ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Mặc dù trên màn hình phát hình ra hình ảnh dẫn tới ma đạo đám người suy đoán nhao nhao, vốn muốn thảo luận vài tiếng, không muốn màn hình lúc này lại bắt đầu bắt đầu chuyển động, trực tiếp hướng xuống phát hình, đến, nhìn không cần.
Trên tấm hình Ngụy Vô Tiện lấy Giang gia chuông bạc vì ám hiệu, bắt đầu cùng A Tinh cô nương chung tình. Chỉ gặp trên tấm hình hiện lên mấy cái Tống Lam Hiểu Tinh Trần cùng Tiết Dương hình ảnh, mà trên tấm hình Tống Lam nhìn bản thân bị trọng thương, mấy cái hình ảnh hiện lên về sau, liền chính thức bắt đầu chung tình.
Trên tấm hình A Tinh ngồi tại bên dòng suối nghịch nước, chơi chán về sau tại trong rừng cây gặp được đến hai vị phụ nhân, vội vàng đem mình ngụy trang.
【 làm sao có tiểu cô nương 】
【 xem bộ dáng là không phải nhìn không thấy a 】
【 đúng vậy a 】
【 cô nương, phía trước có cái cây 】
【 tạ ơn tạ ơn 】
【 chậm một chút, ngươi cẩn thận một chút, ngươi có đói bụng không 】 trong đó một vị phụ nhân nhìn thấy A Tinh như vậy đáng thương bộ dáng, liền từ trong giỏ xách xuất ra một cái bánh bao cho nàng.
"Vị này A Tinh cô nương nguyên lai đúng là thấy được, kia trước đó trên tấm hình nàng..." Lam Hi Thần nhìn xem trên tấm hình A Tinh bộ dáng, không khỏi mở miệng biểu đạt nghi ngờ của mình.
"Chẳng lẽ về sau mới mù? Nếu là như vậy, lại là như thế nào mù?" Vàng hiên ngay sau đó nói.
"Nghĩ nhiều như vậy làm gì, xem tiếp đi chẳng phải sẽ biết." Giang Trừng nhìn xem hai người dáng vẻ nghi hoặc, mở miệng nói.
Ma đạo đám người biểu thị đồng ý, liền lại đem lực chú ý chuyển dời về trên màn hình, chỉ gặp trên tấm hình A Tinh đi tới chợ, đụng phải một vị công tử, liền giả bộ mù lòa đụng vào, vị công tử kia tức giận vô cùng, phát giác A Tinh là cái mù lòa về sau, liền đối với A Tinh giở trò.
"Vô sỉ!" Lam thị còn quân tử phong thái, bây giờ nhìn thấy tốt như vậy sắc người, Lam Khải Nhân tất nhiên là tức giận đến không được, nhưng cũng biết cảnh tượng như vậy cũng không phải độc hắn một người liền có thể quản giáo.
"Vị này A Tinh cô nương cũng không phải như mặt ngoài như vậy, mưu ma chước quỷ có rất nhiều đâu." Ngụy Vô Tiện nhìn xem trên tấm hình tràng cảnh, sờ lên cái cằm nói.
Quả nhiên không ra Ngụy Vô Tiện sở liệu, nam tử kia đi về sau, A Tinh liền lấy ra một túi tiền, chính là mới từ vị kia bị đụng vào hắn nam tử trên thân thuận tới, không muốn túi tiền này bên trong cũng không có mấy phần tiền, A Tinh đối với cái này biểu thị ra mình ghét bỏ, không muốn quay đầu đụng phải Hiểu Tinh Trần, còn tiện thể thuận đi Hiểu Tinh Trần tiền trên người túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.