ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Đám người xem hết ngoài lề, vui xong, màn hình lại bắt đầu có động tĩnh.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ thật vất vả giải quyết phệ hồn thiên nữ, lại không nghĩ rằng gặp được thôn dân bị âm thiết khống chế biến thành con rối, ba người không thoát thân nổi, bị vây ở thiên nữ từ bên trong. Lúc này bên ngoài đột nhiên truyền đến kiêu chim tiếng kêu, Nhiếp Hoài Tang đột nhiên phản ứng đến ba người có phải hay không trúng kế.
Ngụy Vô Tiện bày cấm chế rốt cục ngăn cản không nổi khôi lỗi thế công, bị phá.
【 Lam Trạm, ngươi có cái gì tốt phương pháp 】
【 xông 】
Nhiếp Hoài Tang nghe xong vội vàng cự tuyệt, lại bị Lam Vong Cơ cấm ngôn, đành phải khổ khuôn mặt nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.
【 nghe ta nói, Nhiếp huynh, chúng ta một hồi đi ra, ngươi nhất định phải theo sát lấy ta 】
Ngụy Vô Tiện lôi kéo Nhiếp Hoài Tang đang chuẩn bị lao ra, lại không nghĩ những khôi lỗi này giống bị cái gì khống chế, đột nhiên tất cả đều rời đi.
"Những khôi lỗi này, như trước mặt nhìn thấy, hẳn là Ôn Triều giở trò quỷ, thế nhưng là cái này khống chế khôi lỗi để bọn hắn rời đi là ai đâu?" Ngụy Vô Tiện phát hiện phía trên bị khống chế khôi lỗi tất cả đều là Ôn Tình một mạch tộc nhân, sắc mặt ngưng trọng mở miệng hỏi đến.
"Theo cái này kịch bản xác nhận Ôn Tình, các thôn dân bị khống chế là mượn kiêu điểu thân bên trên âm thiết chi lực, bọn hắn cũng không có xảy ra chuyện, Ngụy huynh ngươi không cần phải lo lắng." Tiêu Chiến nhìn thấy Ngụy Vô Tiện lo lắng, vỗ vỗ bờ vai của hắn an ủi.
"Kỳ thật đi, Ngụy huynh ngươi cũng không cần cái gì đều chính mình gánh, có thể cùng người gánh vác một phần chia sẻ, ta cảm thấy Lam Vong Cơ liền rất nguyện ý a." Tiêu Chiến cùng Ngụy Vô Tiện kề tai nói nhỏ nói đến.
"Cùng Lam Trạm chia sẻ? ! Hắn không đem ta bắt về là tốt lắm rồi, còn cùng hắn chia sẻ? Tiêu Chiến ngươi muốn chút thực tế." Ngụy Vô Tiện khinh bỉ đạo, nếu không phải bận tâm nhiều người, sợ nội dung nói chuyện bại lộ, hắn đã sớm một bàn tay đi lên.
"Không phải, Ngụy huynh, Lam Vong Cơ người này chính là không biết nói chuyện, kỳ thật trong lòng của hắn nhưng lo lắng ngươi." Tiêu Chiến biểu bày ra Lam Vong Cơ ngươi liền không thể nói nhiều mấy chữ sao! ! !
"Không tin a, phía sau ngươi liền biết." Tiêu Chiến nói xong dã mặc kệ Ngụy Vô Tiện phản ứng, trơn trượt trượt lại Vương Nhất Bác bên người.
Ngụy Vô Tiện bọn người nhìn thấy đám khôi lỗi đều lùi ra, đang chuẩn bị rời đi nơi đây, lại không nghĩ rằng truyền đến một thanh âm.
【 vô tri tiểu bối tự tiện xông vào thiên nữ từ, phải bị tội gì 】
【 Giang Trừng, ngươi nếu như không còn ra, Lam Trạm nhưng muốn tức giận 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.