp này mang theo Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện đi vào bến tàu, chuẩn bị đưa hai người một mình rời đi. 【 Ngụy Anh, ngươi nghe kỹ cho ta, hảo hảo che chở Giang Trừng, chết cũng muốn che chở có nghe hay không 】 【 mẹ, cha, cha còn chưa có trở lại, có chuyện gì chúng ta sinh cùng một chỗ chịu trách nhiệm không được sao ] 【 không trở về liền không trở lại, ta cách hắn chẳng lẽ còn không được sao 】 Hình ảnh bên trong Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện gặp từ Lan Lăng Kim thị trở về Giang Phong Miên cùng Giang Yếm Ly hai người, Giang Phong Miên biết được tình huống về sau, đem Giang Yếm Ly cùng Ngụy Vô Tiện Giang Trừng lại trói lại, để bọn hắn tiến đến lông mày núi Tìm tổ mẫu, mình một người trở về Liên Hoa Ổ. 【 ta trở về tìm tam nương tử 】 Chuyến đi này, chính là thiên nhân vĩnh cách, không ngày gặp lại. "Đáng chết Ôn cẩu! !"Ngụy Vô Tiện một quyền đánh tới hướng trên mặt đất, toàn thân oán khí trùng thiên, mắt thấy là phải mất khống chế. "Ngụy Anh!" Lam Vong Cơ gặp đây, tâm thần đại loạn ngay cả mình trong ngực A Uyển đều không để ý tới, tiến lên liền muốn đi kéo Ngụy Vô Tiện. "Hàm Quang Quân, nhanh, đánh đàn! !" Tiêu Chiến gặp này vội vàng hô to đến. Lam Vong Cơ phảng phất tìm tới chủ tâm cốt, vội vàng buông xuống A Uyển, cởi xuống túi cầm, bắn lên thanh tâm âm. Nhưng là một khúc kết thúc, Ngụy Vô Tiện khương nhưng không thấy bất luận cái gì chuyển biến tốt đẹp, Tiêu Chiến gấp đến độ xoay quanh, lúc này Vương Nhất Bác đột nhiên đối Lam Vong Cơ thét lên: "Nhanh! Đạn Vong Tiện!" Lam Vong Cơ tiếng đàn dừng lại, nhìn thoáng qua Vương Nhất Bác, lập tức làn điệu biến đổi, chính là Lam Vong Cơ sở tác Vong Tiện. Cũng không biết cái này từ khúc có kỳ hiệu gì, Lam Vong Cơ lặp đi lặp lại gảy ba vậy mà Ngụy Vô Tiện chậm rãi bình tĩnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.